One Piece: Những nhân vật siêu mạnh nhưng đáng tiếc phải 'chia tay' quá sớm (P.1)

Trong thế giới hải tặc khốc liệt như One Piece thì việc một nhân vật tử trận là điều không thể tránh khỏi, dù họ sở hữu sức mạnh phi thường.

1. Fisher Tiger

One Piece: Những nhân vật siêu mạnh nhưng đáng tiếc phải chia tay quá sớm (P.1) - Ảnh 1.

Là một anh hùng người cá đích thực. Khi còn là một nô lệ ông đã vùng lên giải cứu cho những nô lệ khác. Không hề phân biệt, ông đã giải cứu tất cả bằng cách đột nhập vào vùng đất thánh và phá tan nhà tù. 

Từ đó ông đã thành lập ra băng hải tặc Nắng vàng và chuyên làm việc thiện. Sau khi đưa được một cô bé an toàn trở về thì dân làng đã gọi hải quân tới để bắt Tiger và kết cục là ông đã chết vì mất máu.

2. Corazon

Anh chính là một đặc vụ hải quân ngầm và được gài vào băng hải tặc Donquixote để ngăn cản người anh trai độc ác của mình. Nhưng đến khi gặp Laws anh đã quyết tâm cứu lấy thằng bé bằng được vì nó mang ý chí của D. Chắc các bạn còn nhớ Crazon đã một mình cướp lấy trái Ope Ope và nhận loạt đạn của anh trai mình để bảo vệ cho Laws.

One Piece: Những nhân vật siêu mạnh nhưng đáng tiếc phải chia tay quá sớm (P.1) - Ảnh 2.

3. Portgas D Ace

Kể qua lý lịch của Ace gồm con trai của vua hải tặc, anh trai của vua hải tặc tương lai, đội trưởng đội hai của băng râu trắng... cũng đủ cho thấy anh có sức mạnh như nào. 

Vì trách nghiệm của mình anh đã đi tìm Râu đen nhưng bị hạ và giao nộp cho hải quân. Cuối cùng anh đã hi sinh để bảo vệ tính mạng cho người em kết nghĩa Luffy.

One Piece: Những nhân vật siêu mạnh nhưng đáng tiếc phải chia tay quá sớm (P.1) - Ảnh 3.

4. Vergo

Khác với Corazon thì Vergo lại là hải tặc ngầm của băng Donquixote cài vào bộ máy của hải quân từ những ngày đầu. Hắn mạnh và có tầm ảnh hưởng đến mức lên được đội trưởng của đội G5. Được biết là một trong số ít người có thể bọc toàn thân bằng Haki vũ trang trong One Piece. Không ít lần Vergo làm cho Laws và Smoker phải đo ván nhưng hắn vẫn phải nhận cái kết đắng.

One Piece: Những nhân vật siêu mạnh nhưng đáng tiếc phải chia tay quá sớm (P.1) - Ảnh 4.