Những nhân vật "ác từ trong trứng" trong thế giới anime

Đây là loạt nhân vật sinh ra để là kẻ phản diện, không có gì vui hơn với chúng khi được giết chóc nhiều nhất có thể.

1. Goblin - Goblin Slayer

Những nhân vật ác từ trong trứng trong thế giới anime - Ảnh 1.

Goblin Slayer kể về một cuộc phiêu lưu của một nhóm các mạo hiểm giả đi làm nhiệm vụ tiêu diệt các yêu tinh Goblin. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm trận mạc, đội hình này đã ngay lập tức tan vỡ, chỉ còn lại duy nhất nhân vật nữ tu sĩ cũng rơi vào tình cảnh khốn cùng. Nhưng trong giây phút thập tử nhất sinh, cô đã được một mạo hiểm gia được biết đến với biệt danh Goblin Slayer đến cứu giúp. 

Đúng như tên gọi, Goblin Slayer chỉ đi giết Goblin mà thôi, vì chủng tộc này là 1 lũ ác quỷ xứng đáng chết trăm lần chết mà thôi. Ngoài bản năng sinh ra là bạo lực, Goblin không có khả năng bao giờ cảm thấy thỏa mãn cả, có nghĩa là cách duy nhất chúng tối đa hóa thời gian của mình là gây ra sự kinh hãi và reo rắc sự tàn bạo của chúng. Không có cảm xúc, chỉ đơn giản là ác quỷ gây ra sự khiếp đảm mà htooi. 

2. Barry The Chopper - Fullmetal Alchemist: Brotherhood 

Những nhân vật ác từ trong trứng trong thế giới anime - Ảnh 2.

 Trước khi trở thành một tên sát nhân hàng loạt khát máu, Barry vốn chỉ là gã bán thịt. Thế nhưng xui xẻo thay, một ngày gã đã quá chán với việc xẻ thịt động vật và đem bán, thế là Barry quyết định làm nên một vụ tàn sát khủng khiếp với 22 người thiệt mạng. Dĩ nhiên, gã đồ tể khát máu này sau đó đã bị bắt giữ. 

Tuy nhiên, việc bị bắt cũng không có nghĩa là Barry đã kết thúc số mệnh của mình. Cái chết của hắn được làm giả, sau đó hắn được đưa vào làm thí nghiệm trong quân đội. Linh hồn của Barry được chuyển vào một bộ áo giáp và từ đây, gã tàn sát còn kinh khủng hơn nữa và gặp phải ít rắc rối hơn lúc còn là người. 

3. Chaka - Black Lagoon

Những nhân vật ác từ trong trứng trong thế giới anime - Ảnh 3.

Có thể nói rằng, có sự khác biệt rõ ràng giữa những tên tội phạm chuyên nghiệp và nghiệp dư trong Black Lagoon. Chaka chính là ví dụ điển hình của dạng nghiệp dư, khi hắn chỉ muốn thể hiện bản thân mình một cách màu mè nhất có thể. Thêm nữa, sự hoang tưởng đến khó tả còn đưa hắn lên 1 tầm cao mới.

 Chaka rất ham vui, thế nên hắn sẵn sàng gây hại cho bất cứ ai cản đường mình. Việc này bao gồm Yukio, người đứng đầu mới của Gia tộc Washimine cũng đã bị hắn ta bắt cóc và làm nhục một cách tàn bạo chỉ vì niềm vui của mình. Lẽ ra, sự thiển cận của Chaka sẽ không khó chịu đến thế nếu hắn ta không quá quái dị.

4. Ladd Russo-  Baccano!

Những nhân vật ác từ trong trứng trong thế giới anime - Ảnh 4.

Khi nói đến chuyện giết chóc, Ladd là kẻ đáng sợ bậc nhất. Dù gì thì, công việc thường ngày của gia tộc Russo là sát thủ, thế nên việc giết chóc đã là điều quá quen đối với hắn. Ladd không chỉ muốn sát hại người khác, mà còn muốn giết người theo cách điên rồ nhất có thể. Thế nên, hắn đã bắt một con tàu xuyên lục địa làm con tin và tàn sát tất cả mọi người trên tàu.

Ladd và băng đảng tàn bạo của hắn tấn công tàu Flying Pussyfoot chỉ là một trong những thứ xui xẻo của chuyến tàu này, vì nó đã bị cướp bởi băng đảng Jacuzzi Splot và Lemures. Nhiều người có thể coi đây là điềm xui, nhưng với Ladd, nó là thứ khiến hắn hạnh phúc vô cùng.