Mưu sâu kế hiểm: Chàng trai lấy trộm điện thoại để làm quen với cô gái trong mộng

Cái kết của câu chuyện kỳ lạ này cũng vô cùng ngọt ngào và được cư dân mạng Nhật Bản chia sẻ rầm rộ.

Một phụ nữ Nhật đang chuẩn bị làm đám cưới với anh chàng đã lên kế hoạch làm quen công phu bằng cách lấy trộm điện thoại của cô, theo SoraNews24. 

Cô kể, mình quen chồng sắp cưới khi bị mất điện thoại. "Tôi làm rơi điện thoại lúc đi chơi, anh ấy tìm thấy rồi đem trả lại. Chúng tôi đã trò chuyện rồi hẹn hò. Tình yêu bắt đầu từ đó", cô viết.

Tuy nhiên, sau này, khi tình yêu sâu đậm, anh chàng thú nhận, không phải mình tìm được điện thoại cho cô gái mà đã lập mưu lấy cắp để có cớ bắt chuyện với cô. "Anh ấy nói yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng không biết phải làm sao để làm quen nên mới nghĩ ra cách đó", cô kể thêm.

Mưu sâu kế hiểm: Chàng trai lấy trộm điện thoại để làm quen với cô gái trong mộng - Ảnh 1.

Theo Japantoday, sau khi được lan truyền trên khắp Twitter, câu chuyện của người phụ nữ này đã dấy lên nhiều luồng tranh luận về chuẩn mực đạo đức ở những người trẻ Nhật Bản. Một số người cho rằng câu chuyện tình yêu này chẳng hề lãng mạn mà "rờn rợn" và "đáng sợ". Họ không thể tưởng tượng được sao có thể yêu, chứ đừng nói là cưới, một người đã lấy cắp đồ của mình.

Sau khi biết chuyện này, nhiều bạn bè cô cho rằng cách bắt đầu tình yêu của anh chàng là không tử tế và đáng xem xét lại mối quan hệ. Ngược lại, cô gái lại cảm động về tấm chân tình của bạn trai, không phiền lòng về hành động thủa ban đầu và quyết định sẽ cưới anh. Cô còn tiết lộ mình đang mang bầu.

Một số người khác lại bênh vực câu chuyện tình yêu lạ lùng của đôi trẻ. "Anh chàng đã lấy cắp chiếc điện thoại... và cả trái tim cô ấy", một người viết. Một người khác bày tỏ: "Mỗi người có giá trị riêng và định nghĩa về tình yêu khác nhau. Đừng phán xét".