Thanh niên đòi bạn gái cũ bồi thường 200 triệu "tình phí" sau chia tay, tính chi li đến cả chai nước khoáng

Chàng trai Thượng Hải bất ngờ nổi rần rần trên mạng xã hội quê nhà sau khi yêu cầu bạn gái cũ phải bồi thường các chi phí phát sinh trong thời gian cặp đôi này hẹn hò.

Tuần trước, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về câu chuyện "chia tay đòi quà" hi hữu của một thiếu gia Thượng Hải xin phép giấu tên. Chàng trai không tiếc công sức lập hẳn một bảng danh sách dài đến hàng trăm dòng, nêu chi tiết từng món quà, từng khoản chi mà anh chàng đã trả trong suốt thời gian hẹn hò với ngày giờ, địa điểm không thể cụ thể hơn. Và đương nhiên, bảng thống kê chi tiết và kỳ công này sau đó được gửi đến cô bạn gái cũ xấu số với một mục đích duy nhất – yêu cầu bồi thường tình phí. 

Thanh niên đòi bạn gái cũ bồi thường 200 triệu tình phí sau chia tay, tính chi li đến cả chai nước khoáng - Ảnh 1.

 Danh sách đòi bồi thường của anh chàng được các cư dân mạng truyền tai nhau và làm dấy lên không ít tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến ngán ngẩm về hành động của người bạn trai, phần lớn mọi người đều ngả mũ bái phục trí nhớ siêu phàm của anh chàng khi anh có thể ghi lại chi tiết từng đồng Nhân dân tệ đã được sử dụng ra sao. Phải chăng trong suốt thời gian hẹn hò, anh chàng này đã chăm chỉ theo dõi lại từng khoản chi tiêu cho người bạn gái.

Danh sách đòi quà của chàng trai thực sự rất chi tiết và quá kỹ lưỡng. Xem qua danh sách, người xem có thể thấy được nó bao gồm cả những khoản tiêu siêu nhỏ như "2 chai nước khoáng" cho đến những khoản chi lớn hơn như chi phí khám chữa bệnh của mẹ người yêu. Anh chàng cũng chỉ rõ từng khoản chi là dành cho cả hai người hay chi riêng cho cô bạn gái. 

Thanh niên đòi bạn gái cũ bồi thường 200 triệu tình phí sau chia tay, tính chi li đến cả chai nước khoáng - Ảnh 2.

 Cư dân mạng thậm chí còn soi ra những chi tiết rất nhỏ nhưng hết sức tức cười. Chẳng hạn, số tiền 36 Nhân Dân Tệ (khoảng 125 nghìn VND) được chú thích rõ ràng "mua đồ ăn vặt và đưa hết cho bạn gái", và dĩ nhiên khoản chi này sẽ được anh chàng yêu cầu “bồi thường” toàn bộ. Chàng trai cũng hết sức “sòng phẳng” với những chi tiêu chung của cả hai, ví dụ như một bữa tối hẹn hò tại nhà hàng ở Trường Ninh, trường hợp này người bạn gái được yêu cầu trả 50% số tiền.

Ngoài ra, những chi phí mà anh chàng và gia đình đã bỏ ra để lo liệu việc chữa bệnh và tang lễ của mẹ người yêu cũng được yêu cầu hoàn trả toàn bộ. Theo lời chàng trai, anh đã phải rút hầu bao hơn 72 nghìn Nhân Dân Tệ (khoảng 250 triệu VND) trong suốt thời gian hẹn hò, mà hơn 60 nghìn Nhân Dân Tệ (khoảng 200 triệu VND) trong số đó là dành cho người bạn gái.

Thanh niên đòi bạn gái cũ bồi thường 200 triệu tình phí sau chia tay, tính chi li đến cả chai nước khoáng - Ảnh 3.

 Hiện cư dân mạng vẫn chưa rõ liệu cô bạn gái “may mắn” có đồng ý bồi thường tổn thất hay không, nhưng phản ứng chung dành cho chàng trai đều khá tiêu cực. Thậm chí có những bình luận cho rằng anh chàng “mưu mô và thù dai” này đã lập danh sách từ thưở yêu đương và sử dụng nó để trả thù người bạn gái sau khi chia tay.

http://kenhtingame.com/thanh-nien-doi-ban-gai-cu-boi-thuong-200-trieu-tinh-phi-sau-chia-tay-tinh-chi-li-den-ca-chai-nuoc-khoang-20220625114851617.chn