Spoilers Jujutsu Kaisen 271: Sukuna giải thoát, kết truyện là ngón tay giữa gửi đến độc giả

Đã đến chương cuối của Jujutsu Kaisen, hãy cùng xem Spoilers 271 sẽ kết thúc bộ manga từng gây sốt một thời này như thế nào.

Như vậy thì chúng ta cũng đã đến đến hồi kết của bộ manga nổi tiếng này, Spoilers Jujutsu Kaisen 271 sẽ đến với kết cục của từng nhân vật mà người xem đã yêu mến trong suốt thời gian Chú Thuật Hồi Chiến được phát hành. Không chần chừ gì nữa, cùng bước vào những diễn biến chính nào :

Tiếp tục là cảnh bộ 3 đang điều tra về người sử dụng Chú Thuật bí ẩn ở chap trước. Cả ba bàn luận không biết liệu kẻ sử dụng Chú thuật hoặc Chú linh là loại tầm xa hay cận chiến.

Megumi cho biết nếu tên Nguyền sư sử dụng các thuật thức của mình một lần nữa, cậu sẽ có thể cảm nhận được. Bộ ba quyết định đưa cặp đôi ra khỏi khu vực để họ thoát khỏi phạm vi của Thuật thức và Chú nguyền sư.

Cả 3 quyết định sử dụng một tòa nhà cao tầng kế bên để vượt qua ngoài phạm vi thuật thức, và kiểm tra phạm vi thuật thức thông qua độ bình thường mặt của anh chàng nạn nhân. Khi tới tầng 40, mặt của nạn nhân trở lại bình thường và bộ ba phát hiện ra ngay tên Chú Thuật Sư kia, Nobara hành động ngay lập tức :

Yuji và Nobara lao theo nhưng đã vào phạm vi của tên kia nên mặt của họ biến dạng ngay, nhưng tưởng gã đã thoát thì Megumi nhanh chóng khống chế hắn :

Đây chỉ là một tên Chú Thuật Sư bình thường mà bộ ba hoàn toàn không biết mặt. Cô gái nạn nhân cũng không, nhưng có vẻ như hắn rất kích động và hỏi là ai đã mua cho cô cái túi ấy.

Hóa ra cô nàng này là tiếp viên của một dịch vụ nào đó, và tên này mua cái túi một triệu yên cho cô nhưng cô hoàn toàn không để ý đến hắn nên hắn quyết định chọc phá cặp đôi để trả thù. Thấy tội nghiệp Yuji đến trò chuyện, thấy vậy tên Chú Thuật Sư này bèn hỏi là bọn họ sẽ làm gì với hắn khi hắn đã quá thảm rồi.

Một đoạn hồi tưởng ngắn giữa Yuji và Gojo :

Yuji : Em tưởng sau Kusakabe thì em sẽ luyện tập đổi xác với thầy

Gojo: Cũng được, nhưng mà em biết sao không? Thầy nghĩ rằng

Gojo : Chúng ta xoay quanh Gojo Satoru đủ rồi không?

Gojo : Thầy muốn em nghĩ về tương lai một chút Yuji.

Gojo : Có thứ mà thầy muốn gửi gắm cho em, phòng trường hợp xấu nhất diễn ra.

Gojo : Nếu thầy phải ra đi, hi vọng các em có thể trưởng thành và mạnh mẽ hơn thầy có thể làm được, được không? Thầy nghĩ có 1 đứa trong 3 đứa em cuối cùng sẽ phải quên thầy đi và có con đường hoàn toàn khác.

Yuji : Không ai sẽ quên thầy đâu, thầy ổn chứ, tự nhiên nói mấy cái này.

Gojo : Là tự tin đó, tự tin chưa bao giờ có trước đây. Thầy trông đợi những điều lớn lao từ em, hiểu chứ Yuji?

Trở về thực tại, Yuji an ủi tên Chú Thuật Sư rằng hắn tuy làm sai nhưng ít ra đã nhận lỗi. Hắn sẽ cần thời gian để suy nghĩ, học nhiều thứ trước khi có cơ hội được trở thành một Chú Thuật Sư chuyên nghiệp như cách chuộc lỗi. Yuji cũng nói là cậu trông đợi những điều lớn lao từ hắn, giống với Gojo từng nói với cậu.

Xong việc, bộ ba bắt đầu tán ngẫu Nobra hỏi Yuji làm gì với “thứ đó”. Cậu nói vứt rồi, Megumi có vẻ mặt hơi lo lắng nhưng Yuji xác nhận là không còn nguy hiểm gì nữa, và nó sẽ trở thành lá bùa hoàn hảo.

Trong một không gian không xác định, có thể là Cõi Vô Định nơi những người đã chết lang thang. Chúng ta thấy 2 ác nhân bị ghét nhất truyện Sukuna và Mahito nói chuyện với nhau :

Mahito : Chào Sukuna, không thể ngờ là có ngày gặp mày dưới đây

Sukuna : Nói chuyện lần thứ 2 à

Mahito : Thuật Thức của tao ảnh hưởng đến linh hồn. Xem như đây là một vết tích cũng được. Mày đã nói dối đúng không? Mày hoàn toàn không sống theo ý của mình.

Mahito : Mày muốn trả thù, trả thù những kẻ căm ghét và buộc tội thứ quái vật nào đó.

Sukuna: Có gì khác không. Chỉ đơn giản là tao sống theo cách duy nhất mình biết. Nhưng giờ tao đã có con đường khác có thể đi rồi, chính xác là 2. (Chúng ta thấy hình bóng như Uraume hay Yorozu ở phía sau)

Sukuna : Nhưng bằng cách nào đó, tao vẫn chẳng thể nào nhổ ra được những lời nguyền tận trong ruột gan. Tao sợ rằng chúng sẽ thiêu đốt chính mình.

Sukuna : Nếu có lần sau, tao hi vọng mình có thể đi con đường khác.

Mahito : Sao mày mềm yếu vậy rồi, mày chán ngắt.

Sukuna : Rõ ràng là, tao đã thua.

Mahito : Cái *** gì, sao chỉ còn mình tao ở lại đây như một đứa trẻ bị bỏ rơi, ****.

Sukuna cùng Uraume bước đi, có thể là đầu thai sang kiếp khác. Trang kế cuối là cảnh những nhân vật của Jujutsu Kaisen sánh bước cùng nhau đến tương lai :

Chap cuối cùng kết thúc bằng việc cho thấy ngón tay cuối cùng còn lại của Sukuna trong “Nghiên cứu Chú Linh”. Kết thúc bằng cách gợi nhớ lại chương mở đầu :