Lê Bống mặc áo dài đi thi hoa hậu, bị chê hết lời vì màn múa may "loằng ngoằng"

Chuyến hành trình hoa hậu của Lê Bống xem ra không đơn giản, khi cô nàng bị ném đá nhiều hơn là được khen ngợi.

Trong suốt 2 năm qua, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Lê Bống mặc áo dài đi thi hoa hậu, bị chê hết lời vì màn múa may loằng ngoằng - Ảnh 1.

Mới đây, Lê Bống đã cùng với cô bạn TikToker Trần Thanh Tâm (Trứng rán cần mỡ) tham gia vào cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022. Sự xuất hiện của 2 nàng hot girl ở vòng casting ngay lập tức đã khiến cho nhiều người chú ý tới cuộc thi nhiều hơn, khi tất cả đều cho rằng Lê Bống và Trần Thanh Tâm xuất hiện tại đây chỉ với mục đích kéo rating cho chương trình hơn là thực sự có tham vọng dành ngôi hậu. 

Trong tập đầu tiên, thậm chí Lê Bống và Trần Thanh Tâm còn khiến tất cả bất ngờ còn mở lớp dạy nhảy cho hai giám khảo là Kỳ Duyên và Thuý Vân với vũ đạo ca khúc Hai Phút Hơn ngay ở trường quay. Ngay sau đó, cộng đồng mạng có những phản ứng trái chiều khi cho rằng “Ai là HLV, ai là thí sinh? Liệu hai hot girl này có phù hợp với một cuộc thi hoa hậu hay lại thành nồi cháo heo?”.

Lê Bống mặc áo dài đi thi hoa hậu, bị chê hết lời vì màn múa may loằng ngoằng - Ảnh 2.

 Tuy nhiên, đến tập thứ 2 thì Lê Bống lại thay đổi hình tượng 100%. Không xuất hiện với trang phục nóng bỏng và sexy giống như hình tượng hay xuất hiện trên mạng xã hội, Lê Bống lần này lại bất ngờ chọn trang phục áo dài trắng để trình diễn trước ban giám khảo. Phải nói rằng, Lê Bống lần này khá nền nã, đoan trang chứ không còn quá nóng bỏng như mọi khi là một điều rất mới lạ.

Lê Bống mặc áo dài đi thi hoa hậu, bị chê hết lời vì màn múa may loằng ngoằng - Ảnh 3.

Dù vậy, chưa đến lượt cư dân mạng lên tiếng thì ban giám khảo của cuộc thi đã có ý kiến với cô nàng. Ban giám khảo đã đưa ra ý kiến cho rằng thích sự năng động của Lê Bống mọi hôm hơn là Lê Xuân Anh trông có vẻ mệt mỏi của hôm nay. Thậm chí, cô nàng còn bị chính hoa hậu Kỳ Duyên chê ở chỗ trang phục trông hơi nhăn, còn Thúy Vân lại động viên hot girl TikTok nên mặc áo dài nhiều hơn.

 

Lê Bống mặc áo dài đi thi hoa hậu, bị chê hết lời vì màn múa may loằng ngoằng - Ảnh 4.
Lê Bống mặc áo dài đi thi hoa hậu, bị chê hết lời vì màn múa may loằng ngoằng - Ảnh 5.

 Bên cạnh đó, hot girl sinh năm 1995 còn thể hiện tài năng múa trên nền nhạc ca khúc Chim Quý Trong Lồng - một sản phẩm hợp tác giữa K-ICM và Văn Mai Hương. Dẫu vậy, phần thi này không nhận được phả hồi tích cực bởi Lê Bống bị chê biểu cảm đơ toàn tập khi thể hiện, đồng thời "loằng ngoằng", không uyển chuyển và không có độ dẻo dai. Màn thể hiện của Lê Bống bị chê là kém xa những lần cô nàng múa may trên TikTok gấp nhiều lần.