Mỹ nhân 18+ chia sẻ về sự trưởng thành sau 5 năm vào nghề, sẵn sàng "tới bến" vì công việc

Akari Tsumugi là một trong những cái tên hiếm hoi là diễn viên độc quyền cho 2 studio khác nhau bởi sức hút của cô nàng.

Akari Tsumugi sinh ngày 31/3/1998, gia nhập lĩnh vực phim người lớn từ năm 2017 dưới tư cách diễn viên độc quyền của hãng IdeaPocket. Khi khởi đầu sự nghiệp, cô nàng được đánh giá rất cao bởi nhan sắc rạng ngời cùng thân hình mảnh mai, yểu điệu rất thu hút phái mạnh. Năm 2018, cô nàng từng được đề cử vào top 10 tân binh phim người lớn xuất sắc nhất và đoạt một giải nhỏ tại giải thưởng Fanza Adult Award.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ về sự trưởng thành sau 5 năm vào nghề, sẵn sàng tới bến vì công việc - Ảnh 1.

Trong số các người đẹp trẻ tuổi của thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn, Akari Tsumugi có lẽ là người có sở thích giống với con gái Việt Nam nhất - thích Kpop, mê uống trà sữa, hay đi ăn vặt, nghiện xem Youtuber ăn uống. Chính vì thế, cô nàng đã có được rất nhiều fan tới từ xứ sở hình chữ S cũng như các nước Đông Á khác.

Akari Tsumugi cũng từng nói về tiêu chuẩn chọn chồng của cô nàng. Theo đó, gu của cô gái sinh năm 1998 là không cần quá đẹp trai, bóng bẩy và dẻo miệng. Thứ mà cô nàng đơn giản là chân thành, tử tế và chấp nhận tính cách vừa bà già, vừa trẻ con của cô nàng là được. Rõ ràng, đây là tiêu chuẩn trong mơ của rất nhiều chàng trai rồi.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ về sự trưởng thành sau 5 năm vào nghề, sẵn sàng tới bến vì công việc - Ảnh 2.

Cho tới nay, Akari Tsumugi đã có hơn 5 năm trong ngành công nghiệp 18+, một con số khá dài. Không như nhiều người khác, Akari Tsumugi không có nhiều cảm nhận về điều này, nhưng cô đã thấy bản thân trưởng thành hơn ngày trước nhiều. Điều này cũng đem tới nhiều điều thú vị cho cô nàng.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ về sự trưởng thành sau 5 năm vào nghề, sẵn sàng tới bến vì công việc - Ảnh 3.

Hiện tại, cô nàng phải chú ý hơn về việc giữ dáng cơ thể để có được thể trạng hoàn hảo nhất.Dù vậy, Akari vẫn có những món ăn yêu thích của riêng mình và cô nàng ăn nhiều hơn bình thường. Cô nàng rất thích ăn thịt, đặc biệt là món steak. Dù vậy, cô nàng vẫn phải hạn chế trước khoảng thời gian quay phim, bởi nếu ăn quá nhiều thì thân hình của cô nàng sẽ trở nên không phù hợp.

Akari Tsumugi là một trong những cái tên hiếm hoi là diễn viên độc quyền cho 2 studio khác nhau. Do đó, cô nàng thường hay phải "xoay bài" để có thể làm đúng yêu cầu của đạo diễn, bởi ý tưởng của 2 bên là hoàn toàn khác biệt. Nếu như một bên yêu cầu hình tượng ngây thơ, trong sáng thì bên còn lại yêu cầu sự táo bạo. Điều này đôi khi cũng rất mệt, nhưng cũng khiến cho cô nàng cảm thấy khá vui với công việc.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ về sự trưởng thành sau 5 năm vào nghề, sẵn sàng tới bến vì công việc - Ảnh 4.

Trong khoảng thời gian gần đây, Akari cũng không xem quá nhiều các sản phẩm 18+, nên cô nàng cũng không biết rằng mình có khác gì với các đồng nghiệp khác hay không. Tuy nhiên, cô nàng vẫn nghe các chỉ dẫn và lời khuyên từ đạo diễn và mọi người vẫn đang nói rằng Akari làm tốt cô nàng việc của mình. Thế nên, cô nàng vẫn luôn cố gắng làm tốt nhất có thể, thậm chí thử nghiệm đầy táo bạo để có thể làm hài lòng người hâm mộ của cô nàng.  

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush