Sim năm sinh – MÓN QUÀ Ý NGHĨA trong cuộc sống

Mỗi người khi sinh ra đều được gắn liền với những con số nhất định đó chính là ngày, tháng, năm sinh, nó chính là dấu mốc quan trọng sẽ đi theo chúng ta đến suốt cuộc đời.

Đã có không ít người cho rằng việc sử dụng những con số gắn liền đến sinh nhật sẽ đem lại may mắn tài lộc cho bản thân. Vậy nên xu hướng lựa chọn sim năm sinh đang ngày càng tăng cao, nó sẽ mang lại vậnmay, suôn sẻ, thuận lợi cho người dùng.

Một chiếc sim mà ẩn chứa ngày tháng năm sinh của mình thì quả thật nó sẽ kích tài vận giúp cho bạn hóa giải được những điểm xấu để từ đó có thêm may mắn, tài lộc và thành công. Không những thế, sim năm sinh còn giúp cho người dùng khá nhiều lợi ích khác nữa, có thể kể ra như:

Sim năm sinh – MÓN QUÀ Ý NGHĨA trong cuộc sống - Ảnh 1.

Với 1 chiếc điện thoại thì bạn có thể dễ dàng thay đổi được nhưng với 1 chiếc sim thì lại khác, nhất là chiếc sim năm sinh. Đây là con số bất ly thân nó gắn kết biết bao mối quan hệ của bạn với người thân, bạn bè, đối tác… Đặc biệt với một sản phẩm thì nó sẽ bị cũ đi hay mất giá trị theo thời gian nhưng sim số đẹp thì càng dùng lâu ý nghĩa của nó càng thể hiện mạnh mẽ, giá trị càng cao.

 Sở hữu 1 chiếc sim năm sinh còn là cách giúp bạn thể hiện được cá tính, phong cách cũng như giá trị của bản thân, bạn sẽ tự tin hơn vào số điện thoại của mình và khi giao tiếp với đối tác, khách hàng sẽ thuận lợi hơn.

Đây là dòng sim gắn liền với sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người nên sẽ tạo được sự thân thiết, gắn bó, và nếu như người có cùng ngày tháng năm sinh với bạn mà nhìn thấy chiếc sim này chắc chắn họ sẽ bị thu hút, điều này sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ, có thêm được nhiều người bạn hơn.

 Sim năm sinh là sim dễ thuộc, dễ nhớ giúp ích khá nhiều cho người dùng.

Sim năm sinh – Món quà ý nghĩa dành tặng người thân

Ngoài việc giúp cho bạn bè nhớ đến ngày sinh nhật ý nghĩa của bạn thì sim năm sinh còn là một món quà ý nghĩa bạn có thể sử dụng để tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng… nữa đấy. Đây là một món quà tinh tế chắc chắn sẽ khiến cho đối phương hài lòng.

Nếu như bạn tặng cho bạn bè, đối tác… một chiếc váy hàng hiệu, một chiếc túi xách sịn thì sau một thời gian sử dụng nó sẽ cũ đi, mất đi giá trị. Nhưng với chiếc sim năm sinh thì khác, khi sử dụng là quà tặng nó không những thể hiện được ý nghĩa về ngày quan trọng nhất trong đời, thể hiện được ý nghĩa phong thủy, sự quan tâm của bạn đến đối phương mà giá trị của nó còn tồn tại mãi với thời gian, càng dùng lâu sim càng mang lại giá trị cao hơn.

Tuy nhiên khi lựa chọn sim năm sinh để làm quà tặng thì bạn cần phải để ý đến yếu tố phong thủy tương sinh tương khắc, quy luật cân bằng âm dương… để chọn được chiếc sim mang lại may mắn, tài lộc nhé.

Chọn mua sim năm sinh tại CHỢ SIM 24H nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng

Sim ngày tháng năm sinh có số lượng khá lớn nên gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn. Để giải quyết vấn đề này, CHỢ SIM 24H  hiện đã phát triển công cụ tìm kiếm sim năm sinh với thao tác nhanh chóng, đơn giản, giúp người dùng tìm được chiếc sim phù hợp nhanh nhất.

Sử dụng công cụ tìm sim năm sinh bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập Website: Chosim24h.com chọn mục sim năm sinh

Bước 2: Điền ngày tháng năm sinh của bạn vào thanh tìm kiếm, hoặc chọn danh mục theo từng ngày tháng năm sinh

Sim năm sinh – MÓN QUÀ Ý NGHĨA trong cuộc sống - Ảnh 2.

Ví dụ bạn sinh ngày 22/08/1991 thì điền như trên rồi CLICK vào TÌM KIẾM.

Bước 3: Lựa chọn chiếc sim phù hợp với mình: về nhà mạng, giá cả…

Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có được chiếc sim năm sinh phù hợp rồi, hãy đến ngay với CHỢ SIM 24H để được tư vấn và mua sim CHẤT LƯỢNG nhất nhé.

CHỢ SIM 24H – Địa chỉ mua sim UY TÍN trên thị trường

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sim năm sinh tăng cao nên cũng có khá nhiều địa chỉ bán sim được mọc lên, tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ uy tín là điều không dễ dàng, vậy tại sao bạn không đến ngay với CHỢ SIM 24H nhỉ, đến với chúng tôi bạn sẽ được:

 Mua sim số đẹp với mức giá ƯU ĐÃI nhất

 Hỗ trợ bán trả góp miễn phí 30 ngày

 Được tư vấn MIỄN PHÍ về mặt phong thủy để chọn được sim hợp mệnh, phù hợp với mục đích sử dụng.

Có kho sim khổng lồ để bạn lựa chọn.

 Giá sim có từ thấp tới cao phù hợp điều kiện kinh tế mỗi người

Hỗ trợ giải đáp 24/7.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay với CHỢ SIM 24H để thỏa mãn giấc mơ sở hữu sim số đẹp.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỄN THÔNG 24H

Vp Hà Nội: Số 3, Hòa Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

ÐT: (024) 223 99999

Vp HCM: Số 813 Hưng Phú, P9, Q8, TP Hồ Chí Minh

ÐT: (028) 36 06 8888

Website: https://chosim24h.com - Sim24h.vn

Chi nhánh đại diện trên 63 tỉnh thành, giao sim miễn phí toàn quốc.

Hotline: 0932.04.04.04 - 0942.04.04.04 - 0962.04.04.04 - 0974.04.04.04 - 0845.000.000 - 0336.04.04.04

Thắc mắc, khiếu nại: 0965.22.9999 - 0904.666.666 - 0845.000.000