Loạt phản diện anime trở nên imba khó lường theo thời gian (P.1)

Đây là những kẻ thật sự mạnh mẽ và đầy dã tâm, trong chúng chỉ mong muốn là có được sức mạnh bá chủ.

1. Yukiteru - Mirai Nikki

Loạt phản diện anime trở nên imba khó lường theo thời gian (P.1) - Ảnh 1.

Yuki khởi đầu là một chàng trai tuổi teen vô tình rơi vào cuộc chơi sinh tồn của Dues Ex Machina. Cậu ta chỉ muốn thắng trò chơi, nhưng cuối cùng lại trở thành Chúa, với mục đích cuối cùng là hồi sinh bố mẹ của mình.

Để làm được điều đó, Yuki đã tận dụng tất cả những gì có thể, từ lừa lọc cho tới thao túng, thậm chí là cả giết chóc để có thể đạt được mục đích. Dù vậy, cậu ta vẫn không thể cải tử hoàn sinh được, dù cho đã trở thành Chúa Tể Thời Không.

2. Nanami - Katanagatari

Loạt phản diện anime trở nên imba khó lường theo thời gian (P.1) - Ảnh 2.

Mặc dù có một cơ thể yếu đuối và dễ bị tổn thương, Nanami vẫn là một thế lực không thể coi thường. Ngay từ khi còn nhỏ, Nanami đã học hỏi được nhiều điều bằng cách xem cha mình huấn luyện võ thuật cho anh trai. Cô bé lớn lên và mạnh hơn hẳn người em Shichika và thậm chí còn dễ dàng đánh bại cậu ta trong rất nhiều trận chiến 1 đối 1. 

Trong trận chiến cuối cùng, cô ta còn trở nên quá khủng khiếp khi có quá nhiều năng lực. Nhưng, cơ thể của Nanami lại không chịu được điều đó và bị thoái hóa do bị quá tải khi phải chứa đựng quá nhiều thứ. Quá đáng tiếc cho một kẻ ác nhưng thiên tài.

3. Moral - Hamatora

Loạt phản diện anime trở nên imba khó lường theo thời gian (P.1) - Ảnh 3.

Moral khởi đầu bằng cách thí nghiệm năng lực Minimum lên các vật chủ không có năng lực. Sau khi đã chắc chắn về thí nghiệm của mình, hắn ta tự trở thành thí nghiệm của bản thân trong bài kiểm tra cuối cùng khi chơi hẳn "thuốc cấm" lên cổ. Với việc sở hữu hẳn 2 năng lực Minimum, Moral trở thành kẻ mạnh nhất và đáng sợ nhất thế giới. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là cơ thể hắn cũng chóng tàn phai bởi chẳng thể chịu được thứ sức mạnh đó. 

4. Kureto - Owari no Seraph

Loạt phản diện anime trở nên imba khó lường theo thời gian (P.1) - Ảnh 4.

Kureto là một người lính xuất sắc và dũng cảm trên chiến trường. Dù vậy, điều làm cho anh ta mạnh hơn cả chính là những thí nghiệm bị cấm trên cơ thể người với Mirai Kimizuki trong một khoảng thời gian dài. 

Mirai, dưới thí nghiệm của Kureto, đã trở thành một con quái vật thực sự với năng lực không tưởng. Cô ta có thể tiêu diệt cả một thành phố ma cà rồng và trớ trêu thay, kẻ duy nhất có thể điều khiển được Mirai chỉ có duy nhất Kureto mà thôi.

5. Frill - Wonder Egg Priority

Loạt phản diện anime trở nên imba khó lường theo thời gian (P.1) - Ảnh 5.

Khi được tạo ra, chẳng ai nghĩ là Frill có khả năng giết người cả mà chỉ đơn giản là một cô bé bình thường đang ở độ tuổi teen. Ấy vậy mà Frill đã phạm phải tội lỗi chết người và đã bị giam trong chiếc hộp ở trong tầng hầm suốt thời gian dài.

Anime không nói rõ ràng về sức mạnh của Frill, nhưng cuối cùng cô ta lại có thể liên lạc được Himari, con gái của Acca. Cuối cùng, Frill đã dùng ảnh hưởng của mình để làm cho Himari phải tự tử. Nhưng điều đó vẫn là chưa đủ, Frill vẫn tiếp tục tận dụng khả năng của mình để làm cho những cô gái khác tự sát, đến mức Acca & Ura-Acca phải tạo ra dự án Egg World để bảo vệ tất cả các cô gái trên khắp thế giới.