Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram

Sự nổi tiếng với các nữ diễn viên phim người lớn có thể được đo đơn giản bằng luọng người theo dõi họ, đặc biệt là với trang mạng xã hội Instagram.

Ngày nay, Youtube là một trong những mạng xã hội video nổi tiếng nhất thế giới. Rất nhiều những diễn viên, ca sĩ hay vận động viên nổi tiếng đều sở hữu kênh mạng xã hội của riêng mình. Kênh Youtube không chỉ là nơi để họ chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ, mà còn là một cách kiếm tiền khá hiệu quả. Và dĩ nhiên, các nữ diễn viên ở lĩnh vực 18+ cũng không ở ngoài cuộc chơi này.

Đã có rất nhiều nữ diễn viên phim người lớn hay cựu diễn viên sở hữu kênh Youtube. Một số kênh còn đạt được lượng người xem khá ấn tượng nhờ vào việc chiều lòng các fan hâm mộ. Hãy cùng điểm qua những cái tên nổi tiếng và có nhiều người theo dõi nhất trên Youtube qua bài viết này.

1. Asuka Kirara

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 1.

Fan hâm mộ ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản chắc hẳn không còn quá xa lạ cái tên Asuka Kirara. Cô nàng được biết đến với biệt danh nữ thần phim 18+ Nhật Bản khi sở hữu gương mặt đẹp, sáng màn ảnh và quan trọng nhất, vẫn là một body nóng bỏng tột cùng.

Kể từ giữa năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1988 này đã không còn hứng thú với phim người lớn nữa. Thay vào đó, cô chuyển sang kinh doanh thời trang và làm người mẫu, diễn viên phim chính thống nhiều hơn. Tuy nhiên, dường như đây là bước đi chính xác khi Kirara càng lúc càng có nhiều fan hâm mộ tới từ những lĩnh vực khác chứ không chỉ là từ ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cho tới thời điểm hiện tại, Asuka Kirara đã có hơn 2,1 triệu người theo dõi trên Instagram

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 2.

2. Yua Mikami

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 3.

Yua Mikami đang là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào vào lúc này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng SKE48, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong các diễn viên phim người lớn Nhật Bản. 

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng sinh năm 1993 này chủ yếu đăng tải những hình ảnh cá nhân cũng như giới thiệu về thương hiệu thời trang cá nhân của mình - YOURS. Dù vậy, Yua Mikami vẫn được rất đông đảo fan hâm mộ ủng hộ với lượng người theo dõi 1,9 triệu người theo dõi.

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 4.

4. Aoi Sora

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 5.

Aoi Sora là một trong những thánh nữ thế hệ những năm 2000 của làng phim người lớn Nhật Bản. Tuy nhiên, cô đã sớm giải nghệ từ năm 2011 và chuyển sang hoạt động ở các hoạt động giải trí chính thống tại Trung Quốc. Vào đầu 2018, nữ diễn viên đình đám hàng đầu của làng phim người lớn Nhật Bản, Sora Aoi tuyên bố kết hôn và đã sinh 2 con vào giữa năm 2019 vừa qua. Vào cuối năm 2019 vừa qua, cô mới chính thức tổ chức đám cưới với chồng mình - DJ Non và đăng tải rộng rãi lên các trang mạng xã hội.

 Dù đã nghỉ đóng phim người lớn đã lâu, thế nhưng cô vẫn có được một lượng fan khổng lồ, đặc biệt là các fan hâm mộ tới từ đại lục. Tính tới thời điểm hiện tại, Aoi Sora đã có hơn 670 nghìn người theo dõi trên Instagram. Hiện tại, cô chủ yếu đăng tải những hình ảnh cùng bạn bè và cuộc sống gia đình của mình. 

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 6.

5. Yui Hatano

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 7.

Yui Hatano là một trong những ngôi sao nổi tiếng và kỳ cựu bậc nhất của làng phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Sau khi các tên tuổi lớn khác như Akiho Yoshizawa, Sora Aoi hay Maria Ozawa đã giải nghệ, khán giả đại chúng dường như chỉ còn biết đến mỗi tên tuổi của Yui Hatano, nữ diễn viên vào nghề từ năm 2009.

 Giống với các ngôi sao phim người lớn kể trên, Yui Hatano được biết đến ở mức độ khá rộng, không chỉ là 1 ngôi sao AV mà còn 1 ngôi sao truyền thông nữa, đến mức người ta có đặt cho cô nàng nickname là 世界の波多野 - Sekai no Hatano, có nghĩa là "Hatano của thế giới". Biệt danh này không phải ngẫu nhiên mà là do cô nàng quá nổi bật với so với những người đồng nghiệp còn lại trong nghề. Hiện tại, Hatano đang có 553 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 8.

6. Kana Momonogi

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 9.

Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng.

Loạt sao nữ 18+ sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram - Ảnh 10.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Trên mạng xã hội Instagram, cô nàng hiện đang có 473 nghìn người theo dõi.  

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.