Tân binh 18+ bày tỏ chuyện quá khứ, kể chuyện "ăn tập bao nhiêu vào hết gò bồng đảo"

Thân hình nhỏ nhắn cùng khuôn mặt dễ thương càng làm nổi bật hơn cặp gò bồng đảo nóng bỏng của Mahina Amane.

Mỗi năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại đón nhận thêm hàng nghìn những cô nàng diễn viên mới. Ai trong số họ cũng đều mơ ước sẽ trở thành những ngôi sao mới. với ước mơ giàu sang, danh vọng. Nhưng thực tế đôi khi lại khắc nghiệt, khi mà theo thống kê, có khoảng 1/3 những cô nàng tân binh thậm chí còn chẳng thể trụ được hết một năm đầu mà đã vội vàng xin rút hoặc bị đào thải. 

Tân binh 18+ bày tỏ chuyện quá khứ, kể chuyện ăn tập bao nhiêu vào hết gò bồng đảo - Ảnh 1.

Tất nhiên, vẫn có những điểm nhấn ngoại lệ, đơn cử như trường hợp của Mahina Amane - một tân binh được chú ý nhất trong năm nay và được mệnh danh là diễn viên thấp nhất trong lịch sử ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Amane Mahina sinh năm 2000, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 5/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty S1 và là 1 trong những tài năng trẻ được yêu thích nhất của công ty này.

Tân binh 18+ bày tỏ chuyện quá khứ, kể chuyện ăn tập bao nhiêu vào hết gò bồng đảo - Ảnh 2.

Với nhan sắc trong sáng, ngọt ngào, cùng body nóng bỏng, cô nàng này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Amane Mahina được ví von là "phiên bản thế hệ mới", Aika Yumeno, 1 mỹ nữ ngực khủng khác cũng đang đầu quân cho S1.

Sắp tới đây, cô nàng sẽ có lễ kỷ niệm 1 năm gia nhập vào ngành 18+ từ ngày 19/6 tới. Vì dịch bệnh, thế nên Mahina không có quá nhiều hoạt động để giao lưu với fan. Dù vậy, cô nàng cũng rất hay đọc những bình luận trên mạng về bản thân mình. Theo nhận xét của Mahina, dường như cô nàng cũng thành công ở một chừng mực nào đó.

Tân binh 18+ bày tỏ chuyện quá khứ, kể chuyện ăn tập bao nhiêu vào hết gò bồng đảo - Ảnh 3.

Trong sản phẩm đầu tay, Mahina quả thực rất bất ngờ về hình ảnh của mình thật sự lung linh khi lên hình, thậm chí ấn tượng hơn cả đời thực. Chiều cao nhỏ nhắn đã được đẩy lên "ảo diệu", đồng thời vòng 1 thì đẹp và ấn tượng đến mức chủ nhân của nó còn phải bất ngờ.

Nói đến vòng một, cô nàng cho biết rằng hồi còn nhỏ cũng chẳng nghĩ rằng gò bồng đảo của mình được như bây giờ. Hồi giữa những năm cấp 2, Mahina là "bức tường" bền vững, mặc cả áo lót thể thao, còn tự hỏi liệu vòng một có to lên được không. Từ lúc đó, cô nàng bắt đầu ăn uống đều đặn hơn, đồng thời tập tennis để rèn luyện cơ thể và chiều cao. Trớ trêu thay, chỉ có vòng 1 tăng lên, còn chiều cao của cô nàng chỉ dừng lại ở mức 1m45 mà thôi. 

Tân binh 18+ bày tỏ chuyện quá khứ, kể chuyện ăn tập bao nhiêu vào hết gò bồng đảo - Ảnh 4.

Ngực to thì quả thực rất tuyệt, nhưng nó đồng nghĩa với việc thật là vướng víu. Bản thân Mahina cũng không cảm thấy thoải mái với điều này, và cả những ánh mắt săm soi từ đám bạn học cùng lớp. Cô nàng về sau mặc kệ tất cả vì biết là cũng chẳng thể giấu được điều này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.