Phim Mighty Morphin Power Rangers: Once & Always sắp phát sóng trên Netflix

Dàn diễn viên trong Mighty Morphin Power Rangers tái hợp sau 30 năm làm việc cùng nhau trong Mighty Morphin Power Rangers: Once & Always.

Năm 2023, kỷ niệm 30 năm series phim Mighty Morphin Power Rangers (5 anh em siêu nhân) ra đời. Netflix sẽ phát sóng bộ phim mới Mighty Morphin Power Rangers: Once & Always vào ngày 19/4/2023. 

Những siêu nhân trẻ trung ngày xưa đều không tránh khỏi quy luật tự nhiên của thời gian. Nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt, thân hình thiếu cân đối có lẽ là trở ngại lớn với dàn diễn viên này. Dù sao, khán giả vẫn muốn gặp lại thần tượng của tuổi thơ và thưởng thức kỹ xảo điện ảnh sau 30 năm sẽ tác động vào phim như thế nào.

Các diễn viên kỳ cựu đảm nhận đúng vai trò của mình cách đây 30 năm trước: David Yost (Billy – siêu nhân xanh biển), Walter Emanuel Jones (Zack – siêu nhân đen), Catherine Sutherland (Kat – siêu nhân hồng), Steve Cardenas (Rocky – siêu nhân đỏ). 

Từ video, chúng ta thấy siêu nhân xanh lá và vàng do Jason David Frank, Thuy Trang thủ vai trước đây. Nhưng hai diễn viên này đã qua đời, chưa biết ai sẽ là người đóng thay.

Trả lời phỏng vấn, các siêu nhân đều bất ngờ vì thời gian trôi qua quá nhanh, họ cũng háo hức phản hồi của khán giả về bộ phim mới của mình. Được biết, kể từ phần phim năm 1993, họ chưa từng đóng phim cùng nhau.

Cốt truyện của phim được hé lộ một chút, cuộc khủng hoảng trên quy mô toàn cầu đã buộc các siêu nhân một lần nữa ra tay cứu giúp nhân loại. Câu khẩu hiệu huyền thoại Once a Ranger, Always a Ranger vẫn được dùng lại ở bộ phim này. Đó là lý do tại sao phiên bản phim 2023 có tựa đề là Once & Always.

Hai người lồng tiếng cho mụ phù thủy Rita Repulsa (Barbara Goodson) và chú robot dễ thương Alpha 5 (Richard Horvitz) cũng sẽ góp mặt ở phim này. Đây là 2 giọng nói vô cùng đặc trưng, vui nhộn, một phần làm nên tên tuổi cho phim.