Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1)

Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

1. Eimi Fukada

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo lại không có được thành công trong lĩnh vực này bởi nhan sắc của cô nàng cũng chỉ ở mức thường thường bậc trung và không để lại ấn tượng gì đáng kể. Chỉ sau một vài bộ phim người lớn, Amimi Kororo đã sớm phải giải nghệ và chìm vào quên lãng, giống như hàng trăm cô gái khác tham gia vào lĩnh vực này.

Mặc dù có khởi đầu không quá suôn sẻ, thế nhưng Eimi đã nhanh chóng trở nên một trong những "tiểu thiên thần" nổi danh nhất làng phim người lớn hiện nay. Cô nàng sở hữu nhan sắc nuột nà, thậm chí còn được so sánh chẳng kém gì so với các ulzzang (thuật ngữ ý chỉ hot girl) Hàn Quốc. Thậm chí, Eimi Fukuda còn lọt vào top đầu nhiều lần liên tiếp trong danh sách các sản phẩm phim người lớn bán chạy nhất trong năm 2019 này.

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 2.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 3.

2. Tadai Mahiro

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 4.

Tadai Mahiro là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn và đang đầu quân cho công ty Soft On Demand ở thời điểm hiện tại. Cô nàng sinh năm 2000, mới chỉ tham gia vào lĩnh vực phim ảnh trong năm 2018 vừa qua. Thế nhưng, cô gái này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý khi liên tục đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực này. Đầu năm nay, Mahiro đã giành giải tân binh xuất sắc nhất trong lễ trao giải ABA 2018 và giải cho diễn viên tiêu điểm tại giải thưởng Fanza Adult Award.

 Ngoài ra, bản thân Tadai Mahiro đã không ít lần chia sẻ về sở thích và tình yêu LMHT của mình với các fan hâm mộ trên các mạng xã hội. Thậm chí, cô nàng còn khoe cả góc chơi game của mình - sành điệu không hề kém bất kỳ một game thủ nào.

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 5.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 6.

3. Kawai Asuna

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 7.

Kawai Asuna sinh năm 1998, năm nay 21 tuổi và cũng mới bắt đầu sự nghiệp từ năm 2018. Hiện tại, cô nàng đang  Trong năm 2018, Kawai Asuna là một trong những nữ diễn viên có số lượng đĩa bán qua mạng nằm ở top đầu tại Nhật Bản. Vào tháng 5 vừa qua, cô nàng bất ngờ lên ngôi cao nhất ở hạng mục tân binh tại giải thưởng Oscar phim người lớn Nhật Bản khi vượt qua hàng loạt đối thủ tiềm năng. 

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 8.

Được biết, Asuna ra mắt làng giải trí với tư cách người mẫu áo tắm vào năm 2017. Trong một lần mặc đồ bơi tham gia một chương trình, người đẹp sinh năm 1998 gặp sự cố không mong muốn khi trang phục chỉ chực tuột khỏi cơ thể vì vòng một đồ sộ. Sau đó, tên tuổi của cô gái trẻ nổi lên nhanh chóng và cũng được khá nhiều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 9.

4. Sakamichi Miru

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 10.

Sakamichi Miru sinh năm 1999, hiện đang đầu quân cho công ty S1 vào giữa năm 2018. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao nhất của S1 trong vài năm trở lại đây. Không phụ sự kỳ vọng, cô nàng mới đây đã giành ngôi á quân tại giải thưởng Fanza Adult Award vừa qua. 

Được biết, Sakamichi Miru rất có năng khiếu ở bộ môn thể dục dụng cụ. Cô từng có ý định theo đuổi bộ môn này và trở thành một vận động viên chuyên nghiệp trước khi gia nhập làng giải trí. Hiện tại, Sakamichi Miru đang tất bật chuẩn bị cho việc kỷ niệm 1 năm vào nghề vào cuối tháng này.

Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 11.
Những nữ diễn viên vừa xuất hiện đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 12.