Phim Wonka tung trailer mới nhất đầy nhiệm màu

Trailer mới của phim Wonka đã khiến cộng đồng mê phim phải trầm trồ hé lộ hình ảnh nhà máy socola của Willy Wonka, và nhiều chi tiết khác.

Chắc hẳn ai cũng biết đến bộ phim huyền thoại Charlie and the Chocolate Factory, có 2 bản chuyển thể năm 1991 và 2001 và nhận được vô số thành công lớn bởi giới phê bình và người xem đại chúng.

Timothée Chalamet sẽ có bộ phim thứ 2 hợp tác cùng Hãng phim Warner Bros. trong năm 2023 mang tên Wonka. Đây là lần thứ ba trong lịch sử, Warner Bros. mang nhân vật nổi tiếng Wonka của nhà văn Roald Dahl lên màn ảnh, sau màn hóa thân của hai diễn viên gạo cội Gene Wilder và Johnny Depp

Bên cạnh Timothée Chalamet, phim cũng có sự tham gia của dàn sao đình đám như “Mr. Bean” Rowan Atkinson, Jim Carter của Downtown Abbey, Sally Hawkins của The Shape of Water hay “cây hài” Keegan-Michael Key. Đội ngũ sản xuất của phim, bên cạnh cái tên Paul King, còn là rất nhiều cộng sự của ông trong loạt phim Paddington.

Phim Wonka sắp ra mắt sắp tới được giới thiệu là câu chuyện tiền truyện của Willy Wonka, người sáng lập nhà máy socola trong tựa phim Charlie and the Chocolate Factory. Phim do Paul King làm đạo diễn với vai chính được thể hiện bởi diễn viên trẻ Timothée Chalamet.

Vẻ điển trai, lãng tử và ngọt ngào của “chàng thơ” Timothée Chalamet sẽ ra sao khi trở thành người kế nhiệm vai diễn ông chủ nhà máy chocolate ma thuật, sau Gene Wilder và Johnny Depp? Sớm thôi, bạn sẽ thấy rõ qua bộ phim của đạo diễn Paul King ra mắt vào ngày 14/12 sắp tới.