Loạt mỹ nhân nhận đề cử tại giải thưởng diễn viên 18+ của năm 2021

Đây là những mỹ nhân được đánh giá có triển vọng cao nhất trong suốt 1 năm vừa qua.

1. Ai Hongo

Loạt mỹ nhân nhận đề cử tại giải thưởng diễn viên 18+ của năm 2021 - Ảnh 1.

 Yume Nikaidou, mới đổi nghệ danh thành Ai Hongo, sinh năm 1999, gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào đầu năm 2020. Dù chỉ mới vừa mới gia nhập, thế nhưng cô nàng đã gây ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xinh lung linh cùng thân hình mảnh mai chẳng khác gì một người mẫu. Do đó, cô nàng đã nhanh chóng có được 1 lượng fan không nhỏ dù chỉ mới gia nhập ngành phim người lớn chưa tới 1 năm.

Dù chỉ mới tham gia vào ngành giải trí, thế nhưng cô nàng rất được nhiều người chú ý bởi tính cách nhí nhảnh. Bản thân cô nàng cũng là 1 người hay chơi Tiktok và đăng tải những khoảnh khắc của mình lên mạng xã hội trong thời gian cách ly xã hội. Thế nên, cô nàng càng được yêu quý nhiều hơn.

Loạt mỹ nhân nhận đề cử tại giải thưởng diễn viên 18+ của năm 2021 - Ảnh 2.

2. Riho Fujimori

Loạt mỹ nhân nhận đề cử tại giải thưởng diễn viên 18+ của năm 2021 - Ảnh 3.

 Riho Fujimori sinh năm 1996, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin trong ngành cho biết, Riho chỉ đơn giản là "nghệ danh" mới của cô nàng để đổi vận, sau khi những cái tên cũ hoạt động không quá thành công. Dường như với cái tên mới này, Riho Fujimori cuối cùng đã chạm đến thành công mà cô tìm kiếm trong ngành công nghiệp 18+ vốn cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt.

Trong cả năm 2020, Riho Fujimori leo lên vị trí số 1 trong danh sách tìm kiếm trên 1 số nền tảng chuyên về các sản phẩm 18+. Dù vậy, cô không có sự quản lý hay hoạt động độc quyền cho 1 studio cụ thể nào mà chủ yếu chỉ hoạt động theo kiểu "đánh thuê". Dần dà, cái tên Riho Fujimori bắt đầu trở nên nổi bật trên các bảng xếp hạng và được nhiều người chú ý đến trên mạng xã hội. Hiện tại, cô nàng đã có hơn 160 nghìn người theo dõi.

Loạt mỹ nhân nhận đề cử tại giải thưởng diễn viên 18+ của năm 2021 - Ảnh 4.

3. Hikari Aozora

Loạt mỹ nhân nhận đề cử tại giải thưởng diễn viên 18+ của năm 2021 - Ảnh 5.

 Hikari Aozora sinh năm 1999, gia nhập ngành giải trí vào tháng 10/2010 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty Soft on Demand. Vào lúc mới xuất hiện, Hikari được SOD chơi "chiêu trò" bằng cách mở hẳn 1 cuộc thi thiết kế bìa sản phẩm cho cô nàng. 

Loạt mỹ nhân nhận đề cử tại giải thưởng diễn viên 18+ của năm 2021 - Ảnh 6.

Dù vậy, Hikari Aozora vẫn tạo nên ấn tượng khó phai với nhiều người bằng nụ cười rạng ngời với thân hình nóng bỏng. Thậm chí, chính Hikari cũng thừa nhận là cô nàng thích cười nên cười rất nhiều để thể hiện rằng mình không bao giờ ngượng ngùng. Năm 2020 vừa qua, cô nàng đứng thứ 38 trong danh sách top 100 nữ diễn viên 18+ gợi cảm nhất của tạp chí Flash.