Spoilers Jujutsu Kaisen chap 270: Takaba cũng vẫn sống, nghi vấn Kenjaku trở lại

Spoilers Jujutsu Kaisen chap 270 sẽ xoay quanh cuộc sống bình thường của những Chú Thuật Sư sau khi các hiểm họa lớn nhất là Sukuna và Kenjaku bị diệt trừ.

Sau một chap dọn dẹp những thắc mắc của người đọc về những chiến thuật, kế hoạch mà Chú Thuật Cao Trung dùng để đánh bại Sukuna. Thì Spoilers Jujutsu Kaisen chap 270 sẽ xoay quanh cuộc sống bình thường của những Chú Thuật Sư sau khi các hiểm họa lớn nhất là Sukuna và Kenjaku bị diệt trừ, nhưng liệu nó có thật sự yên bình?

Jujutsu Kaisen : Kết thúc giấc mộng

Bắt đầu với cảnh Shoko và Megumi đang ghé thăm bia mộ chị cậu. Megumi cảm ơn Shoko vì đã giúp đỡ. Shoko nói rằng không cần phải lo lắng, việc dọn dẹp thi thể là điều đáng làm khi nhờ mình mà có ai đó vẫn tươm tất bên kia thế giới

Shoko nói rằng lẽ ra Megumi nên để Geto cho cô ấy lo, và gọi Megumi là đồ ngốc. Megumi đồng ý, Shoko nói rằng cô ấy không tin vào thế giới bên kia và cười lớn. Megumi nghe điện thoại, ở đầu dây bên kia Gakuganji nói rằng trong số những phần của Sukuna bị giật ra khỏi Fushiguro Megumi, Tengen-sama đã bị hấp thụ vào đó. 

Utahime lo lắng về rào cản của Tengen-sama quanh Nhật Bản nhưng Gakuganji nói rằng bằng cách đặt tàn dư của Sukuna vào, rào cản sẽ giữ được một thời gian nữa.

Ở một nơi khác Maki và Miyo, Daigo trò chuyên. Maki đưa một thanh kiếm và Daigo la lên “KATANAAAAAAA!!”. Maki nói rằng Tử Diệt Hồi Du không còn hoạt động nữa, có lẽ vì các chú thuật sư được hồi sinh đã hợp sức cùng nhau. Megumi đã trở về an toàn, đây là một canh bạc nhưng gần như chắc chắn rằng họ đang tiến hành với Hana và Yuji kéo các vật phẩm bị nguyền rủa ra khỏi nạn nhân.

Dù rằng họ phải gom tất cả người chơi Tử Diệt Hồi Du lại, Maki “gợi ý” cho Miyo, Daigo rằng Tokyo đang là một nơi rất loạn lạc vì các Lời Nguyền tập trung lại, nên nếu ai đó muốn lẩn trốn thì đó là nơi tốt nhất. Daigo đồng ý vì đó là nơi thử kiếm rất hợp lý, còn Miyo nói rằng các Lời Nguyền khá chán.

Daigo nói với Maki rằng khi đến lúc thanh tẩy bọn họ thì cô nên đến. Anh ta sẽ chém cô, Maki cười. Miyo hét lên “Sumooooo”. Charles đang làm công việc sáng tác miệt mài, còn biên tập ở kế bên thì đang hối deadline.

Chuyển cảnh đến quán cafe, Takaba ngồi nói chuyện cùng một người giấu mặt, nhưng quả tóc nhìn rất giống Geto/Kenjaku. Takaba giải thích rằng trò đùa thô tục có thể chấp nhận được, nhưng nên tránh những câu đùa khiêu dâm. Anh so sánh chúng với manga cũ như Pyun Pyun Maru và Hattori-kun – những bộ truyện anh không biết rõ nhưng đoán là thuộc loại hài hước thấp kém. Tuy nhiên, Takaba nhấn mạnh rằng chúng hoàn toàn khác biệt và hỏi người đối diện có đang lắng nghe không.

Takaba muốn đi luyện tập diễn hài, nhưng yêu cầu người kia không nói to cụm từ đó. Takaba cũng nhắc nhở về việc thanh toán và khẳng định “luyện tập các bài biểu diễn” không phải là một trò đùa thô tục.

Amai chào hỏi ai đó rằng đã lâu không gặp. Tên béo ngạc nhiên và thốt lên “Cái gì?”. Amai ngập ngừng và nhắc đến “lần đó”. Amai xin lỗi về chuyện “lần đó” khiến người kia tỏ vẻ ngạc nhiên.

Higuruma đang bàn chuyện với một nữ luật sư nào đó từ tổng hội, tuyên bố sẽ thúc ép Higuruma với tư cách đại diện cho gia đình nạn nhân. Higuruma đồng ý.

Angel nói chuyện với Megumi, Angel nhận định việc Sukuna sử dụng phương pháp đánh lạc hướng dựa vào tình cảm là do hắn đã khai thác được ký ức của Hana từ trong tâm trí Fushiguro. Megumi nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, thậm chí còn trở thành cánh tay phải của Kurusu. Hana nghĩ rằng Megumi muốn làm lễ cưới nhưng Megumi nói đừng hiểm lầm, và cậu cần đi làm nhiệm vụ đây.

Cảnh chuyển sang một cô gái về nhà, chào hỏi và đề xuất ăn tối ngoài khi thấy đèn hành lang vẫn sáng. Người kia đồng ý và gợi ý ăn thịt nướng nhưng gương mặt anh ta biến dạng một cách kỳ lạ.

Ijichi cho biết nạn nhân là Fukuzawa Souta, 26 tuổi. Hôn thê anh ta nhận thấy khuôn mặt anh “thay đổi” khoảng hai tuần trước. Megumi và Yuji mô tả anh như một võ sĩ đấu vật tập sự, và cả 2 xem xét gương mặt anh sau khi thay đổi.

Yuji thuật lại thông tin từ Ijichi: dư chấn gây khó chịu một chút. Megumi suy đoán khả năng thấp về một linh hồn bị nguyền rủa, khiến Yuji ngạc nhiên. Megumi giải thích: cô gái không bị ám, chỉ chịu ảnh hưởng nhẹ từ dư chấn. Có thể là Chú sư chưa kiểm soát sức mạnh, thậm chí là một Người chơi sống sót từ Tử Diệt Hồi Du.

Tuy vậy với cả 3 người thì đây là một nhiệm vụ khá dễ.

Lời tựa : Tuần sau là nhiệm vụ cuối cùng.