BXH diễn viên 18+ ăn khách 1/2022: Bị "đàn em" lấn lướt hoàn toàn, Yua Mikami chỉ về hạng 3

Trái ngược với Yua Mikami, Eimi Fukada tiếp tục mất hút trến bảng xếp hạng.

Xứ sở hoa anh đào từ lâu đã được biết đến với việc làm mọi thứ rất chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ. Thậm chí cả ở lĩnh vực thống kê, họ cũng liệt ra đầy đủ danh sách để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong từng tháng một. Và với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ.

Đến hẹn lại lên, hệ thống cửa hàng Bookmate tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên ăn khách nhất trong tháng 1/2022. Được biết, cứ vào đầu tháng sau, chuỗi cửa hàng này sẽ lại liệt kê danh sách top 100 lần để người hâm mộ có thể biết được tên tuổi ăn khách nhất trong tháng trước.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 1/2022: Bị đàn em lấn lướt hoàn toàn, Yua Mikami chỉ về hạng 3 - Ảnh 1.

Tháng 1 của năm 2022 lại là một lần nữa, Saika Kawakita, người được mệnh danh là "tân binh của năm", lại leo lên vị trí. Đây đã là lần thứ 4 cô nàng chiếm được vị trí đầu bảng sau khi trở lại vào giữa năm 2021, một kỷ lục rất ấn tượng sánh ngang với các đàn chị nổi đình nổi đám lúc mới bắt đầu xuất hiện. Rất có thể, cô gái sinh năm 1999 này nhiều khả năng sẽ đạt được thành tích ngang bằng với Yua Mikami trong vài năm sắp tới.

Ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Mina Kitano và Yua Mikami. Giống với Saika, Mina Kitano cũng đang tỏ ra vô cùng ăn khách khi liên tục nằm trong top đầu, đúng với biệt danh "nữ tiếp viên quầy bar số 1 khu Roppongi" của cô nàng. Còn với Yua Mikami, người được coi là "idol quốc dân" của ngành công nghiệp 18+, vị trí nằm trong top đầu với cô nàng dường như đã quá hiển nhiên bởi sức hút của Yua vẫn luôn là rất lớn. 

BXH diễn viên 18+ ăn khách 1/2022: Bị đàn em lấn lướt hoàn toàn, Yua Mikami chỉ về hạng 3 - Ảnh 2.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về những cái tên như Runa Tsukino (4), Shoko Takahashi (5), Ria Yamate (6), Riho Fujimori (7), Akane Suzu (8), Karen Yuzuriha (9) và Hana Shirato (10). Đây là sự pha trộn giữa những cái tên kỳ cựu và đồng thời cũng có rất nhiều cái tên tân binh mới mẻ mới chỉ xuất hiện trong năm 2021. 

Các vị trí trong top 50 cũng có sự góp mặt của các người đẹp tên tuổi như Mayuki Ito (11), Yu Shinoda (14), Nao Jinguji (20), Tsukasa Aoi (22), Airi Suzumura (39). Những cô gái này dù không có được thứ hạng những như vậy cũng là quá đủ để nói rằng đã có một năm tương đối thành công khi phải đối đầu với hàng ngàn người đẹp khác trong ngành công nghiệp 18+.

BXH diễn viên 18+ ăn khách 1/2022: Bị đàn em lấn lướt hoàn toàn, Yua Mikami chỉ về hạng 3 - Ảnh 3.

 Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong suốt 1 năm. Các cái tên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực đặc biệt này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush