Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ

Nữ diễn viên Meguri đã nghỉ hưu từ năm 2017, và bất ngờ tuyên bố trở lại vào đầu tuần qua.

Meguri là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng tại Nhật Bản trong khoảng thời gian những năm 2010. Với vòng 1 siêu "khủng" cùng vẻ đẹp nóng bỏng, người đẹp sinh năm 1989 đã trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong làng phim người lớn Nhật Bản.

Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 1.

Vào năm 2017, Meguri đã chính thức giải nghệ sau khoảng thời gian dài làm việc trong lĩnh vực này. Tuy vậy, Meguri không rời hẳn khỏi làng giải trí mà chỉ không còn đóng phim người lớn, chuyển sang hoạt động ở 1 số lĩnh vực khác như người mẫu, tham gia sự kiện, v.v... Tuy vậy, việc cô nàng rời khỏi lĩnh vực này khiến cho khá nhiều fan hâm mộ của cô nàng tỏ ra nuối tiếc.

Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 2.

Meguri chuyển sang làm Youtuber trong khoảng thời gian gần đây.

Trong thời gian gần đây, Meguri bắt đầu chuyển sang lĩnh vực làm Youtube. Mặc dù mới chỉ lập kênh 1 tháng, thế nhưng cô nàng cũng đã thu hút được 1 lượng người hâm mộ khá lớn, đặc biệt là tới từ đất nước Hàn Quốc.

Thêm vào đó, cô vẫn chơi khá thân với các chị em trong nghề, trong đó đáng kể nhất là 2 người đẹp Iori Kagawa và Masami Ichikawa. Trong lần xuất hiện gần đây nhất trên mạng xã hội, Meguri khoe hình cô chụp ảnh cùng với các diễn viên phim người lớn như Yua Mikami, Asuna Kawai,v.v...

Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 3.

Cô nàng vẫn rất thân thiết với các chị em trong lĩnh vực phim người lớn.

Với việc vẫn còn thân thiết với người bạn trong nghề như thế, việc Meguri trở lại với nghề cũ cũng không có gì quá lạ lẫm. Tuy vậy, dường như việc chỉ hoạt động ở các lĩnh vực này khiến cho Meguri vẫn đắn đo. Cô nàng vẫn suy nghĩ nghiêm túc về việc trở lại diễn phim 18+ và đã chia sẻ điều đó khá nhiều lần với người hâm mộ. Và trong tuần qua, Meguri đã công bố thông tin đầy bất ngờ - cô sẽ chính thức trở lại với lĩnh vực này ngay trong tháng 12 tới.

Thực chất, việc 1 nữ diễn viên đã nghỉ hưu bỗng dưng trở lại với nghề diễn viên phim người lớn là 1 điều không phải quá lạ lẫm và chưa từng diễn ra. Tuy vậy, những trường hợp trở lại thường là gặp khó khăn trong việc duy trì cuộc sống và buộc phải trở lại với nghề, chứ rất ít khi có trường hợp nào đã thành danh mà vẫn muốn trở lại với ngành công nghiệp phim người lớn, giống như trường hợp của Meguri.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 4.
Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 5.
Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 6.
Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 7.
Nghỉ hưu đã lâu, thiên thần phim người lớn tuyên bố trở lại đầy bất ngờ - Ảnh 8.