Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2)

Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

5. Honjou Suzu

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 1.

Honjou Suzu sinh năm 1997, hiện tại đang là một trong những nữ diễn viên độc quyền của studio Soft on Demand. Cô nàng cao 163 cm, số đo 3 vòng là 85 - 59 - 88 cm. Ngay từ khi mới xuất hiện, cô nàng đã gây được ấn tượng rất mạnh bởi khuôn mặt quá xinh đẹp cùng thân hình "thắt đáy lưng ong". Đầu năm nay, nữ diễn viên này đã giành giải dành cho tác phẩm bán chạy nhất năm 2018.

Ban đầu, Suzu định theo đuổi ngành y tá giống chị mình hoặc ngành đầu bếp. Thế nhưng, cô gái trẻ lại muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành giải trí và quyết định rẽ sang hẳn một con đường mới. Hiện tại, mục tiêu của Suzu là trở thành người mẫu hoặc một diễn viên điện ảnh.

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 2.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 3.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 4.

6. Yuna Ogura

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 5.

Yuna Ogura gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi và là một trong những nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của công ty Soft on Demand. Mỹ nhân sinh năm 1998 nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng và quyến rũ phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên.

Ở ngoài đời thường, Yuna Ogura khá thân thiết với Tadai Mahiro, nữ diễn viên trẻ tuổi sinh năm 2000. Không chỉ nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào, cô nàng còn rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. khi đã cho ra mắt khá nhiều vlog bằng tiếng Hàn. Thậm chí, Yuna Ogura đã từng tổ chức một buổi họp fan tại Hàn Quốc để có thể giao lưu, gặp gỡ cùng fan hâm mộ.

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 6.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 7.

7. Minamo Nagase

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 8.

Minamo Nagase sinh năm 1998, hiện đang là diễn viên độc quyền của hãng Prestige. Cô nàng mới bắt đầu sự nghiệp phim người lớn vào tháng 12/2018 vừa qua. Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt, cô gái trẻ đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi mới được yêu thích nhất của Prestige.

Được biết, trước khi tham gia vào lĩnh vực giải trí, Minamo vốn là idol thần tượng tại tỉnh Shizuoka. Cô nàng có quan hệ khá thân thiết với Sonoda Mion, một thần tượng phim người lớn nổi danh khác của Prestige.

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 9.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 10.

8. Miura Sakura

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 11.

Miura Sakura sinh năm 1997, hiện đang thuộc quyền quản lý của công ty Arche Production. Cô nàng gia nhập vào ngành diễn viên phim người lớn vào năm 2017 và hiện tại đang là diễn viên của công ty Moodyz. Sở hữu thân hình mảnh mai, thế nhưng Miura gây rất nhiều sự chú ý khi sở hữu bộ ngực G-cup quá khổ. Năm 2018, Miura Sakura giành ngôi á quân tại giải thưởng Fanza Adult Award và cũng nằm trong danh sách đề cử top 10 nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm 2019.

Theo cô nàng sinh năm 1997 chia sẻ, lý do cô tham gia vào ngành phim người lớn bởi sự ngưỡng mộ của cô với một nam diễn viên, nhưng cô lại không hé lộ rằng người đó là ai. Các vai diễn yêu thích nhất của Miura Sakura là các vai hầu gái hay nữ y tá. 

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 12.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 13.