Lê Bống tiếp tục gây chú ý hết cỡ khi khoe vòng 3 căng đầy nhưng lại chỉ toàn nhận bình luận chê bai

Thêm một lần nữa, Lê Bống lại gây nên một phen sóng gió bởi phong cách sexy của bản thân.

Từ đầu năm 2021 tới giờ, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Lê Bống tiếp tục gây chú ý hết cỡ khi khoe vòng 3 căng đầy nhưng lại chỉ toàn nhận bình luận chê bai - Ảnh 1.

Mỗi ngày, mỗi tuần, Lê Bống sẽ lại gây ra một tranh cãi gì đó và thu hút nhiều bình luận trái chiều vì chuyện chụp hình của cô nàng. Mới đây nhất, Lê Bống vừa có bài đăng chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc mừng là chuyện bình thường, mấu chốt ở đây là caption và tấm hình Lê Bống chọn đăng tải lại dường như chẳng liên quan gì đến nhau hết.

"Yêu bản thân và bảo vệ người phụ nữ ở bên cạnh bạn là bạn đã bảo vệ cả thế giới rồi", Lê Bống viết. Kèm theo đó là bức ảnh cô nàng diện bikini ở bờ suối, khoe thân hình chữ S đầy nóng bỏng.

Lê Bống tiếp tục gây chú ý hết cỡ khi khoe vòng 3 căng đầy nhưng lại chỉ toàn nhận bình luận chê bai - Ảnh 2.

Phải nói rằng, Lê Bống đã chứng minh rằng mình có cơ thể cực kỳ nuột nà và sexy, nhưng dường như đây lại là một lần khoe body khá gây tranh cãi của cô nàng TikToker này. Rất nhiều người đã dưa ra những bình luận phản cảm và lên án việc khoe vòng 3 thẳng mặt và đập vào mắt người xem. 

Có thể nói rằng, đây không phải lần đầu mà Lê Bống khoe thân hình của mình kiểu này. Đã có khá nhiều lần các cư dân mạng góp ý thẳng thắn với Lê Bống và cho rằng cô nàng nên tiết chế lại vì dù sao đây cũng là chốn công khai. Thậm chí, có những người đào lại bình luận ngày xưa của cô nàng sinh năm 1995 này, khi chính Lê Bống từng tự nhận rằng bản thân ít đăng ảnh sexy lắm.

Rõ ràng, đã không có ít lần Lê Bống gây tranh cãi vì vấn đề ăn mặc. Trước đó, TikToker này từng bị phản ứng khi ăn diện gợi cảm khi đi chùa, một nơi được gọi là không gian tâm linh. Ngoài ra, Lê Bống cũng từng xuất hiện trên sóng truyền hình ở chương trình truyền hình trước đây với kiểu ăn mặc khiến nhiều netizen khó có thể đồng tình.