Mỹ nhân 18+ Nhật Bản hé lộ chuyện thu nhập trong đóng phim, khẳng định "ngành 18+ hiện tại kém xa ngày xưa"

Nữ diễn viên sinh năm 1986 Marina Shiraishi đã bày tỏ những chia sẻ của cô về ngành giải trí trong thời đại cũ và mới, đồng thời nói về mức thu nhập của cô.

Marina Shiraishi, sinh ngày 10/8/1986, là 1 trong những cái tên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 với hãng Soft on Demand, cô đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng ngay sau khi ra mắt.

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản hé lộ chuyện thu nhập trong đóng phim, khẳng định ngành 18+ hiện tại kém xa ngày xưa - Ảnh 1.

Chỉ sau 1 năm, cô đã giành giải tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award, giải thưởng "Oscar phim người lớn" của người Nhật. Đặc biệt hơn, chiến thắng của Marina Shiraishi là ở độ tuổi 28 - cho tới nay vẫn là người lớn tuổi nhất đoạt được giải này.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, Marina Shiraishi đã bày tỏ những chia sẻ của cô về ngành giải trí trong thời đại cũ và mới. Theo nữ diễn viên sinh năm 1986, thứ duy nhất mà cô cảm thấy khác là thu nhập. Đúng là bây giờ, tỉ giá đã thay đổi, giá trị diễn viên cũng thay đổi kha khá, khiến nhiều người cảm thấy AV Idol có lương cao hơn ngày xưa. Dù vậy, Marina Shiraishi vẫn cảm nhận cá nhân rằng, thu nhập bây giờ tệ hơn nhiều. Thậm chí, nếu so với thế hệ cách đây 10 - 20 năm, các cô gái đóng phim 18+ bây giờ vẫn có thu nhập kém gấp 5 - 10 lần.

Lý do là vì sao?

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản hé lộ chuyện thu nhập trong đóng phim, khẳng định ngành 18+ hiện tại kém xa ngày xưa - Ảnh 2.

 Theo nữ diễn viên sinh năm 1986 này lý giải, trước đây làm AV thật sự đúng là rất dễ giàu sang, vinh hoa phú quý. Nhiều khi thậm chí sau khi giải nghệ là có tài chính rất ổn định, thậm chí có thể dễ dàng "mua nhà mua xe".

Idol AV thời hiện đại đúng là kiếm tiền rất dễ, và cũng linh hoạt chẳng kém gì idol chính thống. Ngoài việc đóng phim AV, họ còn có thể tham gia sự kiện, ca hát, stream hay làm Youtube, v.v... Cơ mà, quý hồ tinh, bất quý hồ đa. Mỗi năm, có tới 6 nghìn diễn viên mới debut, làm cho ngành công nghiệp AV thực sự bị quá tải và giá trị chung của toàn bộ các cô gái giảm xuống. Dần dà, lợi nhuận thu về ít hơn, dẫn đến chi phí sản xuất bị cắt đi, và lương cũng đẩy về mức như hiện nay.

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản hé lộ chuyện thu nhập trong đóng phim, khẳng định ngành 18+ hiện tại kém xa ngày xưa - Ảnh 3.

Theo bà mẹ 1 con, lý do của việc này là do 2 vấn đề. Một là, có quá nhiều người xem phim chùa, dẫn đến việc dòng tiền không chảy nữa, khi chi phí bỏ ra không thu lại được. Thêm nữa, lý do thứ 2 là do hiện tại có quá nhiều giới hạn, dẫn đến việc 1 số thứ "không thể làm được nữa", kể cả bạn có cố gắng làm điều đó đến đâu đi nữa.

Vậy, thu nhập của Marina Shiraishi hiện nay là như thế nào?

Mỹ nhân 18+ Nhật Bản hé lộ chuyện thu nhập trong đóng phim, khẳng định ngành 18+ hiện tại kém xa ngày xưa - Ảnh 4.

 Khá ngạc nhiên là, thu nhập nhiều nhất của Marina là vào năm cô 14 tuổi, khi cô ký hợp đồng quảng cáo 1 năm. Chỉ cần làm việc 1 ngày, hồi đó cô cũng kiếm được ít nhất là số tiền với "4 chữ số 0 phía sau" . Còn nếu quy số tiền làm 1 năm ra mỳ ramen thì nó sẽ tương đương với 28571 bát, còn nếu tính đeo đơn vị xe ô tô thì là 6 cái xe cũ đã sang tay.

Giả sử, 1 bát mỳ có giá 700 yen đi, thì số tiền mà Marilyn kiếm được sẽ là khoảng 20 triệu yen. Vâng, có nghĩa là 4,5 tỷ đồng ở tuổi 14, 1 con số rât ấn tượng. Mà đó còn chưa kể, số tiền được người viết tính theo tỉ giá hiện tại, chứ không phải 20 năm trước, khi mà giá trị của nó cao hơn nhiều. Có lẽ, chính vì kiếm được nhiều tiền như thế nên Marina Shiraishi mới lấy chồng, đẻ con sớm, rồi chán chê mới quay lại ngành này để theo đuổi ước mơ của cô : Khát vọng nổi tiếng.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.