Shenhe và loạt nhân vật 5 sao được dự đoán sẽ sớm ra mắt player Genshin Impact

Các nhân vật và vũ khí mới của Genshin Impact luôn là chủ đề được fan quan tâm nhất.

Từ khi ra mắt vào năm 2020, Genshin Impact đã sở hữu một cộng đồng fan mà tựa game nào cũng mơ ước. Với gần 40 triệu player và vẫn tiếp tục tăng sau mỗi phiên bản, các chủ đề xoay quanh tựa game này vẫn là đề tài được nhiều người chú ý.

Gần đây, phiên bản 2.3 đã lên sóng livestream, với 2 banner nhân vật 5 sao được xác nhận là Albedo/Eula và Arataki Itto. Bên cạnh đó, một số nhân vật mới như Gorou, Yun Jin, Shenhe cũng đã được tung tạo hình chính thức, hứa hẹn sẽ ra mắt trong bản cập nhật 2.3 và 2.4. Trong những tháng tiếp theo, player F2P chắc chắn phải "đấu tranh nội tâm" kịch liệt xem nên sở hữu ai trong số các nhân vật này.

Shenhe

Shenhe và loạt nhân vật 5 sao được dự đoán sẽ sớm ra mắt player Genshin Impact - Ảnh 1.

Shenhe là một nhân vật 5 sao hệ Băng, theo phỏng đoán sẽ được tung ra vào phiên bản 2.4. Model 3D của nhân vật này đã leak từ khi game mới ra mắt, vì thế Shenhe được cộng đồng người chơi trông ngóng từ lâu. Trước đây, Shenhe đã được nhắc đến trong lồng tiếng của Ganyu, Xiao, Hutao, Chongyun, Ningguang, Xingqiu và cũng được Tiên hạc Lưu Tá Phong Chân Quân đề cập.

Arataki Itto

Shenhe và loạt nhân vật 5 sao được dự đoán sẽ sớm ra mắt player Genshin Impact - Ảnh 2.

Arataki Itto đã được miHoYo công bố khi phiên bản 2.1 còn chưa kết thúc. Vì được tung ra khá bất ngờ và chưa từng xuất hiện trong game, nhân vật này cũng trở thành cơn sốt lớn. Theo dự kiến, Arataki Itto sẽ ra mắt trong banner sau của bản 2.3.

Yae

Shenhe và loạt nhân vật 5 sao được dự đoán sẽ sớm ra mắt player Genshin Impact - Ảnh 3.

Fan Genshin Impact từng kỳ vọng rằng Yae Miko sẽ được ra mắt trong phiên bản 2.2 hoặc 2.3 như nhiều nguồn leak dự đoán. Tuy nhiên tới nay, Yae vẫn chưa được công bố là nhân vật playable trên trang chủ miHoYo. Nhưng vì đã xuất hiện trong game từ bản 2.0, nhiều fan cũng rất mong chờ Yae với phỏng đoán nàng waifu hệ Lôi này sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.

Ayato

Shenhe và loạt nhân vật 5 sao được dự đoán sẽ sớm ra mắt player Genshin Impact - Ảnh 4.

Nhân vật áp chót trong danh sách này là anh trai của Ayaka – Kamisato Ayato. Đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về Ayato. Tuy nhiên nhân vật này cũng đã được đề cập trong lồng tiếng của một số nhân vật và NPC. Theo một số nguồn leak đáng ngờ, Ayato là nhân vật hệ thủy sử dụng kiếm đơn. Dự đoán về thời điểm ra mắt của Ayato là bản 2.5 hoặc 2.6, tuy nhiên các tin rò rỉ này đều đã bị gỡ xuống.

Vũ khí mới?

Theo một số leaker nổi tiếng như UBatcha, Genshin Impact đang phát triển một dòng vũ khí mới, kết hợp giữa chiến đấu tầm gần và tầm xa, nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được xác định.

Shenhe và loạt nhân vật 5 sao được dự đoán sẽ sớm ra mắt player Genshin Impact - Ảnh 5.

Điều thú vị là Dawei, CEO của miHoYo, cũng đã đề cập rằng những bản update của Genshin Impact sẽ dần bổ sung các "cách chơi mới" giống như Honkai Impact 3rd. Trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào tháng 8 năm 2020, hệ thống nhà ở, skin và trồng cây cũng được nhắc đến và trong giai đoạn phát triển. Vì vậy, fan có thể hy vọng rằng Genshin Impact sẽ mang đến một loại vũ khí hoàn toàn mới trong tương lai không xa.

Ngoài ra, nhiều người chơi và leaker cũng đã dự đoán những banner rerun tương lai có thể sẽ rơi vào Zhongli, Xiao, Ganyu. Nếu các nhân vật này thực sự có banner rerun, nhiều fan sẽ rơi vào tình thế khó khăn khi họ phải chọn giữa một loạt các nhân vật 5 sao hấp dẫn, đáng sở hữu như nhau.