Những tổ chức phản diện ấn tượng trong thế giới manga – anime

Nhân vật phản diện thường đơn thân độc mã, nhưng cũng không ít bộ truyện lại là một tổ chức bài bản, khiến đội ngũ nhân vật chính và những người bạn phải chật vật đối phó.

Trong các bộ truyện manga và anime, nhân vật phản diện là một phần không thể thiếu nhằm giúp cuộc phiêu lưu thêm phần gay cấn. Hãy cùng điểm lại tên những tổ chức phản diện ấn tượng nhất trong thế giới manga-anime.

1. Thất Vũ Hải (Shichibukai) – One Piece

Những tổ chức phản diện ấn tượng trong thế giới manga – anime - Ảnh 1.

Thất Vũ Hải là tổ chức hùng mạnh và quyền lực; cùng với Tư Hoàng và Hải Quân tạo thành ba thế lực lớn mạnh trong thế giới của One Piece. Tổ chức này gồm các thuyền trưởng lẫn hải tặc danh tiếng, sở hữu sức mạnh khủng biết với năng lực từ Trái Ác Qủy. Bên cạnh đó, tổ chức còn có khả năng biến hóa khôn lường khiến đối phương sợ hãi.

2. Black Oragnization – Thám tử lừng danh Conan

Những tổ chức phản diện ấn tượng trong thế giới manga – anime - Ảnh 2.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1000 chương truyện, tên gọi của tổ chức đã khiến Shinichi bị teo nhỏ vẫn chưa được hé lộ. Tổ chức Áo Đen hay Black Oragnization đều chỉ là cái tên nôm na mà độc giả dùng để nói về một tổ chức mafia đa quốc gia, chuyên mặc đồ đen và đặt bí danh cho các thành viên theo tên rượu. Black Oragnization thoắt ẩn thoắt hiện, điểm khiến chúng đáng sợ là khả năng suy luận, bắn súng, ra tay tàn ác của các thành viên cốt cán như Gin, Volka hay thành viên nửa chính nửa tà như Vermouth.

3. Genei Ryodan – Hunter x Hunter

Những tổ chức phản diện ấn tượng trong thế giới manga – anime - Ảnh 3.

Dù hiện đang trong tình trạng mà các fan gọi vui là Hiatus x Hiatus, nhưng không ai quên được băng cướp Ryodan hay Phantom Troupe. Tổ chức này gồm 13 tên đạo tặc với điểm chung là hình xăm con nhện ở các vị trí khác nhau trên cơ thể. Chúng là băng cướp khét tiếng, chuyên gieo rắc cái chết và nỗi sợ hãi.

4. Akatsuki – Naruto

Trong thế giới ninja của Naruto, Akatsuki là tổ chức khủng bố nguy hiểm nhất mọi thời đại. Chúng xuất hiện bí ẩn, hành động táo tợn và bao gồm toàn những thành phần bất hảo, độc nhất vô nhị cả về tài năng lẫn mức độ độc ác. Được thành lập bởi ba thành viên Yahiko, Konan và Nagato trong thời kỳ chiến tranh thế giới ninja lần thứ 3, Akatsuki trở thành cơn ác mộng khủng khiếp đối với mọi ngôi làng ninja khi dung chứa những tội phạm bị truy nã cấp S.

Những tổ chức phản diện ấn tượng trong thế giới manga – anime - Ảnh 4.

Trang phục đặc trưng của Akatsuki là áo khoác dài màu đen với những đám mây đỏ, băng ninja đều có kèm biểu tượng ngôi làng xuất thân của thành viên kèm một vạch ngang.

5. Thất Nhân Bang – Inuyasha

Những tổ chức phản diện ấn tượng trong thế giới manga – anime - Ảnh 5.

Thất Nhân Bang là tên gọi của nhóm lính đánh thuê thời chiến quốc trong Inuyasha. Chúng đầy sát khí và bị các lãnh chúa truy sát rồi xử trảm. Bảy tên lính này được chôn ở Gò Bảy Người dưới chân núi Bạch Linh Sơn. Sau này Naraku đã dùng Ngọc Tứ Hồn để hồi sinh lại Thất Nhân Bang, biến chúng thành tay sai, giúp thực hiện những mưu đồ xấu xa của riêng hắn.

6. Espada – Bleach

Những tổ chức phản diện ấn tượng trong thế giới manga – anime - Ảnh 6.

Espada là một tổ chức bao gồm các Arrancar (nghĩa là các Hollow đã phá bỏ lớp mặt nạ và có sức mạnh như Shinigami) do Sosuke Aizan chỉ huy với các thành viên gồm 9 nam và 1 nữ. Những kẻ trong Espada có năng lực và sức mạnh vượt trội, Espada là lực lượng đối đầu chính với các chiến binh trong truyện Các thành viên của Espada sẽ được chia cấp và đánh số phân biệt thứ bậc theo sức mạnh.