Rời bỏ thế giới AV, đệ nhất mỹ nhân 18+ một thời sống hạnh phúc bên chồng già

Về sự nghiệp AV, Saori Hara đã đạt đến đỉnh cao, nhưng cô cũng gặp phải những nốt trầm đáng buồn.

Saori Hara, tên thật là Mai Kato, từ trước đến nay được coi là 1 trong những ngôi sao lớn nhất của Soft on Demand, thậm chí được biết đến như là là "Nữ hoàng phim 18+" Nhật Bản. Cô gái mang 2 dòng máu Đức - Nhật này chỉ có chưa tới 3 năm đóng phim cho label SOD Star, nhưng được coi là ngôi sao lớn nhất của công ty này.

Rời bỏ thế giới AV, đệ nhất mỹ nhân 18+ một thời sống hạnh phúc bên chồng già - Ảnh 1.

Saori Hara gia nhập ngành giải trí từ thời niên thiếu với vai trò người mẫu và diễn viên phụ của một số phim. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Saori Hara cố gắng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp nhưng không thành công. Sự nghiệp không tạo được tiếng vang khiến cô quyết định chuyển hướng sang đóng phim người lớn với mong muốn kiếm được nhiều tiền hơn.

Rời bỏ thế giới AV, đệ nhất mỹ nhân 18+ một thời sống hạnh phúc bên chồng già - Ảnh 2.

Về sự nghiệp AV, Saori Hara cũng có rất nhiều thăng trầm. Tập phim đầu tiên của cô với công ty Soft on Demand đã bán được tới 100 nghìn bản, 1 con số khiến cho rất nhiều các cô gái đã và đang hoạt động trong ngành AV phải mơ ước. Thêm nữa, Saori Hara cùng với Maria Ozawa là 2 người bị download lậu phim nhiều nhất ở Trung Quốc.

 Năm 2010, Saori cũng nhận giải diễn viên xuất sắc nhất của giải ABA. Cũng trong năm này, Saori Hara cùng Yukiko Suo được mời tham gia bộ phim "Nhục Bồ Đoàn" của đạo diễn Tôn Lập Cơ với mức giá cát xê kỷ lục lên tới 3,2 triệu USD.

Rời bỏ thế giới AV, đệ nhất mỹ nhân 18+ một thời sống hạnh phúc bên chồng già - Ảnh 3.

Tưởng thành công là thế, thế nhưng chỉ 1 năm sau đó, Saori Hara giải nghệ, với rất nhiều tin đồn xung quanh việc cô gặp rắc rối lớn với bản hợp đồng "ma quỷ" đã bẫy Saori Hara. Dù Saori đã cố gắng giải quyết mọi chuyện, thế nhưng mọi thứ cũng không đến đâu vì công ty quản lý của cô đã biến mất hoàn toàn, dẫn đến việc cô không biết phải làm việc với ai. Sau đó, Saori Hara cũng chính thức chào tạm biệt thế giới AV vào giữa năm 2011 và biến mất 1 thời gian.

Năm 2014, Saori Hara trở lại với tên mới là Miyavi Matsunoi. Cô không hoạt động trong ngành AV nữa, mà chuyển qua showbiz chính thống bởi nó là thứ mà mẹ cô cho phép. Từ lúc này, Miyavi thử sức với công việc diễn viên truyền hình, cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp.

Rời bỏ thế giới AV, đệ nhất mỹ nhân 18+ một thời sống hạnh phúc bên chồng già - Ảnh 4.

Ngoài ra, vào năm 2012, Miyavi đã kết hôn với một người đàn ông lớn hơn cô 24 tuổi. Theo nhiều thông tin, cặp đôi lần đầu gặp gỡ tại một quán bar ở Tokyo. Sau ba tháng hẹn hò, cô kết hôn với người đàn ông này. Mới đây, Miyavi cũng đã gửi lời cảm ơn chồng mình sau 8 năm hạnh phúc bền vững. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.