Kimetsu no Yaiba: Trụ cột là ai và vì sao những nhân vật này lại được yêu thích nhất truyện?

Ngoài những nhân vật chính được độc giả yêu thích cuồng nhiệt, Kimetsu no Yaiba còn có những nhân vật phụ nổi bật không kém.

Thành công của bộ manga Kimetsu no Yaiba hiện nay có một phần không nhỏ đến từ cách xây dựng nhân vật độc đáo và ấn tượng của tác giả. Không chỉ các nhân vật chính chiếm được lượng fan đông đảo, mà các nhân vật phụ cũng được yêu thích không kém. Trong đó, sự xuất hiện của các Trụ cột - những kiếm sĩ mang sức mạnh vượt trội nhất trong số các thợ săn quỷ, đã tạo nên làn sóng yêu thích cực lớn trong cộng đồng người hâm mộ. Sau đây là những trụ cột được yêu thích và nhắc đến nhiều nhất trong Kimetsu no Yaiba.

Kimetsu no Yaiba: Trụ cột là ai và vì sao những nhân vật này lại được yêu thích nhất truyện? - Ảnh 1.

Tomioka Giyu – Thủy Trụ

Giyu là Trụ cột xuất hiện sớm nhất trong truyện, tuy nhiên, cho tới khi xuất hiện lần thứ hai cùng với những Trụ cột khác, thân phận của anh mới được tiết lộ. Giyu tạo ấn tượng tốt với người đọc khi dù biết là sẽ vi phạm nguyên tắc của thợ săn quỷ, anh vẫn quyết định che chở cho anh em Tanjiro và Nezuko. Tuy vậy, Giyu luôn lạnh nhạt và xa cách với những người xung quanh vì cho rằng mình không xứng đáng với vị trí Thủy Trụ. Anh luôn tự ti và mặc cảm về bản thân cho đến khi Tanjirou giúp anh nhận ra chân lý và từ đó anh bắt đầu tự tin hơn.

Kimetsu no Yaiba: Trụ cột là ai và vì sao những nhân vật này lại được yêu thích nhất truyện? - Ảnh 2.

Là người kế thừa Hơi thở của nước từ cựu Thủy trụ, Giyu cũng chính là người giới thiệu Tanjirou cho thầy mình. Với sức mạnh của một Trụ cột, Giyu dễ dàng giết chết Hạ Huyền Ngũ Rui một cách dễ dàng. Giyu tự sáng tạo cho mình một chiêu thức mới và sức mạnh của anh gia tăng đáng kể trong trận chiến với Thượng Huyền Tam Akaza.

Rengoku Kyojuro – Viêm Trụ

Trong arc Chuyến tàu ma quỷ, Rengoku xuất hiện và giữ vai trò quan trọng trong suốt quá trình diệt quỷ của Tanjirou, Zenitsu và Inosuke. Với tính cách tốt bụng, nhiệt tình và hào phóng của mình, Rengoku dễ dàng khiến ba cậu nhóc cũng như độc giả ngưỡng mộ và yêu thích. Rengoku luôn luôn nhớ lời mẹ anh dạy rằng, kẻ mạnh phải cứu giúp những kẻ yếu hơn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Rengoku khi anh qua đời trong trận chiến với Akaza vì bị thương quá nặng.

Kimetsu no Yaiba: Trụ cột là ai và vì sao những nhân vật này lại được yêu thích nhất truyện? - Ảnh 3.

Là người kế thừa Hơi thở của lửa, sức mạnh của Rengoku được thể hiện rõ nhất khi anh bảo vệ 200 người trên chuyến tàu và đọ sức với Akaza. Cái chết của anh là một trong những điều đáng tiếc nhất truyện, và cũng là bước ngoặt lớn khiến cho câu chuyện rẽ sang một hướng khác, bất ngờ và hấp dẫn hơn. Từ sự hy sinh của Rengoku, có thể thấy sức mạnh giữa một Trụ cột và một Thượng Huyền quỷ chênh lệch lớn như thế nào.

Kochou Shinobu – Trùng Trụ

Có một quá khứ không kém phần bi kịch khi chị gái bị quỷ giết chết, Shinobu tham gia tổ chức của thợ săn quỷ nhằm trả thù cho chị. Cô căm ghét những con quỷ, nhưng sau này Shinobu đã hiểu ra và cảm thông cho anh em Nezuko. Cô là chủ nhân của trang viên Hồ Điệp, đồng thời cũng là nơi dưỡng thương của các thợ săn quỷ. Là một nữ Trụ cột, Shinobu không có thể hình cao lớn và sức khỏe tốt như các trụ cột khác. Đó cũng là nhược điểm lớn nhất của cô.

Kimetsu no Yaiba: Trụ cột là ai và vì sao những nhân vật này lại được yêu thích nhất truyện? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, sở trường của Shinobu không phải khả năng dùng kiếm mà là điều chế độc dược giết quỷ. Trong trận chiến với Thượng Huyền Nhị Douma, Shinobu đã vận dụng khả năng dùng độc của mình một cách tối đa để có thể giết Douma. Cô cũng đã dự tính trước mọi khả năng có thể xảy ra nên đã đào tạo Kanao trở thành người thừa kế vị trí Trùng Trụ của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Kimetsu no Yaiba đã bước vào arc cuối với những trận chiến căng thẳng và hấp dẫn nhất khiến người đọc không thể rời mắt. Song song với đó, các fan cũng vô cùng nuối tiếc vì sắp phải chia tay với những nhân vật mình yêu quý. Tuy nhiên, câu chuyện nào rồi cũng phải đi đến hồi kết, và Kimetsu no Yaiba sẽ là một bộ manga xứng đáng nhận được những lời khen tuyệt vời nhất và được nhắc tới như là một trong những hiện tượng nổi bật nhất làng manga trong suốt một thời gian dài.