Những tai nạn với Truck-kun kỳ quặc nhất trong isekai anime (P.1)

Truck-kun giờ đây đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với fan isekai anime

Isekai anime vốn nổi tiếng với tình tiết xe tải gây tai nạn khiến nhân vật được chuyển sinh sang một thế giới khác. Tình tiết này phổ biến đến nỗi người hâm mộ đã gọi xe tải hay bất kỳ phương tiện nào xuất hiện trong isekai anime và gây tai nạn là Truck-kun. Những tai nạn do Truck-kun gây ra cũng trở thành chi tiết được khán giả đặt lên bàn cân đo đong đếm về độ sáng tạo cũng như kỳ quái.

10. Truck-kun trở thành Tractor-kun (máy kéo) - Konosuba

Sau khi thức trắng ba đêm và đi mua trò chơi điện tử, Kazuma đối đầu với “Truck-kun.” Tuy nhiên, Truck-kun trong Konosuba thật ra là Tractor-kun (máy kéo). Kazuma đi trên đường về nhà từ bến xe buýt, cậu gặp một cô gái sắp bị xe buýt đâm. Vì muốn cứu người nên cậu đã đẩy cô gái ra và sau đó đối mặt với nữ thần Aqua.

Những tai nạn với Truck-kun kỳ quặc nhất trong isekai anime (P.1) - Ảnh 1.

Aqua sau đó tiết lộ rằng chiếc xe buýt thực chất là một xe máy kéo nên sẽ không đâm cô gái. Không chỉ vậy, Kazuma không chết do bị xe cán mà chết vì bị sốc. Nói chung, tình tiết nghe có vẻ ngớ ngẩn này hóa ra là khởi đầu cho chuyến phiêu lưu của Kazuma và Aqua trong thế giới RPG.

9. Truck-kun tiễn một kẻ quá khích lên đường (Didn’t I Say To Make My Abilities Average In The Next Life?)

Trước khi là Mile, một Hunter trẻ tuổi khao khát trở thành người bình thường, cô là Misato, một thiếu nữ người Nhật với các kỹ năng trên trung bình. Khi Misato, đi bộ về nhà, vì cứu một bé gái, cô đã bị xe tải đâm phải và bất ngờ được chuyển sinh.

Những tai nạn với Truck-kun kỳ quặc nhất trong isekai anime (P.1) - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Didn’t I Say To Make My Abilities Average In The Next Life?! có gì đặc biệt. Đó là Mile hoàn toàn nhận ra rằng cô là một phần của thế giới isekai này. Thậm chí, cô còn nói về cái chết của mình “người nổi tiếng đầu thai vào một thế giới khác ngoài tầm kiểm soát nhờ một chiếc xe tải”. Việc phá vỡ bức tường thứ tư là bước đi mới mẻ và hài hước trong thể loại này.

8. Bị xe tải đâm trúng, chuyển sinh thành trẻ con (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation)

Trong Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation, Rudeus, một đứa trẻ có năng khiếu về ma thuật, thật ra là một gã NEET 34 tuổi. Tập đầu tiên của anime bắt đầu bằng một vụ tai nạn xe ô tô thảm khốc. Khán giả chứng kiến Rudeus nhập viện. Nhận thức được những gì đã xảy ra với mình, Rudeus thường xuyên có những đoạn độc thoại ngay cả khi đã chuyển sinh sang thế giới mới.

Những tai nạn với Truck-kun kỳ quặc nhất trong isekai anime (P.1) - Ảnh 3.

Sau đó, Rudeus chuyển sinh thành một đứa trẻ con với suy nghĩ và giọng nói nội tâm của đàn ông trung niên.

7. Không chú ý đèn giao thông khi đi qua đường bị xe tải đâm trúng (Wise Man’s Grandchild)

Shin Wolford trong Wise Man’s Grandchild là một người sử dụng tài năng phép thuật và được ông nội của mình nuôi dưỡng trong rừng. Bất chấp khả năng sử dụng phép thuật kỳ lạ khi còn nhỏ, điều khiến Shin thực sự đặc biệt là việc nhớ về kiếp trước. Dù Shin nói rằng anh không có ký ức rõ ràng về việc đã chết như thế nào ở kiếp trước, nhưng những người hâm mộ đều biết đã xảy ra những gì.

Những tai nạn với Truck-kun kỳ quặc nhất trong isekai anime (P.1) - Ảnh 4.

Hóa ra Shin gặp phải “Truck-kun” nổi tiếng khi qua đường mà quên nhìn đèn giao thông. Tuy nhiên, nhờ vậy mà anh được chuyển sinh đến một thế giới phép thuật và hưởng nhiều đặc quyền.

6. Một kỹ sư phần mềm bị giết trước khi có thể mở các mô hình mecha mới (Knight’s & Magic)

Trong Knight’s & Magic, Tsubasa Kurata, một kỹ sư phần mềm tài năng bị “Truck-kun” đâm khi đang qua đường trong một đêm mưa. Trước đó, anh đã ghé một cửa hàng để mua hình mecha mới. Tuy nhiên, trước khi có thể khám phá mô hình vừa mua, anh đã qua đời một cách thảm thương.

Những tai nạn với Truck-kun kỳ quặc nhất trong isekai anime (P.1) - Ảnh 5.

Rất may, anh ta đã được tái sinh trong một thế giới nơi có nhiều ma thuật và mecha. Là một otaku mê mô hình mecha, Tsubasa trở thành Ernesti và đặt mục tiêu trở thành một Knight Runner cũng như xây dựng Silhouette Knight của riêng mình.