Naruto to Boruto: Shinobi Striker sẽ là tựa game đối kháng hay nhất 2018?

Hai bên sẽ đối kháng với nhau theo thể thức 4v4, hứa hẹn những trận đấu đầy “máu lửa” và vô cùng hồi hộp, hấp dẫn đến từng giây phút.

Bạn nghĩ sao khi được đóng vai vào những nhân vật trong series Naruto và Boruto khuấy đảo cả chiến trường với những chiêu thức vô cùng quen thuộc trong những tập phim Naruto?

Naruto to Boruto: Shinobi Striker

Nhằm thay đổi sự nhàm đang dần bao phủ dòng game đối kháng, mới đây, Bandai Namco đã quyết định sẽ chuẩn bị tung ra tựa game đối kháng Anime mới nhất với cái tên chắc chắn sẽ “rất quen tai” khi nhắc tới: ‘Naruto to Boruto: Shinobi Striker’. Đây là một tựa game đối kháng đồng đội với hầu hết các nhân vật và kĩ năng trong tựa phim anime đã kể trên.

Với lối đồ họa 3D đẹp mắt cùng với các cơ chế chế đấu vô cùng ảo diệu nhưng mang đậm dấu ấn của hơn 500 tập phim của Naruto cùng với khá nhiều tập từ Boruto (hiện tại là 66 tập). Còn gì hơn là được tụ tập bạn bè và cùng nhau teamwork để vận sức và tấn công đối thủ nào? Với 8 nhẫn giả bao gồm Naruto, Sasuke, Sakura và Kakashi,… cùng với chế độ coop cùng một bối cảnh được đầu tư không khác như trong anime, chắc chắn đó sẽ là những phút giây vui vẻ của tất cả mọi người.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker sẽ là tựa game đối kháng hay nhất 2018? - Ảnh 2.

Hiện tại, Bandai Namco đã tung ra trailer với toàn bộ các chi tiết về các tính năng của nó. Theo Bandai Namco, tựa game này sẽ cập bến PC , PS4 và Xbox One vào 31 tháng 8 tới. Hy vọng nó sẽ đạt được nhiều thành công hơn không chỉ với fan của những tựa game đối kháng, mà còn là fan của series Naruto và Boruto.