Những điều chưa biết về Yui Hatano, nữ thần của làng phim người lớn Nhật Bản

Yui Hatano là một trong những cái tên nổi bật nhất tại lĩnh vực phim người lớn không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn cầu.

Yui Hatano là một trong những ngôi sao nổi tiếng và kỳ cựu bậc nhất của làng phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Sau khi các tên tuổi lớn khác như Akiho Yoshizawa, Sora Aoi hay Maria Ozawa đã giải nghệ, khán giả đại chúng dường như chỉ còn biết đến mỗi tên tuổi của Yui Hatano, nữ diễn viên vào nghề từ năm 2009.

Những điều chưa biết về Yui Hatano, nữ thần của làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 1.

Giống với các ngôi sao phim người lớn kể trên, Yui Hatano được biết đến ở mức độ khá rộng, không chỉ là 1 ngôi sao AV mà còn 1 ngôi sao truyền thông nữa, đến mức người ta có đặt cho cô nàng nickname là 世界の波多野 - Sekai no Hatano, có nghĩa là "Hatano của thế giới". Biệt danh này không phải ngẫu nhiên mà là do cô nàng quá nổi bật với so với những người đồng nghiệp còn lại trong nghề. 

Đầu tiên, khi nhắc tới Hatano thì chắc sẽ phải nhắc tới việc cô có gương mặt giống với nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan, Lâm Chí Linh hồi còn trẻ. Điều này đã làm cho tên tuổi của Hatano bùng nổ trong những năm từ 2010 - 2013 tại các nước châu Á lân cận như Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc hay thậm chí là cả Việt Nam. 

Những điều chưa biết về Yui Hatano, nữ thần của làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 2.

Chính vì sự ảnh hưởng lớn tới từ Lâm Chí Linh, Yui Hatano đã được biết đến nhiều hơn ở Đài Loan. Năm 2015, công ty EasyCard Đài Loan quyết định phát hành thẻ tàu điện có in hình Yui Hatano với 2 phiên bản là thiên thần và ác quỷ. Tuy nhiên, quyết định này của EasyCard bị các tổ chức phụ nữ cùng các bậc phụ huynh tại Đài Loan chỉ trích dữ dội. 

Theo những người này, Yui Hatano là một ngôi sao phim người lớn, việc phát tán hình ảnh của cô nàng một cách rộng rãi tới tay toàn bộ công chúng không phải là điều nên làm. Về sau nữa, người ta lại phát hiện ra thêm là công ty EasyCard lấy luôn hình 1 bìa phim người lớn của Yui và chỉ chỉnh sửa 1 chút để phát hành thẻ. Kết quả là, EasyCard đã phải ngưng phát hành những tấm thẻ tàu điện này lại. Dù vậy, với tên tuổi của Hatano, đã có 15 nghìn thẻ được bán hết và giờ chúng trở thành của hiếm. 

Những điều chưa biết về Yui Hatano, nữ thần của làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Yui Hatano cũng tham gia khá nhiều vào các chương trình truyền hình ở nước ngoài. Tào lao cũng có, mà có cái cũng có ý nghĩa nhân văn. Năm 2017, Yui tham gia vào chương trình truyền hình 誰來晚餐 (Ai tới ăn tối) ở Đài Loan. Cô tham gia vào chương trình này để tìm hiểu về 手天使 (Đôi tay thiên thần), một tổ chức phi lợi nhuận với mục đích cung cấp dịch vụ tình dục cho những người bị khuyết tật. 

Những điều chưa biết về Yui Hatano, nữ thần của làng phim người lớn Nhật Bản - Ảnh 4.

Thêm vào đó, Yui Hatano còn tham gia vào cả khá nhiều  Nếu ai chơi dòng game Yakuza - Ryu ga Gotoku thì sẽ biết từ bản 3 trở đi, game này có mời tất cả các ngôi sao AV hạng A tham gia vào với vai trò khách mời. Các diễn viên này đều được tạo hình giống y hệt họ trong phim và lồng tiếng cho nhân vật của họ. Tựa game này đã mời rất nhiều ngôi sao phim người lớn khác như Asuka Kirara, Yua Mikami hay Kana Momonogi, thế nên chẳng có lẽ nào mà thiếu đi Yui Hatano cho được. Cô cũng góp mặt trong phần 4 của tựa game này với tên gọi Yakuza: Kiwami.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.