Nhóm nhạc 18+ của Yua Mikami hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh rụng rời

"Bắt rang mật ong" mới đây đã chính thức hé lộ danh tính của 3 thành viên mới.

Mới đây, nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn đã công bố danh tính đầy đủ 3 thành viên mới của nhóm trong năm 2019. Sau sự ra đi của thành viên Miko Matsuda, công ty chủ quản Kyun Create và nhóm trưởng Yua Mikami đã ráo riết đi tìm người mới. 

Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 1.

Sau thời gian dài nhá hàng trên các trang mạng xã hội bằng nhiều bức hình khác nhau, cuối cùng nhóm nhạc "bắp rang mật ong" cũng đã cho người hâm mộ biết về tên tuổi 3 thành viên mới của nhóm. Trái ngược với nhiều dự đoán trước đó, nhiều người cho rằng nhóm sẽ bổ sung các thành viên mới là các tên tuổi danh tiếng trong làng phim người lớn như Yuna Ogura hay Arina Hashimoto, Honey Popcorn lựa chọn những thành viên mới toanh, không hề có tên tuổi trước đó. Nghệ danh của 3 cô gái lần lượt là Nako Miyase, Ruka Tazima, Sara Izumi.

Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 2.

Về mặt nhan sắc, có thể thấy Nako, Ruka và Sara đều khá xinh đẹp và "bắt mắt", chẳng kém gì 2 thành viên chính của nhóm là Yua Mikami và Moko Sakura. Mặc dù đều là người Nhật Bản, thế nhưng 3 cô gái này đều đi theo phong cách Hàn Quốc. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Honey Popcorn là một nhóm nhạc hoạt động ở xứ sở kim chi và phong cách trang điểm này cũng là một "thương hiệu" của Yua Mikami.

Được biết, cả Nako, Ruka và Sara đều chỉ là những cô gái bình thường và không phải là diễn viên khiêu dâm tại Nhật Bản, mặc dù có tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như ca hát hay người mẫu trước đó. Ngay lập tức, đã có nhiều ý kiến nghi ngờ rằng Honey Popcorn có gây được chú ý nữa hay không, bởi vì trước giờ nhóm được chú ý bởi các thành viên đều là diễn viên phim người lớn. Tuy nhiên, đa phần các fan hâm mộ của nhóm đều tỏ ra ủng hộ "bắp rang mật ong" phiên bản thứ 2.

Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 3.

Hiện tại, Honey Popcorn đã công bố kế hoạch biểu diễn tại một số sân khấu nhằm giới thiệu đội hình mới của nhóm. Tuy nhiên, nhóm vẫn chưa công bố chính thức lịch trình của họ về việc ra mắt sản phẩm mới. Dù vậy, cả 5 cô gái và các fan hâm mộ đều tỏ ra rất háo hức trước sự trở lại này. Hy vọng rằng, Yua Mikami, Moko Sakura và 3 thành viên mới của nhóm sẽ sớm ra mắt những sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất. 

Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 4.
Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 5.
Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 6.

Ruka Tazima.

Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 7.

Nako Miyase.

Nhóm nhạc 18+ Honey Popcorn hé lộ danh tính thành viên mới, toàn mỹ nhân xinh chẳng kém Yua Mikami! - Ảnh 8.

Sara Izumi.