Liệu Titanus Rodan có còn đất diễn trong Godzilla Vs. Kong?

Fan bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Rodan - con quái vật bầu trời có còn được tái xuất trong Godzilla Vs. Kong vào năm sau không?

Trong Godzilla: King of the Monsters, Rodan (tên gọi đầy đủ là Titanus Rodan) được xem như một trong số ba quái vật mạnh nhất bị đánh thức và thoát khỏi Outpost của tổ chức Monarch tại Mexico. Rodan cũng là quái vật thứ hai, sau Godzilla, trực tiếp đối đầu với King Ghidorah trước khi bị con rồng ba đầu đánh bại.

Nhiều khán giả vẫn còn nhớ đến trận chiến ác liệt giữa Rodan và Mothra – trận chiến khiến Mothra bị thương nặng. Vì sự xuất hiện của Rodan trong Godzilla: King of the Monsters quá thú vị, các fan bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu con quái vật bầu trời này có còn được tái xuất trong Godzilla Vs. Kong vào năm sau không?

Rodan giờ là đồng minh hay kẻ thù của Godzilla?

Ban đầu, Rodan được đánh thức, nó được dịp phô diễn sức mạnh khi chiến đấu trực tiếp với King Ghidorah. Tuy nhiên, sau khi thua con rồng ngoài hành tinh này, Rodan tỏ qua quy phục và chấp nhận King Ghidorah là Titanus Alpha. Rodan sau đó còn đứng về phía King Ghidorah để đối đầu với Godzilla và Mothra.

Liệu Titanus Rodan có còn đất diễn trong Godzilla Vs. Kong? - Ảnh 1.

Rodan giờ là đồng minh của Godzilla

Tuy nhiên, ở phần cuối của bộ phim, khi Godzilla nhai đầu King Ghidorah, Rodan lại tỏ ra rất thức thời. Không giống như những titan khác, Rodan là quái vật đầu tiên cúi đầu trước Godzilla, tỏ ý thuần phục cũng như chấp nhận vị trí Alpha của Godzilla. Kết thúc phần phim này, bản thân Rodan trở thành The King of Skies – vị trí giành được sau khi King Ghidorah bị Godzilla đánh bại.

Do đó, có thể đoán được rằng ở phần phim sắp tới, Rodan sẽ trở thành một đồng minh lớn của Godzilla trong hành trình tiến về Skull Island để "va chạm" với Kong.

Suy đoán về vai trò của Rodan trong cuộc chiến giữa Godzilla và Kong

Không giống như các quái vật đã chết như Mothra và King Ghidorah, từ những tình tiết còn bỏ ngỏ ở phần phim Godzilla: King of the Monsters, người xem cũng có thể dự đoán được phần nào diễn biến liên quan đến Rodan trong phần phim Godzilla Vs. Kong sắp tới.

Liệu Titanus Rodan có còn đất diễn trong Godzilla Vs. Kong? - Ảnh 2.

Rodan sẽ cùng Godzilla tìm đến đảo Đầu Lâu

Nếu Godzilla đang trên đường tìm đến Skull Island, Rodan – với tư cách đồng minh hiện giờ - có thể cũng sẽ bay theo Titanus Alpha của mình. Vai trò của Rodan trong cuộc chiến kinh điển giữa hai quái vật sau đó có lẽ sẽ giống với những gì đã xảy ra trong hai bản phim của Toho là Ghidorah, the Three-Headed Monster Destroy All Monsters. Rodan sẽ là đồng minh. Thậm chí, nếu cuộc đối đầu với Kong quá khó khăn, Rodan cũng như Godzilla có khả năng hợp tác tấn công như trong Godzilla Vs Monster Zero.

Mối quan hệ giữa Rodan và Godzilla trong phiên bản gốc

Rodan – Godzilla – Mothra trong phiên bản gốc gần như là ba quái vật có sự gắn bó chặt chẽ cũng như làm đồng minh cho nhau. Chúng đều có chung kẻ thù truyền kiếp là King Ghidorah. Hơn thế nữa, cả ba đều có những suy nghĩ và cách giao tiếp riêng để hiểu nhau.

Liệu Titanus Rodan có còn đất diễn trong Godzilla Vs. Kong? - Ảnh 3.

Fire Rodan trong phiên bản do Toho sản xuất

Về sức mạnh, dù trên phim Rodan liên tục bị Mothra và King Ghidorah chặt chém gay gắt, song hình dạng sau khi thức tỉnh của Rodan vẫn chưa phải hình dạng có sức mạnh lớn nhất của nó. Trong bản phim do Toho sản xuất, Rodan còn có thể chuyển sang một dạng khác có sức mạnh lẫn khá năng ra đòi công phá sánh ngang với Godzilla được gọi là Fire Rodan. Vì thế, nếu Rodan vẫn còn được tiếp tục tham gia các bộ phim thuộc vũ trụ quái vật, người hâm mộ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng Fire Rodan phô diễn sức mạnh khủng khiếp của nó trên màn ảnh rộng.