Spoilers Astro Royale chap 1 – Negai no Astro manga mới của tác giả Tokyo Revenger

Astro Royale – Negai no Astro là manga mới đã gây chú ý vì tạo hình y hệt đàn anh Tokyo Revenger và cốt truyện “giang hồ có siêu năng lực”.

Tác giả Ken Wakui mới đây đã tái xuất với manga hoàn toàn mới mang tên “Negai no Astro” Astro Royale (Chiến Đấu Sinh Tồn giữa những vì sao). Bộ Manga mới này gây chú ý vì thiết kế nhân vật gợi nhớ đến người đàn anh Tokyo Revenger cùng tác giả cũng như lồng ghép yếu tố siêu nhiên vào cốt truyện, mang đến những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn cho người đọc.

Hãy cùng đến với một số diễn biến của spoilers chapter 1 của Negai no Astro :

Theo đó, trong cốt truyện của Negai no Astro chúng ta sẽ đến với dòng tộc yakuza Yotsurugu. Ông trùm của dòng tộc này thường thu nhận những đứa trẻ mồ côi (và thậm chí con của kẻ thù bị đánh bại) để trở thành gia đình của mình. Số người con nuôi đã lên tới con số 12.

Ông trùm yakuza vừa qua đời và mọi người đang chờ đợi người con cùng huyết thống công bố người kế vị. Mọi người đều mong đợi đó là con nuôi thứ nhất (Shiou) có quyền lực lớn nhất nhưng thay vào đó, Hibaru lại tuyên bố đó là bạn thân của cậu, con nuôi thứ 12 (Terasu).

Sự thật là người cha muốn Hibaru làm ông trùm tiếp theo và Terasu là người chỉ huy thứ hai nhưng Hibaru nghĩ rằng Terasu phù hợp với vị trí ông trùm hơn nên cậu đã tự mình thay đổi di nguyện của ông trùm.

Lúc này thì trận mưa sao chổi được nhá hàng ở đầu chap đột ngột phá hủy Tokyo, mọi người đều có siêu năng lực từ trận mưa sao băng đặc biệt này bao gồm cả những người con nuôi của gia tộc yakuza (với nhân vật chính biến đổi cánh tay và 1 cú đấm cực mạnh. Anh được tiếp sức từ lời ông trùm dạy để cứu người bạn của mình :

Lời dẫn truyện cho biết thời đại hòa bình và lời thì thầm của kết thúc đã bắt đầu. Đây có thể là lý do khiến bộ truyện có tên Chiến Đấu Sinh Tồn giữa những vì sao vì tất cả những nhân vật đều có khả năng đặc biệt để bước vào một cuộc đấu Battle Royale sinh tử.

Nhìn chung, do chap đầu chúng ta không biết chính xác các diễn biến tiếp theo như thế đầu, tuy vậy việc bộ manga mới này được vẽ y hệt Tokyo Revenger từ thiết kế nhân vật cho đến chủ đề chắc sẽ khiến những fan của bộ cũ làm quen rất nhanh.