Loạt Pokémon sở hữu chỉ số tốc độ cao được nhiều game thủ ưa thích

Việc sở hữu tốc độ tấn cao giúp cho Pokémon có lợi thế được đánh trước - một yếu tố rất quan trọng để chiến thắng.

1. Crobat

Loạt Pokémon sở hữu chỉ số tốc độ cao được nhiều game thủ ưa thích - Ảnh 1.

Xuất hiện ở thế hệ thứ 2, Crobat là hình thái tiến hóa cuối cùng Golbat, với ngoại hình khá giống dơi, có màu tím và thuộc song hệ Poison- Flying. Crobat nổi trội với khả năng bay lượn nhờ vào 2 cặp cánh ở đằng trước và đằng sau. Với những cú đập cánh đầy uy lực, Crobat có thể bay liên tục không ngừng nghỉ trong thời gian dài. Người chơi có thể tìm thấy nó sâu trong những hang động tăm tối, tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi giống như loài dơi, Crobat rất nhạy cảm với ánh sáng và nó không hề dễ chịu gì nếu bị đánh thức.

2. Mewtwo

Loạt Pokémon sở hữu chỉ số tốc độ cao được nhiều game thủ ưa thích - Ảnh 2.

Là huyền thoại và gần như có những chỉ số cơ bản vượt trội hơn hẳn nhiều Pokémon khác không quá khó hiểu vì sao Mewtwo được nhiều game thủ ưa thích. Được tạo ra từ những thí nghiệm của loài người, Mewtwo sở hữu các đoạn DNA của Mew, phần nào đã giúp nó trở nên siêu mạnh mẽ. Ở mọi phiên bản game từ trước đến nay, sở hữu được Mewtwo dường như là một vận may không thể phủ nhận dành cho bất kỳ game thủ nào.

3. Aerodactyl

Loạt Pokémon sở hữu chỉ số tốc độ cao được nhiều game thủ ưa thích - Ảnh 3.

 Một trong những quái vật Pokémon cổ đại hiếm hoi xuất hiện từ thế hệ đầu tiên, một sự đặc biết hiếm có. Aerodactyl mang song hệ Rock - Flying, dù sở hữu bề ngoài có vẻ chậm chạp nhưng trên thực tế, tốc độ của nó rất đáng kinh ngạc. Mặc dù không thể tiến hóa nhưng Aerodactyl được ưu ái có thêm hình thái tiến hóa Mega và tốc độ nhanh hơn trước nhiều lần. 

4. Jolteon

Loạt Pokémon sở hữu chỉ số tốc độ cao được nhiều game thủ ưa thích - Ảnh 4.

Jolteon là một trong ba hình thái tiến hóa đầu tiên của Eevee xuất hiện trong thế hệ 1. Mỗi hình thái tiến hóa có một ưu điểm riêng, và ưu điểm của Jolteon chính là sở hữu tốc độ cao. Điều này khiến cho nhiều game thủ thích Jolteon hơn cả và ưu ái sử dụng hình thái tiến hóa này hơn so với Vaporeon hay Flareon. Một ưu điểm nữa của Pokémon này chính là bộ skill khá hữu dụng cũng mang tính chất đa dạng, khi có thể dùng được nhiều trong nhiều tình huống.

5. Alakazam

Loạt Pokémon sở hữu chỉ số tốc độ cao được nhiều game thủ ưa thích - Ảnh 5.

 Bậc thầy IQ trong giới Pokémon, Alakazam. Đây là điều mà các Pokémaniac hiện đại có thể không biết, đặc biệt là nếu họ chưa bao giờ chơi các trò chơi Red, Blue, và Yellow nguyên bản: đã có lúc Pokémon Tâm linh là loại tốt nhất bấy giờ. Hệ Tâm linh ban đầu chỉ có một điểm yếu duy nhất.

Nhờ vào điều này, Alakazam đã thống trị hầu hết các đối thủ cho đến tận ngày hôm nay nhờ vào Mega Evolution của nó. Với việc tăng chỉ số, Mega Alakazam là một mối đe dọa tấn công mạnh mẽ, tự hào với các chỉ số Tốc độ cao và Special Attack giúp nó luôn đứng đầu ngay cả ở các tựa game mới.

7. Deoxys

Loạt Pokémon sở hữu chỉ số tốc độ cao được nhiều game thủ ưa thích - Ảnh 6.

Deoxys là một Pokémon thần thánh, thế nên nó cũng cực kỳ đặc biệt. Nếu như Arceus là thần của Trái Đất thì Deoxys được coi là thần ngoài vũ trụ. Deoxys sở hữu những chỉ số mạnh nhất nhì trong game và thậm chí còn vô cùng bá đạo khi có tới 3 hình thái để biến đổi: Tấn công, phòng thủ và tốc độ. Thế nên, thật khó để đánh bại được vị thần này, nếu nó rơi vào tay một game thủ "biết chơi".