Mỹ nữ ngực khủng chia sẻ về cuộc sống trước ngày theo nghiệp 18+, hứa hẹn sẽ "kiếm chồng" sau ngày giải nghệ

Nanami Matsumoto đã chia sẻ khá nhiều tâm sự với fan hâm mộ về chuyện tình ái và công việc của cô.

Nanami Matsumoto, sinh ngày 23/8/1994 , được coi là một "của hiếm" của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản. Cô nàng bước chân vào ngành công nghiệp giải trí từ năm 2015 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng nhờ vào việc sở hữu gò bồng đảo siêu khủng lên tới 100 cm - một con số kỷ lục khiến cho nhiều người choáng ngợp.

Mỹ nữ ngực khủng chia sẻ về cuộc sống trước ngày theo nghiệp 18+, hứa hẹn sẽ kiếm chồng sau ngày giải nghệ - Ảnh 1.

Sau 2 năm, Nanami Matsumoto chính thức bước chân gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản khi gia nhập MUTEKI, một trong những hãng làm phim chỉ chuyên săn đón các mỹ nhân chuyển từ ngành giải trí qua, giống như Yua Mikami hay Shoko Takahashi. Cô gái sinh năm 1994 đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt tại thời điểm đó. Chỉ sau 3 tháng, cô nàng chuyển về S1, studio nổi tiếng là đắt giá và nằm trong top đầu của ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản.

Sở hữu khuôn mặt khả ái cùng vòng 1 lên tới 1m, nàng hot girl của làng phim 18+ nhanh chóng thu hút được số lượng lớn fan theo dõi trên mạng xã hội. Mọi thứ xung quanh Nanami đều luôn được người hâm mộ của cô nàng theo dõi. Với lượng fan đông đảo như vậy, không ít lần cô nàng này đã chia sẻ những câu chuyện "nóng bỏng" để thu hút người hâm mộ.

Mỹ nữ ngực khủng chia sẻ về cuộc sống trước ngày theo nghiệp 18+, hứa hẹn sẽ kiếm chồng sau ngày giải nghệ - Ảnh 2.

Đã từng có lần, Nanami chia sẻ về chuyện tình của mình thời trung học, cũng là "lần đầu" của cô. Tại đây, Nanami là quản lý của câu lạc bộ bóng đá. Khuôn mặt khả ái cùng vòng một nóng bỏng, có rất nhiều anh chàng tìm cách theo đuổi cô quản lý. Dù vậy, Nanami đã phải lòng người giỏi nhất - tiền đạo của đội bóng này. Cả hai người đã có lần đầu tiên dành cho nhau, nhưng chuyện tình này sau đó cũng chỉ có kết thúc dang dở.

Mỹ nữ ngực khủng chia sẻ về cuộc sống trước ngày theo nghiệp 18+, hứa hẹn sẽ kiếm chồng sau ngày giải nghệ - Ảnh 3.

Dù vậy, cả hai cũng có không ít những kỷ niệm mặn nồng dành cho nhau. Cả hai đã tới cùng nhau tới một khách sạn tình yêu đầy nóng bỏng và chơi tất cả những trò chơi mà khách sạn có thể cung cấp được. Việc này thực sự rất đáng nhớ với riêng bản thân Nanami, vì đây chính là bước nền giúp cho cô nàng cảm thấy tò mò và bắt đầu có hứng thú với nền công nghiệp AV. 

Chuyện yêu đương dù rất vui với Nanami, nhưng hiện tại cô nàng không còn quá hứng thú với nó nữa. Sau khoảng 5 - 6 mối tình dang dở, giờ đây Nanami Matsumoto chỉ tập trung vào công việc của bản thân. Hiện tại, cô nàng đã có năm thứ 5 tham gia vào ngành công nghiệp AV và cũng đã được coi là một trong những diễn viên kỳ cựu nhất tham gia vào lĩnh vực này. 

Mỹ nữ ngực khủng chia sẻ về cuộc sống trước ngày theo nghiệp 18+, hứa hẹn sẽ kiếm chồng sau ngày giải nghệ - Ảnh 4.

Dù vậy, bản thân Nanami Matsumoto lại không hề muốn tiến xa và theo chân các đàn chị đình đám khác mà chỉ muốn coi đây là công việc tạm thời, trước khi hoàn thành việc học. Hiện tại, cô nàng đang tham gia một lớp học kế toán để chuẩn bị cho 1 tương lai sau giải nghệ nghiệp đóng phim 18+. Mỗi ngày, Nanami dành ra 5 tiếng để học về quy trình kế toán, thậm chí còn show luôn sách vở ra cho fan hâm mộ xem. Cô nàng cũng tâm sự sẽ tìm kiếm ý chung nhân sau khoảng thời gian đó, còn bây giờ sẽ tập trung toàn bộ sức lực vào việc học hành và công việc đã.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.