Nodoka Sakuraba, drama về cô gái tráo trở nhất làng phim 18+: Hết bắt cá 2 tay rồi đi đêm, lừa cả công ty quản lý

Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng vẻ quyến rũ đến hút hồn, Nodoka Sakuraba là 1 trong những cái tên được chú ý của ngành AV trong vòng 2 - 3 năm tới.

Nodoka Sakuraba, sinh năm 1999, gia nhập vào ngành công nghiệp AV vào tháng 3/2019. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ và được không ít người là 1 trong những cô gái triển vọng nhất của năm đó. Dù vậy, chính sự tai quái và khôn lanh của cô gái trẻ này đã khiến sự nghiệp của em này trở nên ngắn ngủi, kỳ cục và cuối cùng kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Nodoka Sakuraba, drama về cô gái tráo trở nhất làng phim 18+: Hết bắt cá 2 tay rồi đi đêm, lừa cả công ty quản lý - Ảnh 1.

Đầu tiên, chúng ta cần biết 1 chút về lai lịch của Nodoka Sakuraba. Cô gái này ký hợp đồng với agency C-More, 1 trong những công ty quản lý có tiếng tăm nhất trong làng AV. Với uy tín và tiếng tăm đến từ một công ty lớn C-More, không khó để 1 cô gái có nhan sắc cùng thân hình bốc lửa như Sakuraba có 1 suất trong studio S1, 1 trong những studio lớn nhất của nền công nghiệp AV, bên cạnh những đàn chị tiếng tắm như Yua Mikami, Tsukasa Aoi hay Minami Kojima.

Vào tháng 1/2019, C-More cho Nodoka này bắt đầu đi chụp ảnh gravure với các công ty như Graphis và BAGUS, với mục đích đo thị hiếu và cũng tạo hiệu ứng thị trường cho việc cô gái trẻ này trình làng vào tháng 3 với S1. Nói chung, tất cả mọi thứ đều ổn, Nodoka được xây dựng khá chuẩn chỉ để có thể ra mắt như 1 mỹ nhân biểu tượng cho thế hệ 2019 của studio AV này.

Nodoka Sakuraba, drama về cô gái tráo trở nhất làng phim 18+: Hết bắt cá 2 tay rồi đi đêm, lừa cả công ty quản lý - Ảnh 2.

Tới đây, mọi thứ bắt đầu xoay 180 độ. Tất cả chỉ vì sự tráo trở của Nodoka Sakuraba.

Hóa ra, Nodoka Sakuraba không chỉ ký hợp đồng với C-more, mà còn ký hợp đồng với 1 công ty quản lý khác. Đây là 1 điều tối kỵ trong ngành giải trí, dù bạn làm việc ở bất kỳ đâu, việc bắt cá 2 tay cũng là điều không 1 ai chấp nhận. Khi thông tin này lan truyền, đã có tin đồn rằng cả 2 công ty quản lý này đã xấu hẳn đi. Việc này làm cho họ khó còn có thể nhìn mặt nhau chứ đừng nói là làm việc với nhau.

Quay trở lại với Nodoka Sakuraba, lúc này cô gái sinh năm 1999 mới chỉ quay xong 1 phim đầu tiên và... biến mất. Không 1 ai có thể liên lạc được với cô, từ những người quản lý cho tới hãng phim. Phải nói rằng, đây là 1 pha muối mặt của S1 khi buộc phải hủy bỏ toàn bộ kế hoạch, chấp nhận lỗ vốn vì đã lỡ đầu tư cho Sakuraba. Cùng với đó, họ cũng phải chuyển đổi tít phim trình làng của Nodoka Sakuraba thành "1 phim duy nhất, rồi nghỉ hưu".

Nodoka Sakuraba, drama về cô gái tráo trở nhất làng phim 18+: Hết bắt cá 2 tay rồi đi đêm, lừa cả công ty quản lý - Ảnh 3.

Dĩ nhiên, các phim kiểu "1 phim duy nhất rồi nghỉ hưu" cũng có cái giá của nó, các tựa phim dạng này luôn bán rất chạy bởi tính chất của chúng, qua đó hãng phim cũng có thể cắt lỗ phần nào. Sau đó, phần lớn sẽ có thể quên cái tên Nodoka Sakuraba đi, giống như vô số những cô gái khác tham gia vào ngành AV.

Nhưng, không. Sao dễ thế được. Tiểu thư Sakuraba vẫn còn quái chiêu hậu chước nữa, khiến cho người ta không biết đường nào mà lần.

Trước khi tham gia hệ thống AV chính thống, hóa ra Nodoka Sakuraba cũng đã tham dự vào thế giới phim nghiệp dư (hay còn gọi là amateur). Nhưng, bộ phim nghiệp dư không hề được tung ra trước đó, và chỉ được bán ra khi nghệ danh Nodoka Sakuraba bắt đầu được sử dụng và thu được 1 vài hiệu ứng tích cực cùng 2 công ty C-more và S1.

Nodoka Sakuraba, drama về cô gái tráo trở nhất làng phim 18+: Hết bắt cá 2 tay rồi đi đêm, lừa cả công ty quản lý - Ảnh 4.

Dĩ nhiên, việc này làm cho kế hoạch của công ty S1 bị sụp đổ hoàn toàn. Bộ phim nghiệp dư giá rẻ kia khiến cho sản phẩm chuyên nghiệp trở nên ế ẩm và không được mấy ai quan tâm nữa. Thậm chí, bộ phim nghiệp dư trở thành 1 trong những phim được mua nhiều nhất trên các nền tảng online vào thời điểm đó. Dĩ nhiên, chúng ta không thể biết được rõ bộ phim nghiệp dư  ăn chia thế nào, nhưng không khó để đoán ra Sakuraba đã kiếm được 1 khoản kha khá từ sản phẩm này.

Sau những lùm xùm, Nodoka Sakuraba đã mất tích 4 tháng trời. Dù vậy, người ta lại khá ngạc nhiên là S1 vẫn để cho Nodoka Sakuraba quay trở lại. Bộ phim tiếp theo của cô gái sinh năm 1999 này, xuất hiện vào tháng 7, 4 tháng sau bộ phim đầu tiên. Đến đây thì, Nodoka Sakuraba có vẻ khá ngoan ngoãn và tuân thủ lịch trình đều đặn của công ty quản lý cho tới tháng 4/2020. Sau đó, cô gái tuyên bố có vấn đề sức khỏe và quyết định hoãn toàn bộ kế hoạch đóng AV.

Nodoka Sakuraba, drama về cô gái tráo trở nhất làng phim 18+: Hết bắt cá 2 tay rồi đi đêm, lừa cả công ty quản lý - Ảnh 5.

Thời gian này, dịch bệnh COVID-19 bắt đầu xảy đến và ngành công nghiệp AV cũng phải tạm ngưng. Tuy nhiên, điều khá đáng lo ngại với nhiều fan chính là việc Sakuraba Nodoka mất tích trên mạng xã hội và không đăng tải 1 thứ gì mà chỉ ở nhà chơi game. Trước đó, đã có 1 vài tin đồn không chính thức tới từ Đài Loan và Nhật bản về việc Nodoka Sakuraba sẽ giải nghệ.

Đến tháng 6, người đại diện của C-more đã phải lên tiếng trấn an rằng mọi chuyện vẫn ổn, đừng lo Sakuraba vẫn sẽ đóng phim AV và sẽ sớm trở lại. Dù vậy, dường như cô gái này rất có hứng thú với việc "lật mặt" những người quản lý mình. Đến tháng 28/6, Sakuraba bất ngờ thông báo sẽ giải nghệ, và đến mùng 1/7 sẽ xóa luôn tài khoản Twitter chính thức để giao lưu với fan hâm mộ.

Nodoka Sakuraba, drama về cô gái tráo trở nhất làng phim 18+: Hết bắt cá 2 tay rồi đi đêm, lừa cả công ty quản lý - Ảnh 6.

Ở thời điểm hiện tại, Nodoka Sakuraba đã xóa toàn bộ những thứ liên quan tới ngành công nghiệp AV,  và công ty quản lý C-more cũng gạt bỏ cô gái này khỏi danh sách mà họ đang quản lý. Dù vậy, Nodoka Sakuraba vẫn đang tiếp tục làm việc tại Tokyo khi cô gái này chuyển sang làm nhân viên đón khách tại Red Dragon, 1 câu lạc bộ tại khu vực Roppongi, Tokyo dành cho các cô gái đã và đang tham gia vào lĩnh vực 18+.

Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng vẻ quyến rũ đến hút hồn, đúng ra Nodoka Sakuraba phải là 1 trong những cái tên được chú ý của ngành AV trong vòng 2 - 3 năm tới. Với sự giúp sức C-more và S1, Nodoka đã từng được đánh giá rằng sẽ trở nên nổi tiếng và sánh ngang với các đàn chị đi trước. Dù vậy, chính sự tai quái và khôn lanh của cô gái này đã khiến cho chính mình đi vào ngõ cụt và làm khó chính bản thân khi giờ đây, cô gái này đã bị đưa vào "sổ đen" của cả nền công nghiệp 18+ bởi những quyết định điên rồ nhất. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.