Nữ thần 18+ hé lộ về đồng nghiệp nam yêu thích, sẵn sàng làm kịch bản "điên nhất" nếu fan yêu cầu

Akari Tsumugi là một trong những cái tên hiếm hoi là diễn viên độc quyền cho 2 studio khác nhau bởi sức hút của cô nàng.

Akari Tsumugi sinh ngày 31/3/1998, gia nhập lĩnh vực phim người lớn từ năm 2017 dưới tư cách diễn viên độc quyền của hãng IdeaPocket. Khi khởi đầu sự nghiệp, cô nàng được đánh giá rất cao bởi nhan sắc rạng ngời cùng thân hình mảnh mai, yểu điệu rất thu hút phái mạnh. Năm 2018, cô nàng từng được đề cử vào top 10 tân binh phim người lớn xuất sắc nhất và đoạt một giải nhỏ tại giải thưởng Fanza Adult Award.

Nữ thần 18+ hé lộ về đồng nghiệp nam yêu thích, sẵn sàng làm kịch bản điên nhất nếu fan yêu cầu - Ảnh 1.

 Trong số các người đẹp trẻ tuổi của thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn, Akari Tsumugi có lẽ là người có sở thích giống với con gái Việt Nam nhất - thích Kpop, mê uống trà sữa, hay đi ăn vặt, nghiện xem Youtuber ăn uống. Chính vì thế, cô nàng đã có được rất nhiều fan tới từ xứ sở hình chữ S cũng như các nước Đông Á khác.

Cho tới nay, Akari Tsumugi đã có hơn 5 năm trong ngành công nghiệp 18+, một con số khá dài. Không như nhiều người khác, Akari Tsumugi không có nhiều cảm nhận về điều này, nhưng cô đã thấy bản thân trưởng thành hơn ngày trước nhiều. Điều này cũng đem tới nhiều điều thú vị cho cô nàng.

Nữ thần 18+ hé lộ về đồng nghiệp nam yêu thích, sẵn sàng làm kịch bản điên nhất nếu fan yêu cầu - Ảnh 2.

Akari cũng chia sẻ về sản phẩm mới nhất của cô nàng ra mắt trong tháng 3 này, khi đây là một lần hiếm hoi cô nàng quay trở lại với trang phục đồng phục học sinh. Điều này làm cho cô nàng cảm thấy khá mới mẻ và thú vị khi bối cảnh và mọi thứ khác khá nhiều so với những gì cô nàng từng làm trước đây. Tuy nhiên, Akari cũng nói rằng điều này chỉ xảy ra trong kịch bản mà thôi chứ chẳng bao giờ có thể xuất hiện ngoài đời thực được cả, vì nó không được thực tế lắm. 

Về diễn xuất của bản thân, cô nàng sinh năm 1998 cũng nói rằng mình chỉ là một cách tự nhiên nhất có thể và không làm gì quá đặc biệt cả. Tất cả đều được thực hiện nhẹ nhàng và cô nàng chỉ nhìn động thái của đồng nghiệp để thích ứng theo. Bản thân Akari không có thần tượng hay hình mẫu nào để ngóng trông cả, nên cứ tự nhiên mà làm. 

Nữ thần 18+ hé lộ về đồng nghiệp nam yêu thích, sẵn sàng làm kịch bản điên nhất nếu fan yêu cầu - Ảnh 3.

Khi nói về tác phẩm mà cô nàng ưng ý nhất, Akari Tsumugi chọn sản phẩm mà cô làm chung với nam đồng nghiệp Taku Yoshimura. Đây là một người được rất nhiều chị em ưng ý, và với Akari Tsumugi cũng không ngoại lệ. Nam diễn viên này rất nhanh nhạy và hiểu ý người khác, thế nên mọi thứ dễ dàng hơn với Tsumugi. Cô nàng chỉ cần tuân theo kịch bản và mọi thứ hết sức nhẹ nhàng.

Gần đây, Akari dành nhiều thời gian cho chuyện nấu nướng hơn. Cô nàng dạo này bị nghiện... nấu cơm hay rang cơm. Do không phải là người giỏi nấu ăn và chỉ ăn một mình nên Akari chỉ nấu chủ yếu các món đơn giản. Thế nhưng nếu như có bạn bè tới chơi thì cô nàng sẽ thử làm những thứ phức tạp hơn. Khoảng thời gian còn lại thì Akari sẽ dành thời gian để cày phim trên Netflix, đặc biệt là những bộ phim truyền hình theo phong cách Hàn Quốc. Các tác phẩm có chủ đề tình cảm hay với những chàng trai mặc áo lính là điều khiến cô nàng thích hơn cả.

Nữ thần 18+ hé lộ về đồng nghiệp nam yêu thích, sẵn sàng làm kịch bản điên nhất nếu fan yêu cầu - Ảnh 4.

Bước vào năm thứ 6 sự nghiệp, Akari Tsumugi không có mong ước gì lớn ngoài việc có thể ra mắt sản phẩm một cách đều đặn. Bên cạnh đó, nếu có ý tưởng nào mà các fan hâm mộ muốn cô làm thì cứ gửi cho cô nàng, Akari sẽ xem xét để thực hiện điều đó, kể cả là những ý tưởng điên rồ nhất. Cô nàng mong rằng mọi người sẽ luôn yêu thích Akari Tsumugi ở cả ngoài đời cũng như trên các sản phẩm của mình. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush