Theo bước Refund Gaming tới thăm Berlin, xứ sở cổ tích giữa lòng trời Âu

Chắc chắn với quy mô và kinh nghiệm dày dặn của mình, Mecedes- Benz Arena sẽ là một nơi tuyệt vơi để tổ chức giải vô địch PUBG thế giới cũng như là nơi để Refund Gaming bộc lộ được hết tài năng của mình.

Berlin có hơn 3,7 triệu dân, rộng 891.7 km vuông, là thành phố lớn nhất nước Đức và đứng thứ hai trong Liên minh châu Âu, sau London - Anh. Biểu tượng của Berlin là hình ảnh một chú gấu màu đen đang đứng, có lưỡi và móng vuốt màu đỏ

Theo bước Refund Gaming tới thăm Berlin, xứ sở cổ tích giữa lòng trời Âu - Ảnh 1.

Tuy bị ảnh hưởng nặng nề sau chiến tranh, nhưng ngày nay nước Đức nói chung và Berlin nói riêng đã vươn mình trỗi dậy mạnh mẽ để trở thành một trong những nơi đại diện cho sự giàu có, sôi động và hiện đại. Thủ đô nước Đức có tất cả những thứ mà du khách cần: bầu không khí trong lành, cuộc sống về đêm phong phú và những cửa hàng hiện đại

Mùa hè là thời điểm tuyệt nhất để đến thăm thủ đô vì đây là lúc mà Berlin có nhiều lễ hội ngoài trời sôi động nhất. Những lễ hội dường như kéo dài bất tận khiến cuộc sống nơi đây trở nên nhộn nhịp và đáng để tận hưởng hơn bao giờ hết.

Theo bước Refund Gaming tới thăm Berlin, xứ sở cổ tích giữa lòng trời Âu - Ảnh 2.

Đối với những du khách có tâm hồn lãng mạn, mùa thu sẽ là thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm Berlin. Trái tim bạn sẽ bị xao xuyến bởi khung cảnh mùa thu vàng cùng lá rơi ngập lối đẹp như trong cổ tích.

Vào mùa đông, Berlin lại cuốn hút du khách bởi những li rượu vang hảo hạng, ấm nóng khi nhâm nhi trong các khu chợ bán đồ Giáng sinh nhộn nhịp.

Berlin cũng là nơi ghi dấu nhiều địa danh thú vị mà du khách không thể bỏ qua:

- Nếu bạn yêu thích và muốn khám phá lịch sử, đài tưởng niệm các nạn nhân Do Thái Holocaust, bức tường Berlin chứng nhân lịch sử của cuộc thế chiến chứ 2 cũng như cổng chào Bradenburg là nơi sẽ thu hút bạn.

- Một trong những điểm để ngắm nhìn thành phố đẹp nhất từ trên cao là Reichstag. Công trình có mái vòm bằng kính là niềm tự hào của thành phố, được chiếu sáng hàng đêm rực rỡ như hình ảnh rạng đông tượng trưng cho "ngày mới" của nước Đức

- Bảo tàng tuyệt nhất ở Berlin chính là Pergamon - nằm trên đảo Bảo Tàng, gồm nhiều công trình kiến trúc lịch sử lớn có ý nghĩa được tái tạo như: bàn thờ Pergamon, cổng Ishtar của Babylon

- Teufelsberg (Núi Quỷ) là nơi có trạm nghe lén tuyệt mật do Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) dựng trên một ngọn đồi cao hơn 100 m. Hiện nơi này đã dừng hoạt động và trở thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng. Khi leo lên đỉnh đồi du khách sẽ bị choáng ngợp bởi quang cảnh tươi đẹp phía dưới.

- Sân bay lịch sử Tempelhof cũng là một trong những nơi du khách không thể bỏ qua, hiện nay Tempelhof trở thành nơi để trẻ con thả diều và vui chơi giải trí. Ngoài ra, hồ Neuer See cũng là một điểm đến hấp dẫn đối với những du khách có mang theo trẻ nhỏ đi cùng.

- Các khu chợ trời Nowkoelln và Mauerpark rộng lớn và sầm uất sẽ là nơi lý tưởng để bạn mặc cả và tìm kiếm những món đồ lưu niệm để kỷ niệm chuyến đi đáng nhớ tới Berlin.

- Vào ban đêm, du khách có thể tới xem các buổi biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng Berlin hoặc đến thăm tòa lâu đài Sanssouci nằm trong quần thể các công viên và cung điện ở Potsdam, gần Berlin. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1990.

- Madame Claude - điểm biểu diễn nhạc sống sẽ là nơi phù hợp dành cho các bạn trẻ. Còn nếu như muốn đắm chìm trong âm thanh sôi động của EDM cùng với những vũ điệu bốc lửa và đời sống nightlife, hãy đến với Berghain - một trong những club được đánh giá tốt nhất thế giới.

Theo bước Refund Gaming tới thăm Berlin, xứ sở cổ tích giữa lòng trời Âu - Ảnh 3.
Theo bước Refund Gaming tới thăm Berlin, xứ sở cổ tích giữa lòng trời Âu - Ảnh 4.
Theo bước Refund Gaming tới thăm Berlin, xứ sở cổ tích giữa lòng trời Âu - Ảnh 5.
Theo bước Refund Gaming tới thăm Berlin, xứ sở cổ tích giữa lòng trời Âu - Ảnh 6.

Ngoài ra, Berlin còn có sân vận động Mercedes-Benz Arena nổi tiếng là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn về thể thao, âm nhạc và cả E-sports. Tọa lạc tại khu Friedrichshain, Berlin, sân vận động này có sức chưa lên tới 17,000 người đối với các sự kiện và là một trong những sân vận động indoor lớn nhất của châu Âu. Nơi đây đã từng là nơi dừng chân của các tour lưu diễn nổi tiếng của các ca sĩ như Madonna, Britney Spears, Il Divo,Beyonce’, Lady Gaga, One Direction, Linkin Park, Taylor Swift…, là nơi trao giải của các giải thưởng âm nhạc danh giá như MTV Europe Music Awards, Eurovison Song Contest, là nơi thi đấu của các giải đấu lớn như FIBA Euro Basket, UFC, Euro Beach Soccer Leagua, NHL Season cũng như là nơi thi đấu của League of Legends World Championship năm 2015.