Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu thân hình mi nhon vẫn được vạn người mê (P.2)

Không thuộc dạng sở hữu thân hình bốc lửa, thế nhưng những cô gái này vẫn có lượng fan hâm mộ đông đảo.

4. Rikka Ono 

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu thân hình mi nhon vẫn được vạn người mê (P.2) - Ảnh 1.

Rikka Ono sinh năm 2002, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 4/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty Moodyz và là 1 trong những cái tên trẻ nhất trong lịch sử tham gia vào ngành công nghiệp này.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Rikka Ono đã tạo nên ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, mong manh, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Cô nàng chỉ cao có 148 cm, với số đo 3 vòng lần lượt là 81 - 58  - 82. Dù vậy, điều này cũng không quá ảnh hưởng tới tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô nàng.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu thân hình mi nhon vẫn được vạn người mê (P.2) - Ảnh 2.

Sau khi trình làng, Rikka Ono đã ngay lập tức leo lên top 1 bảng xếp hạng trong vòng 3 ngày liên tiếp. Cô nàng cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao, khi được xếp thứ 2 trong số các tân binh phim 18+ trình làng trong năm 2020, còn sản phẩm trình làng cũng nằm trong top 5 những sản phẩm bán chạy nhất của năm.

5. Natsu Tojo

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu thân hình mi nhon vẫn được vạn người mê (P.2) - Ảnh 3.

 Natsu Tojo sinh năm 1999 tại tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Cô nàng gia nhập ngành giải trí vào tháng 2/2020 với tư cách diễn viên phim 18+ và trình làng với công ty Faleno. Cô nàng được biết đến với nhan sắc tươi trẻ, đáng yêu và nhí nhảnh.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu thân hình mi nhon vẫn được vạn người mê (P.2) - Ảnh 4.

Sở hữu một gương mặt cực kỳ xinh xắn, không thua kém gì các hot girl ở thời điểm hiện tại, thế nhưng ít ai biết rằng cô nàng Tojo Natsu lại sinh ra trong một gia đình cực kỳ nghiêm khắc và gia giáo. Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, nàng hot girl không ngại ngần chia sẻ câu chuyện về gia đình của mình. Cụ thể, Tojo cho rằng mẹ mình rất khó tính: "Mẹ sẽ không bao giờ hài lòng, thậm chí là tức giận nếu tôi mặc quần áo mà để lộ dây áo lót hay hở ngực".

Với vẻ ngoài quyến rũ, không khó để Natsu nhận được những lời mời làm phim. Chỉ trong vòng 2 tháng, cô nàng sinh năm 1999 đã ra mắt liên tục gần 30 phim khác nhau trong vòng 2 tháng. Cũng nhờ điều này, cô nàng hiện đang "phóng như bay" trên bảng xếp hạng doanh số hàng tháng của các hệ thống bán lẻ, đồng thời nhận được không ít sự chú ý của khán giả.

6. Himari Asada

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu thân hình mi nhon vẫn được vạn người mê (P.2) - Ảnh 5.

 Himari Asada sinh ngày 20/3/2002, chỉ vừa mới trình làng vào tháng 3 vừa qua. Dù vậy, cô nàng đã ngay lập tức được tuyển chọn thành  diễn viên độc quyền của hãng Soft on Demand. Nhìn qua hình ảnh thì có thể không quá chân thực, nhưng có một chỉ số khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ từ phía Himari, đó là cô nàng chỉ cao có 1m47, bé hơn rất nhiều người tưởng tượng. Dù vậy, Himari vẫn là cái tên đầy triển vọng cũng là nhờ thân hình siêu gợi cảm và gương mặt xinh đẹp của mình. 

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu thân hình mi nhon vẫn được vạn người mê (P.2) - Ảnh 6.

 Thật vậy, các con số không biết nói dối, cô nàng sinh năm 2002 được đánh giá rất cao. Mới chỉ debut được hơn 2 tháng, thế nhưng tới nay, cô nàng đã ngay lập tức lọt vào top 10 cái tên ăn khách nhất. Dĩ nhiên, đây mới là những con số có thể chưa quá đáng kể nhưng trong giai đoạn mà ngành công nghiệp AV đang có dấu hiệu đóng băng như thời điểm hiện tại thì chỉ số của Himari thật sự là đáng để khen ngợi.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.