Loạt 3 nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản

Không như các nữ diễn viên, số lượng các nam diễn viên trong làng phim người lớn Nhật Bản là rất ít nên người xem có thể thường xuyên chạm mặt họ.

1. Shigeo Tokuda - Cụ ông huyền thoại 

Loạt 3 nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 1.

Cụ Shigeo Tokuda sinh năm 1934 tại Tokyo, Nhật Bản, được ghi nhận là diễn viên phim người lớn cao tuổi nhất thế giới, đóng vai chính trong các bộ phim người lớn Nhật Bản. Ông Tokuda đã lập gia đình, có hai con gái và một đứa cháu.

Loạt 3 nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 2.

Sau khi tốt nghiệp từ một trong những trường đại học hàng đầu ở Tokyo, ông Shigeo Tokuda trở thành nhân viên của công ty du lịch cho tới khi nghỉ hưu. Cảm thấy quá nhàm chán và không có việc gì để làm, cụ ông  Tokuda đã quyết định thử sức với nghề này.

Cụ Tokuda bắt đầu bước chân vào ngành giải trí người lớn Nhật Bản vào khoảng năm 2004. Thế nhưng cho tới năm 2008, ông đã đóng được hơn 350 bộ phim khác nhau - một con số rất ấn tượng. Bạn diễn của cụ ông này thường là các cô gái trong độ tuổi từ 21 - 35, tuy nhiên cụ đã từng đóng chung phim với một nữ diễn viên ở độ tuổi 72.

2. Shimiken - Ông vua của JAV

Loạt 3 nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 3.

Ken Shimizu, hay còn được biết với cái tên Shimiken, được coi là ông hoàng của lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản. Nam diễn viên này sinh năm 1979 này bắt đầu vào nghề từ năm 2002 và nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng của làng phim người lớn nhờ vào ngoại hình săn chắc và điển trai.

Loạt 3 nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 4.

Sau 17 năm trong nghề, Shimiken đã đóng hơn 7 nghìn bộ phim với 8 nghìn nữ diễn viên khác nhau. Ngoài ra, anh được nhiều người biết đến như một ngôi sao phim người lớn làm việc nghiêm túc và chăm chỉ nhất trong ngành công nghiệp tình dục. Chính vì thế, Shimiken là một trong những nam diễn viên có thù lao cao nhất nhì trong lĩnh vực phim 18+ tại Nhật Bản.

Để làm được điều này, Shimiken đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ. Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của ngôi sao này. Mỗi tuần anh phải có dành 4 ngày để tập gym với cường độ cao và thời gian khoảng 90 phút.

3. Masahiro Tabuchi - Bố già làng phim 18+

Loạt 3 nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 5.

Masahiro Tabuchi sinh năm 1967, là một trong những nam diễn viên kỳ cựu đóng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào. Nam diễn viên này vào nghề từ năm 1990 và cho tới nay đã đóng được hơn 10 nghìn bộ phim khác nhau - một con số vô cùng khủng khiếp mà rất ít nam diễn viên khác có thể làm được. Nhờ thành tích này, Masahiro Tabuchi được gọi là "ông trùm" của ngành phim ngườ lớn Nhật Bản.

Loạt 3 nam diễn viên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 6.

Được biết, trước khi đến với nghề diễn viên, Masahiro Tabuchi đã từng làm ở ngân hàng. Tuy vậy, một bước ngoặt lớn đã đến với anh sau một lần quay thử một bộ phim AV. Anh nhận được phản hồi tốt và sau đó gắn bó với nghề này cho tới tận bây giờ.

Mặc dù nhận được rất nhiều tiền bạc và vinh quang trong nghề, thế nhưng Masahiro chia rằng ông cũng khá vất vả để có thể bám trụ với nghề. Ngoài ra, anh cũng rất buồn khi không thể đi ra ngoài công khai cùng vợ con vì sợ bị kỳ thị và điều tiếng không tốt đến gia đình mình.