"Thành công là tạo ra giá trị cho cộng đồng"– CEO Kenny Huỳnh khẳng định

"Đừng cố gắng để thành công, hãy cố gắng sống có giá trị" là câu nói của Albert Einstein mà tôi đã đọc và xem nó là phương châm sống từ khi bắt đầu khởi nghiệp đến hiện tại – CEO Kenny Huỳnh chia sẻ.

Sinh năm 1991, CEO Kenny Huỳnh - người sáng lập Công ty Cổ phần Giải trí và Công nghệ Perfin - một trong những công ty truyền thông số hàng đầu tại Cà Mau - tên thật là Huỳnh Hữu Thành, được đánh giá là một nhà lãnh đạo trẻ tuổi nhiệt huyết, tài năng và thành công nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc làm việc tại một số công ty truyền thông lớn tại Việt Nam sau khi tốt nghiệp Đại học Tài Chính Marketing. Sau một khoản thời gian dài tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, anh quyết định thành lập Công ty Cổ phần Giải trí và Công nghệ Perfin vào năm 2020 – quyết định cực kỳ mạo hiểm khi Việt Nam và thế giới đang xảy ra dịch Covid-19 – thời điểm vô cùng khó khăn cho các doanh nghiệp.

Anh Kenny Huỳnh có tầm nhìn chiến lược và luôn tạo động lực cho đội ngũ nhân viên của mình. Anh đề cao giá trị con người và phát triển nhân viên, đồng thời tạo điều kiện cho nhân viên luôn phát huy tối đa năng lực và sáng tạo trong công việc.

Ngoài việc là một nhà lãnh đạo thành công, Kenny Huỳnh còn là nhà hoạt động xã hội tích cực. Khi thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, anh và Công ty Cổ phần Giải trí và Công nghệ Perfin tích cực tham gia đóng góp cho Quỹ vì người nghèo và sẵn sàng đồng hành mọi lúc, mọi nơi cùng các tổ chức từ thiện trong việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng.

Song song đó nhiều dự án cá nhân cũng được thực hiện như: cung cấp khẩu trang và nước rửa tay khô miễn phí. "Đó là những việc vẫn thường xuyên phải làm, nhưng trong đại dịch Covid-19, tôi đã thực sự trải lòng, tập trung nguồn lực giúp người khó khăn vượt bão" – anh chia sẻ thêm.  

Thành công là tạo ra giá trị cho cộng đồng– CEO Kenny Huỳnh khẳng định - Ảnh 1.

Công ty Cổ phần Giải trí và Công nghệ Perfin.

Đối với anh Kenny Huỳnh "sống luôn phải cố gắng tích lũy đạo đức, nhiều hơn là vật chất, nhất là khi làm kinh doanh, để thực sự sống có giá trị, thành công chính là tạo ra giá trị cho cộng đồng." Trong kinh doanh cũng vậy, quan điểm ấy chính là thước đo cho mọi giá trị khác: "khi mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, giải quyết được vấn đề của họ, đó là lúc chúng ta đang mang lại giá trị cho cộng đồng".

Chính quan điểm kinh doanh này và bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, quyết tâm với những gì lựa chọn đã giúp Perfin vượt qua khó khi dịch bệnh kéo dài, phức tạp, giúp anh Kenny Huỳnh vượt qua những giới hạn của bản thân để xây dựng, đưa công ty phát triển và kiến tạo những giá trị bền vững cho chính mình và cộng đồng.

Dù không thể phủ kín những nơi mình đi, nhưng với những gì cá nhân tôi, người thân, gia đình, bạn bè bỏ ra ủng hộ, có thể hàng ngàn hộ gia đình đã nhận được phần quà. Những gì cho đi tôi chẳng mong nhận lại, cũng không mong được ghi nhận từ ai. 

Để được tư vấn chi tiết về các chiến dịch truyền thông, vui lòng liên hệ Kenny Huỳnh

https://www.facebook.com/kenny888804