Làm nghề 16 năm, mỹ nữ 18+ đột ngột tuyên bố giải nghệ luôn và ngay khiến fan chết lặng

Sau 16 năm gặt hái đủ những gì cần thiết trong nghề diễn viên 18+, Tsubomi đã quyết định giải nghệ.

Tsubomi, sinh ngày 25/12/1987, là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất trong ngành công nghiệp 18+. Cô được ví như một nữ hoàng không tuổi của thế giới AV khi bước chân vào ngành công nghiệp này từ năm 2006, và cho tới nay cũng đã 15 năm có lẻ. Tsubomi từng là diễn viên độc quyền của S1 trong thời gian đầu mới gia nhập ngành này, nhưng cô đã chuyển sang hãng Moodyz từ năm 2013.

Làm nghề 16 năm, mỹ nữ 18+ đột ngột tuyên bố giải nghệ luôn và ngay khiến fan chết lặng - Ảnh 1.

 Thời gian đầu, cô làm việc tại một cửa hàng đồ chơi, nhưng không nhận được thu nhập quá nhiều. Trong thời gian tìm kiếm công việc khác, Tsubomi được gọi điện mời tham gia vào ngành công nghiệp 18+, nhưng cô dập máy ngay sau khi nghe thấy 2 chữ AV. Phải một thời gian sau đó, Tsubomi mới liên lạc lại và quyết định đưa ra lựa chọn nghề nghiệp mới.

Với các fan, Tsubomi được coi là một nữ hoàng loli không có tuổi, bởi cô vẫn giữ được nhan sắc gần như không thay đổi quá nhiều, dù đã hoạt động trong một thời gian khá dài. Ngoài công việc chính, Tsubomi còn được biết đến như 1 cosplayer và cả 1 streamer chơi game ăn khách được rất nhiều fan ở vùng Đông Á yêu thích. 

Làm nghề 16 năm, mỹ nữ 18+ đột ngột tuyên bố giải nghệ luôn và ngay khiến fan chết lặng - Ảnh 2.

Năm 2022 cũng là một năm khá đáng nhớ với Tsubomi, khi cô đã có 16 năm hoạt động trong ngành công nghiệp AV. Có thể nói, sự nghiệp 18+ của Tsubomi cho tới thời điểm hiện tại đã là rất thành công với cô, bởi con số 16 có thể nói là một kỷ lục mà ít nữ diễn viên nào có thể đạt tới. Đến cả người được coi là nữ hoàng của ngành công nghiệp AV, Akiho Yoshizawa cũng chỉ đạt tới con số 16 năm.

Dù vậy, Tsubomi cũng đã cảm thấy đến thời điểm hiện tại cũng đã là quá đủ đối với cô. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tsubomi đã chính thức công bố giải nghệ sau quãng thời gian dài làm việc. Không như những cái tên khác phải chờ tới khi hoàn thành xong những hoạt động quảng bá cuối cùng, Tsubomi quyết định nghỉ luôn và ngay khiến cho fan của cô vô cùng ngỡ ngàng. 

Làm nghề 16 năm, mỹ nữ 18+ đột ngột tuyên bố giải nghệ luôn và ngay khiến fan chết lặng - Ảnh 3.

Về cơ bản, Tsubomi cũng giống như Akiho Yoshizawa, sau quãng thời gian dài hoạt động thì cô không còn phải vướng bận về vấn đề tài chính nữa. Nữ diễn viên sinh năm 1987 khởi đầu là một cái tên tiềm năng và đã có một thời đại "huy hoàng" của bản thân. Dù vậy, những đồng nghiệp cùng tuổi với cô đã nghỉ hết từ lâu, thậm chí cả lứa đàn em kế cận sau này cũng đã giải nghệ. Không khó để tìm được những cái tên sinh năm 2000 hay 2002 đang hoạt động trong ngành AV, và điều này làm cho Tsubomi cảm thấy lạc lõng. 

Làm nghề 16 năm, mỹ nữ 18+ đột ngột tuyên bố giải nghệ luôn và ngay khiến fan chết lặng - Ảnh 4.

Việc làm chăm chỉ nhiều năm cũng khiến cho Tsubomi cảm thấy mệt mỏi. Dù vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ và ma mị, nhưng Tsubomi cũng đã cảm thấy mệt mỏi bởi chuyến hành trình quá dài so với những gì cô tưởng tượng. Thế nên, cô quyết định đây sẽ làm điểm kết thúc hợp lý nhất.

Sau khi Tsubomi đưa ra thông báo, đã có hàng loạt fan hâm mộ vào bày tỏ sự tiếc nuối khi cô giải nghệ. Thậm chí, cả các đồng nghiệp của cô nàng như Julia cũng chia sẻ và chúc cô nàng may mắn trên chặng đường mới. Về phần mình, Tsubomi cho biết cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, tuyên bố sẽ không biến mất sau giải nghệ và mong mọi người ủng hộ cô trên chặng đường mới.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush