Loạt mỹ nữ 18+ xinh đẹp nhưng bị đánh giá "underrated" (P.2)

Những cái tên này đều không được biết đến quá nhiều dù cho nhan sắc của các cô gái này đều khá nổi trội.

4. Hikari Azusa

Loạt mỹ nữ 18+ xinh đẹp nhưng bị đánh giá underrated (P.2) - Ảnh 1.

Hikari Azusa sinh năm 1999 tại Tokyo, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào tháng 3/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Idea Pocket. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình cực kỳ sexy cùng các số đo là 89 - 54 - 86 cm, cô nàng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. Ngay trong tháng đầu trình làng, Hikari Azusa đã leo lên top đầu bảng xếp hạng những cái tên ăn khách nhất.

Hiện tại, Azusa vẫn là một trong những cái tên đáng chú ý của Idea Pocket. Mới đây, cô nàng đã đạt tới con số 92 nghìn người theo dõi trên Twitter. Dù vẫn thu hút được nhiều sự chú ý, thế nhưng Hikari Azusa vẫn chưa thể cạnh tranh với những cái tên nổi bật nhất của studio này, chẳng hạn như Minami Aizawa, Kana Momonogi, Sakura Momo hay Karen Kaede...

Loạt mỹ nữ 18+ xinh đẹp nhưng bị đánh giá underrated (P.2) - Ảnh 2.

5. Non Nonoura

Loạt mỹ nữ 18+ xinh đẹp nhưng bị đánh giá underrated (P.2) - Ảnh 3.

Non Nonoura sinh năm 1999 tại Tokyo, Nhật Bản, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào năm 2019. Từ lúc mới xuất hiện, cô nàng được giới thiệu là "mỹ nhân có nhan sắc gây thương nhớ cho cả triệu người". Với khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình quyến rũ, Non Nonoura đã phần nào gây được cảm tình cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện tại, cô nàng có biệt danh Non Non đang đầu quân cho Prestige, một trong những studio lớn tại xứ sở hoa anh đào.

Theo như Non Nonoura chia sẻ, cô nàng vốn đã biết AV từ khi còn đang theo học trung học. Trong mắt cô nàng, ngành công nghiệp 18+ không phải thứ gì đó "khiêu dâm" với cô nàng, mà lại là thứ khiến cô nàng cảm thấy hứng thú. Ngoài ra, lý do cô nàng không gặp trở ngại gì khi tham gia vào ngành này là cô đã biết một vài đàn chị tham gia vào ngành này từ trước đó nên cảm thấy khá thoải mái. 

Loạt mỹ nữ 18+ xinh đẹp nhưng bị đánh giá underrated (P.2) - Ảnh 4.

Mục tiêu của cô nàng khi bước chân vào thế giới 18+ là đã liều lĩnh thì sẽ "chơi cú lớn cho tới công chuyện". Về cơ bản, Non Nonoura cũng đã phần nào thành công khi cô đứng xếp hạng thứ 80 trong số 300 cái tên ăn khách nhất trong năm 2021 này. Ngoài ra, cô cũng khá thân thiết với Remu Suzumori, một nữ diễn viên khác tới từ Prestige. 

6. Mino Suzume

Mino Suzume sinh năm 1996, đến từ tỉnh Hyogo Nhật Bản. Cô là một trong những thiên thần mới nổi của lĩnh vực phim người lớn vào cuối năm 2019 vừa qua. Cô nàng bắt đầu khởi nghiệp trong ngành giải trí khi xuất hiện trên các tạp chí với tư cách người mẫu áo tắm. Đến tháng 10/2019, Mino mới chính thức gia nhập vào công ty Faleno.

Loạt mỹ nữ 18+ xinh đẹp nhưng bị đánh giá underrated (P.2) - Ảnh 5.

 Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Mino đã khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ bởi cô nàng sở hữu gương mặt khá "sang chảnh" cùng thân hình chuẩn cực kỳ bốc lửa với chiều cao 168 cm và số đo 3 vòng là 93 - 60 - 89 cm.

Theo chia sẻ của Mino, trước khi gia nhập ngành công nghiệp giải trí 18+, cô từng theo học và muốn trở thành một chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Dù vậy, cô vẫn muốn được thể hiện nhan sắc của mình ở mọi lúc mọi nơi và muốn được nổi tiếng, vậy nên cô quyết định bước vào ngành giải trí.

Loạt mỹ nữ 18+ xinh đẹp nhưng bị đánh giá underrated (P.2) - Ảnh 6.

Trước khi đến với thế giới 18+, Mino đã từng hẹn hò với 3 người, trong đó, người bạn trai cuối cùng lớn hơn cô nàng tận 9 tuổi. Dù vậy, mối quan hệ này đã kết thúc sau thời gian ngắn. Sau đó, cô nàng quyết định thay đổi nghề nghiệp.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.