Tân binh TikToker tâm sự sau khi gia nhập nghề 18+, ấp ủ tham vọng phá kỷ lục của Yua Mikami

Tân binh Unpai đã có một pha mở màn cực kỳ thuận lợi và cô nàng muốn hướng đến những điều ấn tượng hơn trong tương lai.

Khoảng thời gian hai năm 2020 - 2021 là khoảng thời gian với khá nhiều biến động của ngành AV. Khi dịch bệnh xảy ra, đã hàng loạt những cái tên nổi bật mới xuất hiện. Trong số đó, có hàng loạt những cái tên tới từ showbiz, thậm chí có chút tên tuổi trong các lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ hay thậm chí là cả các vận động viên nhưng vẫn chấp nhận nhảy qua ngành công nghiệp 18+ để có thể kiếm thêm tiền bạc và chi phí trang trải cuộc sống. Và mới đây nhất, đã lại có thêm 1 cô gái nữa tới từ showbiz chấp nhận bỏ qua điều tiếng khen chê để nhảy thẳng vào thế giới AV - Sayaka Ito.

Tân binh TikToker tâm sự sau khi gia nhập nghề 18+, ấp ủ tham vọng phá kỷ lục của Yua Mikami - Ảnh 1.

Vào đầu năm nay, studio 18+ S1 đã cho ra mắt một tân binh mới rất nổi bật khi có tới hơn 3 triệu người theo dõi trên TikTok có tên là Unpai. Với hình ảnh cũng những thông tin được nhá hàng trước, không khó để người hâm mộ nhận ra rằng cô gái này chính là Sayaka Ito, một cô nàng người mẫu sinh năm 1995.

Được đánh giá là một tân binh tiềm năng, quả thực cô gái sinh năm 1995 có hồ sơ cực kỳ ấn tượng. Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, chiều cao 165cm cùng số đo 3 vòng 92 - 59 - 98 cm, vòng ngực cỡ H. Bên cạnh đó, Unpai còn có 3,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, một con số đủ để khẳng định sự nổi tiếng của cô nàng trên mạng xã hội.

Tân binh TikToker tâm sự sau khi gia nhập nghề 18+, ấp ủ tham vọng phá kỷ lục của Yua Mikami - Ảnh 2.

Đúng như dự đoán, Unpai nhanh chóng leo lên top đầu bảng xếp hạng một cách dễ dàng. Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, cô nàng đã có được luôn vị trí top 1 khi vượt qua hàng loạt đàn chị đi trước như Yua Mikami hay Tsukasa Aoi. Đây có thể xem như là bước thành công đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên 18+ của cô nàng TikToker này.

Bên cạnh đó, Unpai cũng đã có những chia sẻ đầu tiên của cô nàng khi debut thành công. Theo bản thân cô nàng chia sẻ, cái tên Unpai không có ý nghĩa gì quá lớn lao cả, chỉ là một cái tên mà cô đã dùng khá lâu trước khi bước cả vào giới giải trí, thế nên cô quyết định dùng nó đến bây giờ.

Tân binh TikToker tâm sự sau khi gia nhập nghề 18+, ấp ủ tham vọng phá kỷ lục của Yua Mikami - Ảnh 3.

Còn về lý do gia nhập ngành công nghiệp 18+, Unpai cho biết có bạn hiện đang là diễn viên 18+ luôn và cô bạn ấy suốt ngày kể lể về công việc của mình, thế nên điều đó cô nàng khá tò mò. Cô nàng cũng nhanh chóng hiểu được rằng diễn viên 18+ luôn là "khao khát" của cánh đàn ông. Thế nên, cô nàng đưa ra quyết định đầy táo bạo.

Tân binh TikToker tâm sự sau khi gia nhập nghề 18+, ấp ủ tham vọng phá kỷ lục của Yua Mikami - Ảnh 4.

Dù trước đó cũng đã từng xem qua sản phẩm 18+, thế nhưng TikToker Unpai vẫn cảm thấy rất căng thẳng trước khi đến trường quay lần đầu tiên. Có quá nhiều người tại đó, ánh sáng, máy quay và tất cả sự chú ý đều hướng vào cô. Điều này khiến cho cô nàng vừa hạnh phúc, vừa bối rối bởi có được sự chú ý và quan tâm lớn trước khi đứng trước máy quay. 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng được mở mang nhiều những kiến thức trong chuyện đó khi tới trường quay. Có rất nhiều thứ mới mẻ xung quanh chuyện ấy, tạo ra sự gợi cảm và sexy trước ống kính thật sự khác biệt. Điều này khiến cho cô nàng được mở rộng tầm mắt và phải học hỏi nhiều hơn để có được màn thể hiện tốt hơn.

Tân binh TikToker tâm sự sau khi gia nhập nghề 18+, ấp ủ tham vọng phá kỷ lục của Yua Mikami - Ảnh 5.

Trong tương lai, Unpai muốn trở thành một nữ diễn viên bán chạy, thậm chí có thể đạt đến kỷ lục. Cô nàng rất tự tin về vẻ ngoài của mình, đặc biệt là đôi chân dài cùng cặp má lúm dẽ thương. Unpai hy vọng sẽ có thể sáng ngang được với các đàn chị.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush