"Nữ hoàng 18+" Aoi Sora ra mắt tự truyện chia sẻ truyện quá khứ, fan háo hức mong chờ ngày ra mắt

Được biết, tác phẩm này sẽ do 1 nhà văn chắp bút và kể về truyện quá khứ 1 thời của ngôi sao AV này.

Đầu năm 2018, làng giải trí Nhật Bản bất ngờ trước thông tin, "thánh nữ AV" Aoi Sora tuyên bố kết hôn. Trên trang cá nhân, cô khoe nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay, ngoài ra là một tâm thư chia sẻ chuyện vui của cá nhân.

Ông xã của Aoi là một DJ tên Non, trong tâm thư của mình, mỹ nhân phim nóng này viết: "Người ấy không phải là "soái ca", cũng chẳng phải là đại gia, nhưng người ấy chấp nhận công việc trước kia của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy tiếc nuối về những gì mình đã làm trước kia, nhưng tôi biết rõ đó là một vấn đề không đơn giản. Thế nên, đối với tôi, người ấy vô cùng tuyệt vời".

Nữ hoàng 18+ Aoi Sora ra mắt tự truyện chia sẻ truyện quá khứ, fan háo hức mong chờ ngày ra mắt - Ảnh 1.

Dù thông báo kết hôn, phải đến mãi đầu năm 2020 này, Aoi Sora mới tiết lộ rằng mình vừa tổ chức đám cưới. Trên blog của mình, cô nàng đăng tải hình ảnh đang mặc trang phục của cô dâu và sẽ làm đám cưới ở Hawaii. Theo lời kể của Aoi, cô nàng đã đưa gia đình 2 bên, bao gồm, cha mẹ, những anh chị trong nhà và cả gia đình nhà chồng tới Hawaii để có thể cùng chung vui hạnh phúc.

Mỹ nhân sinh năm 1983 từng tiết lộ bạn đời của cô không đẹp trai hay giàu có nhưng rất yêu và không để tâm đến quá khứ của vợ. Sau khi về chung nhà, cặp đôi từng trải qua thời gian chạy chữa vì Aoi Sora gặp khó khăn trong việc mang thai.

Nữ hoàng 18+ Aoi Sora ra mắt tự truyện chia sẻ truyện quá khứ, fan háo hức mong chờ ngày ra mắt - Ảnh 2.

Mới đây, Aoi Sora lại tiếp tục khiến truyền thông chú ý khi cô công bố sẽ sớm trình làng cuốn tự truyện mới nói về bản thân. Đây là dự án hiếm hoi của nữ diễn viên kể từ khi cô từ giã sự nghiệp để về lo cho gia đình và các con của mình.

Theo đó, tác phẩm được nhà văn Aki Fujiwara chấp bút với nội dung xoay quanh cuộc đời của Sora Aoi, ngôi sao AV nổi tiếng bậc nhất châu Á. Đó là một câu chuyện dài đầy hỗn loạn, cảm xúc trước khi mỹ nhân 37 tuổi tìm thấy tình yêu, hạnh phúc để rồi mãn nguyện với cuộc sống đời thường mà mình đang trải qua. Cuốn sách dự kiến được phát hành vào ngày 19/6 tới.

Nữ hoàng 18+ Aoi Sora ra mắt tự truyện chia sẻ truyện quá khứ, fan háo hức mong chờ ngày ra mắt - Ảnh 3.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian gần đây, sau khi bớt bận rộn với các con, Aoi Sora cũng bỏ thời gian ra tham gia các hoạt động giải trí nhiều hơn. Cô cũng thường xuyên ghé tới các sự kiện do nhóm nhạc Ebisu Muscats tham gia. Đây là 1 nhóm nhạc bao gồm toàn các nữ diễn viên phim 18+ và các người mẫu áo tắm. Nhóm đã trải qua 10 năm hoạt động trong 2 thời kỳ, trong đó Aoi là nhóm trưởng đâu tiên của Ebisu Muscats. Mới đây, cô cũng đã tham gia 1 buổi trò chuyện nho nhỏ với 2 đàn em là Yua Mikami và Kana Momonogi khiến fan thích thú.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.