Mơ làm thám tử Conan nhưng không thành, hot girl Nhật Bản nhảy sang đóng phim 18+

Yui Shirasaka có nói trước khi đóng AV, cô gái này từng theo nghề... thám tử tư.

Yui Shirasaka sinh năm 2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 1/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Cô nàng là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19. Cô nàng được đánh giá là 1 trong những mỹ nữ đúng tiêu chuẩn idol 18+ của năm 2020: Nhan sắc xinh xắn, mái tóc ngắn, thân hình nhỏ con nhưng vẫn nóng bỏng cùng tính tình dễ gần, chiều fan.

Mơ làm thám tử Conan nhưng không thành, hot girl Nhật Bản nhảy sang đóng phim 18+ - Ảnh 1.

Ngay từ khi vừa mới gia nhập, cô nàng đã gây ấn tượng không kém các đàn chị bởi nhan sắc bắt mắt. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m56, thế nhưng cô nàng sở hữu số đo rất ấn tượng chẳng kém gì những người mẫu hàng đầu 86 - 58 - 88. Thế nên, Yui nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ liệt vào hàng ngũ mỹ nhân thế hệ mới của ngành công nghiệp phim 18+.

Mới đây trên kênh Youtube của hãng phim Faleno, Yui Shirasaka có nói trước khi đóng AV, cô gái có biệt danh"Yuipyon" này từng theo nghề... thám tử tư. Cô nàng đã từng kể rằng mình thích truyện trinh thám và là fan cứng của các nhà văn nổi tiếng tại Nhật Bản như Suehiro Maruo, Ranpo Edogawa và Hisaku Yumeno. 

Mơ làm thám tử Conan nhưng không thành, hot girl Nhật Bản nhảy sang đóng phim 18+ - Ảnh 2.

Dù vậy, cơ hội cho cô nàng sinh năm 2000 là không nhiều lắm, khi cô chỉ là tay mơ nên không được làm mấy vụ to to đáo để, hoặc là bị giao đi làm mấy việc lặt vặt và khá chán. Theo cô nàng thì công việc chủ yếu của nghề thám tử tư là ngồi và chờ đợi kẻ tình nghi làm điều gì đó. Đã có lần, cô phải ngồi chờ trong bãi xe cả đêm đến trưa hôm sau. Sau nửa năm, cô nàng nghỉ công việc này.

Sau thời gian nghỉ, Yui Shirasaka không làm gì cả và nghỉ ngơi 1 thời gian. Trong 1 hôm đi dạo trên phố, Yui được 1 tay cò mời mọc vẫy gọi để theo nghề mới. Dù Yui không hứng lắm, nhưng cô gái đang không vui nên để đó nhận lời cho xong, sau đó tính tiếp.

Mơ làm thám tử Conan nhưng không thành, hot girl Nhật Bản nhảy sang đóng phim 18+ - Ảnh 3.

Bản thân Yui Shirasaka cũng nói rằng, nếu hồi đó tỉnh táo thì không có chuyện đến văn phòng ứng tuyển đâu chứ đừng nói là đóng AV. Sau khi đến văn phòng của DINO tham quan và xem ảnh của các nữ diễn viên khác, cô gái này mới thấy thú vị và muốn chuyển nghề. Yui cũng đã từng tiết lộ sau khi đi phỏng vấn, em gái được 4 hãng phim lớn chấm làm diễn viên độc quyền là S1, Moodyz, Faleno và SOD.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Mơ làm thám tử Conan nhưng không thành, hot girl Nhật Bản nhảy sang đóng phim 18+ - Ảnh 4.
Mơ làm thám tử Conan nhưng không thành, hot girl Nhật Bản nhảy sang đóng phim 18+ - Ảnh 5.
Mơ làm thám tử Conan nhưng không thành, hot girl Nhật Bản nhảy sang đóng phim 18+ - Ảnh 6.