Nam tài tử bị soi vì 'like dạo ảnh gái', liền lên tiếng phản pháo cực gắt cho rằng đây là điều bình thường của mọi đàn ông

Tài khoản Instagram của Lý Hiện bị "lộ" quá khứ từng ấn nút like điên cuồng cho hình ảnh của mỹ nhân AV Asuka Kirara.

Vào mùa hè năm 2019, bộ phim " Cá Mực Hầm Mật " được rất nhiều người theo dõi. Từ đó, các diễn viên cũng được "thơm lây", trong đó có nam diễn viên Lý Hiện. Tuy nhiên, cùng với đó, quá khứ của nam diễn viên này bị đào bới lại, gây ra cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Nam tài tử bị soi vì like dạo ảnh gái, liền lên tiếng phản pháo cực gắt cho rằng đây là điều bình thường của mọi đàn ông - Ảnh 1.

Những hình ảnh gợi tình nhất của người đẹp này đều có "dấu like" của Lý Hiện. Sau việc này, hàng loạt fan của anh cũng như các cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng hóa ra anh thích kiểu con gái như vậy. 

Nam tài tử bị soi vì like dạo ảnh gái, liền lên tiếng phản pháo cực gắt cho rằng đây là điều bình thường của mọi đàn ông - Ảnh 2.

Bản thân họ Lý không bình luận nhiều, anh khá im lặng sau sự việc và vẫn tiếp tục làm các công việc của mình. Mãi đến gần đây, khi quảng bá cho bộ phim Xích Hồ Thư Sinh (The Red Fox Scholar), diễn viên sinh năm 1991 mới trả lời về việc này.

Khi được hỏi về việc lúc chơi điện thoại thì làm gì, Lý Hiện đã đáp rằng: "Tôi là đàn ông, tôi cũng thích xem ảnh gái đẹp. Nếu tôi bảo sử dụng ứng dụng để học hành hay học tiếng Anh thì sẽ bị mọi người phát hiện ra là nói dối ngay, nên thôi nói thực đi."

"Đây là vấn đề cá nhân. Tôi hy vọng mọi người không phóng đại nó. Đừng có quan tâm đến tôi. Tôi chỉ thích ngồi im ngắm các cô gái mà thôi", nam thần trong lòng các chị em cho biết.

Nam tài tử bị soi vì like dạo ảnh gái, liền lên tiếng phản pháo cực gắt cho rằng đây là điều bình thường của mọi đàn ông - Ảnh 3.

Sau bình luận này, đã có rất nhiều bình luận khen ngợi Lý Hiện về sự thẳng thật của anh. Hầu hết mọi người đều cho rằng đàn ông thích gái đẹp cũng không có gì sai, chưa kể họ Lý chỉ ấn like, cũng không ảnh hưởng gì quá nhiều đến người khác. Thế nên, chẳng có việc gì mà phải bài xích anh cả.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.