Skull Island ra lò Trailer mới: MonsterVerse có thêm hàng loạt quái vật hấp dẫn

Vua của Quái vật – King Kong đang phải đối mặt với một số sinh vật mới và quen thuộc trong trailer của bộ phim hoạt hình Skull Island.

Được tạo bởi Brian Duffield của phim Love and Monsters, loạt phim hoạt hình của Netflix xoay quanh một nhóm các nhà thám hiểm tình cờ mắc kẹt trên hòn đảo cùng tên. Họ phải cố gắng để sống sót trước những nguy hiểm khác nhau, bao gồm cả những con quái vật lớn và lính đánh thuê với động cơ bí ẩn.

Nicolas Cantu dẫn đầu dàn diễn viên của Skull Island cùng với Mae Whitman, Darren Barnet, Benjamin Bratt và Betty Gilpin. Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến ngày ra mắt, Netflix đã phát hành một đoạn giới thiệu mới về Skull Island.

Đoạn giới thiệu, như đã thấy ở trên, cung cấp nhiều phân cảnh hơn về việc Kong chiến đấu với nhiều sinh vật mới và quen thuộc từ Vũ trụ Quái vật, cụ thể là loài Skullcrawlers từ Kong: Skull Island. Đoạn video cũng cung cấp cái nhìn sâu hơn về các nhân vật con người và lý do họ đến hòn đảo đáng sợ này.

Giữa đoạn teaser đầu tiên và trailer ở trên, mối quan hệ lớn hơn của Skull Island với MonsterVerse tiếp tục là một bí ẩn. Chương trình trước đây đã được quảng cáo là “phần tiếp theo” của nhượng quyền thương mại kaiju huyền thoại, hiện bao gồm hai bộ phim Godzilla, Kong: Skull Island, phần chéo Godzilla vs. Kong năm 2021 và Godzilla x Kong: The New Empire năm sau.

Phần lớn các bộ phim diễn ra ở thời hiện đại, mặc dù bộ phim riêng của Kong lấy bối cảnh chủ yếu ở Đảo Đầu lâu lấy bối cảnh năm 1973, để lại một dòng thời gian rộng cho tất cả bộ phim của thương hiệu này.