Solo Leveling chương 111: Sung Jin Woo một mình tiêu diệt cổng B-rank cực kỳ bá đạo mở màn season mới

Season 2 mở đầu bằng sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật bí ẩn gây tò mò cho độc giả.

Sau khi season 1 của Solo Leveling kết thúc, rất nhiều độc giả đã mong chờ phần tiếp theo của bộ truyện được ra mắt để làm sáng tỏ những vấn đề còn bỏ ngỏ của phần trước. Không để độc giả chờ đợi lâu, thợ săn S-rank Sung Jin Woo đã tái xuất với những diễn biến hấp dẫn nhất, tiếp nối tinh thần "thăng cấp một mình" ở phần trước của bộ truyện.

Solo Leveling chương 111: Sung Jin Woo một mình tiêu diệt cổng B-rank cực kỳ bá đạo mở màn season mới - Ảnh 1.

Mở đầu chương mới, hàng loạt nhân vật lạ mặt xuất hiện khiến cho người đọc tò mò về thân phận thực sự của những người này. "Mảnh vỡ của ánh sáng", "vùng đất phía đông" (Hàn Quốc), "Chúa tể Bóng Tối" được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, đồng thời cũng hé lộ mục đích những nhân vật bí ẩn này.

Solo Leveling chương 111: Sung Jin Woo một mình tiêu diệt cổng B-rank cực kỳ bá đạo mở màn season mới - Ảnh 2.

Ngay sau đó, một người có ngoại hình cực giống Jin Woo xuất hiện và tấn công một trong hai người lạ mặt. Người này sử dụng vũ khí tương tự và có khuôn mặt giống hệt Jin Woo. Các fan dự đoán người đàn ông này sẽ là một nhân vật quan trọng và có mối liên hệ rất lớn tới Jin Woo.

Solo Leveling chương 111: Sung Jin Woo một mình tiêu diệt cổng B-rank cực kỳ bá đạo mở màn season mới - Ảnh 3.

Trong lúc này, Jin Woo đang tiêu diệt cổng B-rank cùng với những "đàn em" của mình. Jin Woo triệu hồi ra hàng loạt lính bóng tối và nhanh chóng tiêu diệt hết đối thủ. Các lính bóng tối lần lượt sử dụng hai kỹ năng của high orc là Thánh ca của người khổng lồ và Phản lực. Jin Woo muốn tra hỏi đối thủ nhưng không thành công.

Solo Leveling chương 111: Sung Jin Woo một mình tiêu diệt cổng B-rank cực kỳ bá đạo mở màn season mới - Ảnh 4.

Trong số những vật phẩm quý hiếm của Jin Woo thì chìa khóa vào đền Cartenon đang là vật phẩm đáng chú ý nhất. Sau khi đạt level 100 từ đảo Jeju, Jin Woo đã mở hộp ngẫu nhiên bị nguyền rủa và nhận được chiếc chìa khóa này. Tuy nhiên, thông tin về vật phẩm quan trọng này chưa được hé lộ hết. Vị trí của cổng vào đền Cartenon cũng như độ khó của dungeon vẫn còn là một ẩn số.

Solo Leveling chương 111: Sung Jin Woo một mình tiêu diệt cổng B-rank cực kỳ bá đạo mở màn season mới - Ảnh 5.

Đối với hầm ngục định mệnh đã đưa số phận mình sang một bước ngoặt bất ngờ, Jin Woo chắc chắn sẽ quay lại làm sáng tỏ những bí ẩn đằng sau. Với thực lực hiện nay của mình, Sung Jin Woo đã không còn là "thợ săn yếu nhất thế giới" mà là một người chơi đáng gờm với dàn lính bóng tối cực bá đạo.

Solo Leveling chương 111: Sung Jin Woo một mình tiêu diệt cổng B-rank cực kỳ bá đạo mở màn season mới - Ảnh 6.

Độc giả hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của Solo Leveling để theo chân hành trình thăng cấp của thợ săn Sung Jin Woo nhé.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.