Nhóm nhạc thiên thần 18+ "nhá hàng" hình ảnh 3 thành viên mới, sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 5 này?

Honey Popcorn của Yua Mikami đã chính thức sẵn sàng để trở lại với những người yêu thích âm nhạc bằng sản phẩm mới ngay trong tháng này.

Nhóm nhạc Honey Popcorn ra mắt đầu năm 2018, gồm 3 thành viên nữ người Nhật Bản là Yua Mikami, Miko Matsuda và Moko Sakura. Cả 3 đều là các diễn viên phim nóng và thành lập nhóm nhạc để hoạt động tại thị trường Hàn Quốc.

Vào thời điểm mới ra mắt, Honey Popcorn chịu sự nghi ngờ và tẩy chay dữ dội của người hâm mộ xứ sở kim chi. Mặc dù có màn ra mắt cùng album nhạc không đến nỗi nào, thế nhưng dường như Honey Popcorn vẫn chưa thu được những kết quả tích cực về mặt doanh số cũng như cảm tình của khán giả ở xứ sở Kim Chi.

Nhóm nhạc thiên thần 18+ nhá hàng hình ảnh 3 thành viên mới, sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 5 này? - Ảnh 1.

Vào tháng 12 năm ngoái, Miko Matsuda, một trong ba thành viên của nhóm đưa ra thông báo sẽ rời khỏi nhóm trong năm 2019. Matsuda đã đưa ra quyết định xin rút khỏi nhóm và quay về đóng phim 18+, công việc chính của cô trước khi lấn sân ca hát.

Nhóm nhạc thiên thần 18+ nhá hàng hình ảnh 3 thành viên mới, sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 5 này? - Ảnh 2.

Sau sự chia tay của Miko Matsuda, Honey Popcorn và công ty chủ quản Kyun Create đã đăng tải thông báo sẽ nhanh chóng tuyển thành viên mới trong thời gian sớm nhất. Sau khi thông báo về sự trở lại vào tháng 4 vừa qua cùng 3 thành viên mới, Honey Popcorn đã chính thức "nhá hàng" về sản phẩm mới cùng các thành viên này.

Nhóm nhạc thiên thần 18+ nhá hàng hình ảnh 3 thành viên mới, sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 5 này? - Ảnh 3.

Qua hình ảnh ban đầu, chúng ta vẫn có thể thấy được nhóm trưởng Yua Mikami vẫn chiếm vai trò chủ đạo. Thực chất, đây vốn là điều không hề mới lạ, bởi Yua Mikami chính là người bỏ tiền túi ra để "nuôi" dự án Honey Popcorn, thế nên cô nàng chiếm vị trí quan trọng là điều đương nhiên.

Nhóm nhạc thiên thần 18+ nhá hàng hình ảnh 3 thành viên mới, sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 5 này? - Ảnh 4.

Theo thông báo tới từ Honey Popcorn, nhóm nhạc sẽ chính thức trở lại ngay trong tháng 5 này. Các fan hâm mộ có thể theo dõi các thông tin mới nhất về nhóm thông qua các đoạn teaser trên Youtube trong thời gian tới. Hy vọng rằng, Yua Mikami và những người bạn sẽ đem đến cho các fan nhiều sản phẩm ấn tượng trong thời gian tới.