Người đàn ông than thở bị đau bụng suốt 6 tháng trời, bác sĩ tìm ra cả cái điện thoại trong bụng

Bác sĩ phụ trách phẫu thuật cho rằng đây là một vụ việc hết sức kỳ lạ, vài chục năm làm bác sĩ mà ông chưa từng thấy ca nào lạ lùng như thế này.

Trong thế giới ngày nay, không khó để gặp được những người với cái tính ngốc nghếch, đôi khi có phần liều mạng của mình. Tuy nhiên, đến mức để quên cả một chiếc điện thoại vào trong bụng đến cả nửa năm trời mà không biết thì đúng là một chuyện hy hữu. Ấy thế mà, chuyện này đã thực sự xảy ra tại thành phố Aswan, Ai Cập. 

Người đàn ông than thở bị đau bụng suốt 6 tháng trời, bác sĩ tìm ra cả cái điện thoại trong bụng - Ảnh 1.

Theo đó, một người đàn ông đến gặp các bác sĩ tại bệnh viện Đại học Aswan với lời phàn nàn về cơn đau bụng dữ dội kéo dài suốt nhiều ngày. Trong cuộc kiểm tra toàn diện, các chuyên gia đã chụp X-quang và kinh ngạc thấy nguyên cả một chiếc điện thoại di động nằm trong ổ bụng.

Bệnh nhân thừa nhận rằng anh ta đã nuốt chửng thiết bị này từ 6 tháng trước và rất ngại không dám tìm kiếm sự giúp đỡ, mặc dù suốt thời gian qua anh ta khổ sở vì những cơn đau. Anh ta cố chịu đựng vì hy vọng chiếc điện thoại sẽ trôi xuống và tự ra khỏi cơ thể. Thế nhưng, cái tính lạc quan của anh ta đúng là hão, điều này làm sao có thể diễn ra được. Chiếc điện thoại đã cản trở không cho thức ăn đi qua và tiêu hóa bình thường, gây cảm giác đau đớn dai dẳng.

Người đàn ông than thở bị đau bụng suốt 6 tháng trời, bác sĩ tìm ra cả cái điện thoại trong bụng - Ảnh 2.

Ngay sau đó, nam bệnh nhân này đã được phẫu thuật và chiếc điện thoại hy hữu được gắp ra ngoài một cách an toàn. Dù không nói thêm gì sau đó, nhưng Mohamed El-Dahshoury, người đứng đầu của bệnh viện Đại học Aswan vẫn cho rằng đây là một vụ việc hết sức kỳ lạ, vài chục năm làm bác sĩ mà ông chưa từng thấy ca nào lạ lùng như thế này. Mặc dù vậy, các bác sĩ cũng chưa rõ vì lý do nào mà anh chàng này lại quyết định nuốt chửng cái điện thoại.