One Punch Man: Gặp quái vật siêu hạng cấp rồng, Samurai Nguyên Tử và Zombie Man "ăn hành" toàn diện

"Yasuo" của thế giới One Punch Man và Cương Thi Nhân đã được ăn một trận hành no nê khi đối đầu với những đối thủ sừng sỏ trong hiệp hội quái vật.

Vốn là một bộ truyện webcomic ít tên tuổi được thực hiện trên internet bởi tác giả ONE từ năm 2009, One Punch Man đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Vào năm 2012, One Punch Man đã thu hút được 7,9 triệu lượt đọc. Ngay sau đó, tác giả ONE đã nhận được lời mời chuyển thể tác phẩm trở thành manga chính thống và được vẽ bởi mangaka nổi tiếng Yusuke Murata.

Trong chương 111, Samurai Nguyên Tử đã có cuộc chạm trán nảy lửa với con quái vật cấp rồng - Tinh Trùng Đen. Sau khi trao đổi một vài chiêu thức nhằm mục đích "khởi động", phải đến chương 112 mới đây, 2 kẻ này mới thực sự tung ra sức mạnh thật sự của họ.

One Punch Man: Gặp quái vật siêu hạng cấp rồng, Samurai Nguyên Tử và Zombie Man ăn hành toàn diện - Ảnh 1.

Có vẻ như trong cuộc chiến hiện tại, Tinh Trùng Đen đã chiếm ưu thế hơn hẳn. Không chỉ đánh mãi không chết, những cú đấm của con quái vật cấp rồng đã khiến cho Samurai Nguyên Tử bắt đầu bị ăn đòn đáng kể. Hắn ép mạnh đến nỗi, "Yasuo" thậm chí phải quay đầu rút lui.

One Punch Man: Gặp quái vật siêu hạng cấp rồng, Samurai Nguyên Tử và Zombie Man ăn hành toàn diện - Ảnh 2.

Tuy nhiên, dường như đây chỉ là hành động "dương Đông kích Tây" của Samurai Nguyên Tử. Mục đích của anh là ép cho Tinh Trùng Đen phải đuổi theo mình, từ đó có thể có được một vị trí tốt để có thể tung ra sát chiêu mới - Nguyên Tử Nhất Điểm Trảm (Focused Atomic Slash). Theo anh hùng hạng 4 lớp S, đòn chém này có thể xuyên qua cả nguyên tử và dành riêng cho những con quái vật siêu khủng bố cấp rồng như Tinh Trùng Đen.

One Punch Man: Gặp quái vật siêu hạng cấp rồng, Samurai Nguyên Tử và Zombie Man ăn hành toàn diện - Ảnh 3.

Mặc dù vậy, Samurai Nguyên Tử lại một lần nữa mắc lừa. Tinh Trùng Đen một lần nữa chờ sẵn bên trên và ra thêm một cú đấm chí mạng khiến cho Samurai Nguyên Tử không kịp phòng vệ. Lúc này, Samurai Nguyên Tử đã bị thương rất nặng, thế nhưng anh vẫn lừa cho các bản thể của Tinh Trùng Đen đứng dưới những viên đá trên trần sập xuống.

One Punch Man: Gặp quái vật siêu hạng cấp rồng, Samurai Nguyên Tử và Zombie Man ăn hành toàn diện - Ảnh 4.

Tới đây, câu chuyện chuyển qua sang cuộc chiến giữa Cương Thi Nhân, anh hùng hạng 8 lớp S và Đế Vương Vô Gia Cư - một quái vật cấp rồng khác. Cũng giống như Tinh Trùng Đen. Cương Thi nhân đánh cho Zombie Man ăn hành toàn diện. Hắn thậm chí còn tự tin cho rằng mình có thể làm gỏi được cả 17 anh hùng cấp S. 

One Punch Man: Gặp quái vật siêu hạng cấp rồng, Samurai Nguyên Tử và Zombie Man ăn hành toàn diện - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Zombie Man vẫn thể hiện rằng mình không "dễ chơi". Anh ta nhanh chóng tái hồi phục và tung đòn mới vào gã vô gia cư kia. Thế nhưng nỗ lực của anh dường như là không đúng khi liên tục bị Đế Vương Vô Gia Cư đánh cho không còn cả hình hài con người.

One Punch Man: Gặp quái vật siêu hạng cấp rồng, Samurai Nguyên Tử và Zombie Man ăn hành toàn diện - Ảnh 6.

Diễn biến của cuộc chiến giữa các anh hùng cấp S và quái vật cấp rồng sẽ diễn ra ở chương tiếp theo của manga One Punch Man, 113.